Trung thu hạnh phúc của những em bé mắc bệnh hiểm nghèo

04/10/2017 09:00 GMT+7

Những bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) đã có một trung thu ấm áp ngay trong bệnh viện.

Từ ngày 30.9 - 4.10, Trung tâm tình nguyện quốc gia Việt Nam, CLB Liên kết trẻ, CLB tình nguyện trường THPT Việt Đức đã tổ chức chuỗi sự kiện “Tết Trung thu, Tết sẻ chia”.
Tại Bệnh viện Xanh Pôn, nơi hằng ngày thường chỉ thấy màu blouse trắng và những giường bệnh, đã có một đêm phá cỗ trông trăng tràn ngập nụ cười, thắp sáng ước mơ của các bệnh nhi. Những tiết mục văn nghệ, những tiểu phẩm vui nhộn qua lời kể của chú Cuội, chị Hằng đã mang đến cho các em nhỏ những giờ phút vui tươi, tạm quên đi cơn đau của bệnh tật.
Các bé đã quên đi nỗi đau bệnh tật để vui trung thu Ảnh Bảo Ngọc
Niềm vui của người nhà và các bệnh nhi trong đêm trung thu Ảnh Bảo Ngọc
Cũng trong dịp này, hàng trăm phần quà gồm bánh nướng, bánh dẻo, sữa, đèn ông sao đã được trao tận tay các bạn nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo.
Anh Vũ Minh Lý, Giám đốc Trung tâm tình nguyện quốc gia, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn các bạn tình nguyện viên, các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện hãy thể hiện nhiệt huyết, tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ, cùng với các tấm lòng hảo tâm mang đến cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước một cái Tết Trung thu thật ấm áp, yêu thương, sẻ chia. Mỗi việc làm, hành động của các bạn tình nguyện viên dành cho trẻ em nghèo tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng”.
Anh Nguyễn Phúc Đại, Chủ nhiệm CLB Liên kết trẻ, cũng cho biết: “Thông qua chuỗi hoạt động, chúng tôi mong muốn các bạn trẻ biết sẻ chia, biết yêu thương nhiều hơn nữa tới những mảnh đời bất hạnh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.