Triệu chứng của tình yêu là gì?

15/11/2015 07:34 GMT+7

Xa một người nào đó mình thấy nhớ, đó có phải là triệu chứng của tình yêu không hở anh Bồ Câu? (thuy tram, lovemail)

Xa một người nào đó mình thấy nhớ, đó có phải là triệu chứng của tình yêu không hở anh Bồ Câu? (thuy tram, lovemail)

Anh nghĩ thế nào về một người con trai lúc nào cũng tuyên bố oang oang trước mặt con gái tụi em: “Con gái trên đời này thiếu gì! Tán em này không được thì tán em khác”? (nguyen thi dieu ly, gmail)
Nghĩ thế nào ư? Đầu tiên anh nghĩ: "Tên này có tâm lý con buôn, phát biểu về tình yêu mà giống như phát biểu về kinh doanh". Tiếp theo anh nghĩ "Ủa, con gái thiếu gì nhưng tuyên bố lung lung như thế thì rốt cuộc hắn có "tán" được ai không?".
Yêu người này nhưng lấy người khác, những cuộc hôn nhân như vậy không chóng thì chầy sẽ đi đến chỗ chia tay phải không anh?
       
Yêu người này nhưng lấy người khác, những cuộc hôn nhân như vậy không chóng thì chầy sẽ đi đến chỗ chia tay phải không anh? (thanh trung, yahoo)
Cũng không hẳn. Đó không phải là quy luật tất yếu trong cuộc sống lứa đôi. Trên thực tế có những cuộc hôn nhân bắt nguồn từ tình yêu nhưng rốt cuộc người ta vẫn lôi nhau ra tòa đó thôi. Điều quan trọng là người chồng và người vợ đối xử với hôn nhân của mình như thế nào, họ làm gì trong cuộc hôn nhân đó, không ngừng hâm nóng nó lên hay để mặc cho nó nguội lạnh đi!
       
Anh Bồ Câu ơi, em và cô ấy "quen" nhau. Vừa rồi, em bắt gặp cổ đi chơi với một người con trai lạ. Em hỏi thì cổ bảo cổ làm thế để thử lòng em, thử xem em có thương cổ thật không. Cổ nói cổ chỉ xem người đó như anh trai thôi. Sao cổ lại thử em bằng cách kỳ cục vậy hở anh? (phan tran minh phuong, gmail)
Ờ, kỳ cục thật! Nếu muốn, con người ta có thể nghĩ ra cả ngàn cách để thử lòng người mình yêu, nhưng chỉ có người ngốc nghếch mới thử theo cách của cô bạn em. Thử như vậy chẳng khác nào lấy dao cắt tay để thử xem có đau không! Nếu chuyện đó đúng thật là thử, thì em nên đề nghị cô ấy không nên thử thêm một lần nào như vậy nữa, nếu không "lý do ảo" rất có thể sẽ đưa đến "hậu quả thật".
Hôm trước cô ấy nói thích em, rồi một tuần sau cô ấy lại nói là cô ấy không thích em. Gặp một người như vậy, em phải làm sao hở anh? (bui xuan thiep, hotmail)
Phải đợi thêm một tuần nữa! Với một người ăn nói bất nhất như vậy, biết đâu sau một tuần nữa cổ sẽ nói ngược lại!
       
Anh Bồ Câu ơi, anh có tin rằng thế giới rồi sẽ đến ngày tận thế, khi đến một lúc mặt trời sẽ cháy hết nhiên liệu và trái đất chúng ta đang ở sẽ biến thành một hành tinh chết? (co ba la, yahoo)
Tất nhiên anh tin tới một ngày mặt trời sẽ “hết xăng” nhưng anh không tin con người sẽ "tiêu tùng". Vì ngày mặt trời cạn nhiên liệu sẽ chỉ diễn ra trong ngàn triệu năm nữa, lúc đó trình độ khoa học kỹ thuật của hậu duệ chúng ta chắc là phát triển vượt bậc và cháu chắt chúng ta lúc đó có lẽ đã kịp di cư đến một thái dương hệ khác ngon lành hơn rồi!
Gần nhà em có một nhỏ đó rất dễ thương. Em rất thích nhỏ nhưng không biết làm sao tiếp cận nhỏ anh à. Tại ngoài giờ đi học ra, nhỏ đó hình như không bao giờ bước chân ra đường. Lần nào đi ngang nhìn vào, em cũng thấy nhỏ ngồi ôm cứng cái computer. Anh chỉ cách cho em tiếp cận nhỏ đi! (vu hoang son, yahoo)
Dễ ợt! Muốn tiếp cận nhỏ, em ráng phấn đấu trở thành... thợ sửa computer!
Xa một người nào đó mình thấy nhớ, đó có phải là triệu chứng của tình yêu không hở anh Bồ Câu? (thuy tram, lovemail)
Xa mà thấy nhớ, đó không phải triệu chứng độc quyền của tình yêu. Xa thầy cô, ba mẹ, bạn bè, anh em, thậm chí xa chú cún, chú mèo vẫn chơi đùa với ta hằng ngày, ta vẫn thấy nhớ đó thôi! Chỉ khi nào ngồi sát rạt bên nhau mà ta vẫn thấy nhớ, vẫn muốn... dọn về ở chung nhà cho bớt nhớ, đó mới đúng là yêu!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.