Trung Quốc: Chồng bắt vợ mặc đồ lót đi khắp phố

09/07/2015 11:31 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở tỉnh Giang Tây, đông nam Trung Quốc, đã uống rượu rồi về nhà đánh đập vợ. Cho rằng cô không đoan chính và phản bội mình, ông này đã ép vợ mặc đồ lót diễu hành khắp phố, thậm chí còn bắt cô này mang trước ngực tấm biển với nội dung rao bán thân.

(TNO) Một người đàn ông ở tỉnh Giang Tây, đông nam Trung Quốc, đã uống rượu rồi về nhà đánh đập vợ. Cho rằng cô không đoan chính và phản bội mình, ông này đã ép vợ mặc đồ lót diễu hành khắp phố, thậm chí còn bắt cô này mang trước ngực tấm biển với nội dung rao bán thân, Global Times đưa tin.

Cô Vương bị ép mặc đồ lót diễu hành khắp phố - Ảnh chụp màn hình Mirror

Các bức ảnh cho thấy một người phụ nữ tóc ngắn trong bộ đồ lót, xuất hiện trên đường phố ở quận Ngọc Sơn, tỉnh Giang Tây hôm 30.6.
Cô Trương (33 tuổi) cáo buộc ông chồng họ Trương (37 tuổi) đã đánh đập rồi bắt cô mặc đồ lót đi khắp phố. Trong khi đó, ông này lái xe hơi giám sát phía sau, theo Mirror.
Hai vợ chồng sau 10 năm chung sống có với nhau 2 cô con gái nhưng lại không có con trai. Theo thông tin tiết lộ từ bạn bè của cặp vợ chồng, ông Trương đổ lỗi vì vợ mà mình không có con trai.
Ông Trương đang điều hành một công ty bất động sản, sống và làm việc ở một thành phố khác. Sau khi trở về nhà, người chồng đi uống rượu với bạn bè vào tối 29.6. Tại bữa tiệc rượu, ông nghe lời đồn rằng vợ mình đang có quan hệ tình cảm với người khác, theo Global Times.
Người chống uống say rồi về nhà mắng nhiếc, đánh đập vợ. Chưa thỏa lòng, ông này còn trừng phạt nặng hơn bằng cách bắt vợ mặc đồ lót đi ra ngoài đường vào sáng hôm sau trong nhục nhã.
Cảnh sát đã giải cứu và đưa cô Vương về đồn. Sau đó, họ gọi cho ông Trương để yêu cầu chất vấn. Những thông tin về việc cô Vương có quan hệ bất chính là không có căn cứ, theo Mirror.
Sau vụ việc, ông Trương gửi rất nhiều tin nhắn xin lỗi, cô Vương đã chấp nhận dàn xếp vụ việc. Ông còn viết một lá thư xin lỗi gia đình bên vợ vào ngày 4.7.
"Tôi căm ghét hành động của mình và xin hứa sẽ bù đắp cho những sai lầm", ông Trương viết trong thư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.