Tử vi đàn ông

19/07/2015 08:25 GMT+7

Tháng 1: Những chàng trai sinh trong tháng giêng lớn lên đều có tính bồn chồn vì lo lắng tới tiền tiêu tết. Số của họ vất vả vì vừa tiền quà cho sếp vừa tiền quà cho vợ con.

Tháng 1: Những chàng trai sinh trong tháng giêng lớn lên đều có tính bồn chồn vì lo lắng tới tiền tiêu tết. Số của họ vất vả vì vừa tiền quà cho sếp vừa tiền quà cho vợ con.

Tử vi đàn ôngMinh họa: DAD
Tâm trạng khá bất an, nhìn hoa mai, hoa đào hơi hoảng hốt. Tuy nhiên, những trai này thường béo vì được ăn nhiều, và không ngại vất vả, sẵn sàng len lên xe cộ. Trai sinh tháng giêng cũng có tính trẻ lâu, đi đường hay ngửa cổ vì xem bắn pháo bông đêm giao thừa.
Tháng 2: Đàn ông sinh tháng 2 thường cười, do ngày xuân mới qua còn ngày thường mới đến. Cảm xúc của họ thiên về tiếc nuối, đề cao quá khứ một cách đậm sâu. Tâm hồn bâng khuâng, mơ hồ, có khả năng ngâm thơ và tâm hồn phức tạp do đọc báo xuân nhiều.
Tháng 3: Những người chồng sinh vào tháng 3 thay đổi khá bất thường bởi cái lạnh và cái nóng đan xen nhau. Những người này thích thăm viếng thiên nhiên do nhớ lời cô Kiều "Thanh minh trong tiết tháng ba". Do ảnh hưởng của 8.3, ai có nguồn gốc ấy đều nịnh vợ, nhưng đa số nịnh cho có hoặc nịnh theo phong trào. Am hiểu về hoa và giá tiền. Trốn việc nhà giỏi nhưng đóng kịch hay là những phẩm chất đàn ông sinh tháng 3 nổi bật.
Tháng 4: Con trai ra đời trong tháng 4 luôn vui vẻ, niềm nở do đấy là mùa nhiều lễ hội trong năm. Họ rất giỏi giao tiếp, rất có khả năng tiệc tùng và luôn luôn ca hát trong các cuộc vui. Khi gặp phụ nữ, con trai sinh tháng 4 lạc quan, ít để ý tới nhan sắc và chỉ quan tâm họ vui hay buồn. Tuy nhiên, tháng 4 bắt đầu mùa nóng nên đàn ông cũng có sự khó khăn nhất định, không chịu bỏ qua các khuyết điểm con con.
Tháng 5: Tử vi của đàn ông tháng 5 ghi rõ: ít quan tâm ăn nhưng quan tâm uống bởi ảnh hưởng nắng hè. Lấy chồng sinh tháng này dễ vớ phải anh nhậu nhẹt. Đàn ông tháng 5 cũng thích tiện nghi, thích sang trọng vì mỗi khi ra phố đều oi bức. Họ hay nhắc tới thơ ấu do ảnh hưởng của hoa phượng và ve. Thường khóc khi nghe một bài hát học trò. Thường giữ gìn cẩn thận các sổ tay lưu bút.
Tháng 6: Nếu có thể, đừng cưới đàn ông sinh tháng 6 vì xuân đã qua được sáu tháng còn xuân năm sau phải sáu tháng nữa mới tới nên đàn ông có tính lừng khừng, không tiến lên cũng không lùi lại. Đi đâu cũng nghiêng nghiêng đầu vì ảnh hưởng trời mưa. Ưu điểm của đàn ông tháng 6 là chạy nhanh vì khi mưa bất chợt phải phóng vội về. Khá lãng mạn. Hay buồn vu vơ. Hay tưởng tượng mình có tâm hồn ướt át.
Tháng 7: Con trai tháng 7 rất có tính chịu đựng cao. Họ sống ở đâu, ăn gì, mặc gì, uống gì đều được. Phần lớn cử chỉ ngọt ngào do ăn quá nhiều vải thiều. Tuy nhiên hơi khắt khe về tiền bạc vì cứ chờ vải giảm giá mới ăn nên hành vi này sâu vào trong óc. Hầu như ai cũng biết bơi vì lội nước nhiều. Ngồi ở đâu thì ngồi rất lâu do cứ chờ mưa tạnh.
Tháng 8: Đàn ông tháng 8 nhí nhảnh, hồn nhiên vì có tết trung thu. Tuy nhiên, họ keo kiệt trong mua sắm do cứ thích mua một tặng một. Ưu điểm của đàn ông tháng 8 là bụng khỏe, có thể ăn đủ thứ mà không bệnh tật bởi ăn bánh trung thu quá hạn thường xuyên. Thích ca múa, thích ngửa mặt ngắm trăng và hay đánh trống. Khoái những gì lấp lánh, xanh đỏ.
Tháng 9: Trai tháng 9 có vẻ buồn khá sâu vì đấy là mùa nhập học, mọi thứ ăn chơi phải gác qua bên. Trai tháng 9 hẹn hò thường đúng giờ, và ngồi với cô nào cũng chỉ khoảng 45 phút rồi lại muốn ngồi với cô khác do mỗi tiết lên lớp chỉ có bấy nhiêu thời gian. Trai tháng 9 hay nói về tương lai, hay nói về học hành nhưng không nói quá sâu. Rất sợ các từ lệ phí, học phí nhưng không sợ thời gian bỏ phí. Trai tháng 9 hay trốn đi với bồ do thói quen trốn học.
Tháng 10: Đàn ông tháng 10 có thói quen đi một mình, vừa đi vừa lẩm nhẩm những gì không rõ bởi tháng 10 cái gì cũng có nhưng lại không có cái gì. Đàn ông tháng 10 có thói quen hướng ngoại, thích đi du lịch nhưng khi đi lại mang theo mì gói chứ không chịu tiêu tiền. Hơi bồn chồn, hơi lặng lẽ nhưng khá hiểu biết, thích triết lý dù là chả có ai nghe.
Tháng 11: Con trai sinh vào tháng 11 rất mềm yếu vì đó là mùa thu. Trai nào cũng ngơ ngác như nai dù không giẫm lên lá vàng. Thích ăn chay. Thích nói về trời xanh và nỗi niềm. Tốt bụng, chung thủy nhưng thiếu quyết tâm. Chả làm hại ai nhưng thấy ai bị hại cũng ù té chạy. Hay khóc nhưng chả bao giờ công nhận. Thuộc nhiều thơ nhưng bài nọ lẫn bài kia.
Tháng 12: Đàn ông tử vi tháng 12 thích nhận quà, luôn luôn chờ ông già Noel dù chưa khi nào gặp. Họ có khả năng chịu lạnh, có nhu cầu chơi khuya và hay đi vào các phố trung tâm mặc dù không có việc gì. Luôn luôn nghĩ mình còn trẻ, luôn luôn nghe tiếng nhạc bâng khuâng. Yêu các cô gái đẹp mặc nhiều quần áo. Mắt ánh lên khi nghe một tiếng chuông!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.