Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 01.3.2020

29/02/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể hoàn thành các mục tiêu một cách dễ dàng nếu bạn hiểu rõ những gì bạn muốn. Đây là ngày mà bạn tha hồ được sống theo ý mình bởi lâu nay trách nhiệm quá nhiều khiến bạn bị ràng buộc. Làm việc ý nghĩa giúp người khó khăn sẽ giúp bạn cảm thấy bản thân có giá trị. Bạn là người bạn thông cảm tuyệt vời của những ai đang chật vật mưu sinh.

2. Tuổi Sửu:

Quá tự tin hoặc ngược lại quá tự vi về vẻ ngoài của bản thân cũng đều có thể khiến người ta rơi vào cảnh trớ trêu khi bỗng dưng khác biệt với những người xung quanh. Hãy  kiểm soát tính khí của bạn. Những gì bạn nói khi nóng nảy của một cuộc tranh cãi có thể khiến đối phương tổn thương. Bạn có thể tạo ấn tượng tốt bằng cách giải quyết linh hoạt trong công việc.

3. Tuổi Dần:

Hành động mạo hiểm có thể mang lại những thách thức quan trọng và tích cực. Hãy khôn ngoan để thử điều mới lạ khi những thói quen thông thường bắt đầu khiến bạn cảm thấy buồn tẻ. Cần quan tâm hơn nữa đến lợi ích của trẻ em trong cuộc sống của bạn. Cố gắng đừng đầu hàng trước những oán giận lâu dài và hãy nghĩ về ngày mai tươi sáng.

4. Tuổi Mão:

Các hoạt động thể chất ngoài trời với những người bạn tốt sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn. Một mối quan hệ có thể thiếu đi sự đồng cảm về cảm xúc. Có thể không phải là lỗi của bạn. Tránh suy nghĩ tiêu cực về bản thân. Bạn có thể tìm thấy những chân trời mới bằng cách tĩnh tâm thiền định. Hãy tin vào phán đoán của bạn nếu phải đưa ra một quyết định khó khăn.

5. Tuổi Thìn:

Khi bí mật gia đình bị tiết lộ, hãy trung thực với bản thân. Đừng ngại mở lời yêu cầu sự giúp đỡ chuyên nghiệp nếu bạn cảm thấy bị mắc kẹt. Nếu được yêu cầu tin tưởng một người mà bạn không biết rõ, hãy nói ra những gì bạn nghĩ, nhưng đừng tiết lộ quá nhiều. Bạn có thể sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị về tâm linh.

6. Tuổi Tỵ:

Có thể bạn sẽ bị phân tâm bởi một câu chuyện lãng mạn ngày hôm nay. Điều này có thể làm bạn ngạc nhiên vì bạn không nghĩ bản là người dễ rung động. Hãy làm việc chăm chỉ. Đừng lo lắng về những gì bạn không có. Hãy nhớ rằng thói quen làm việc tốt là con đường dẫn đến một tương lai tươi sáng.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn sẽ đạt được hiệu quả cao nhất khi bạn biết quan tâm đến bản thân trước tiên. Ngủ đủ giấc, tập thể dục và lắng nghe cảm xúc của mình là rất quan trọng đối với sức khỏe và thành công lâu dài của bạn. Nguồn năng lượng ngày nay mang đến những cơ hội tuyệt vời để làm cho thế giới của bạn đẹp hơn. Diện quần áo thoải mái và cùng bạn bè chia sẻ sở thích của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể sẽ đối mặt với một vài vấn đề. Mọi thứ sẽ không diễn ra như mong đợi ngày hôm nay. Nếu bạn nhìn nhà cửa quá bề bộn, thì hãy hành động ngay. Dọn dẹp và vất bỏ những thứ không cần thiết. Hôm nay là một ngày tích cực để bạn và đối tác của bạn thảo luận những kế hoạch mới. Bởi tuần tới bạn sẽ rất bận rộn.

9. Tuổi Thân:

Điều quan trọng là phải rõ ràng về danh sách ưu tiên của bạn. Tổ chức lại các dự án đã bị đình trệ. Cố gắng tránh xa các cuộc đối đầu có thể gây tổn thương. Hãy bình tĩnh và thoải mái nhất có thể khi đối mặt với bất kỳ sự khiêu khích nào. Bạn có thể yêu cầu các thay đổi cần thiết mà không khiến người khác thấy khó chấp nhận.

10. Tuổi Dậu:

Bạn sẽ có được cảm giác chính xác về những người khác ngày hôm nay. Hãy tin vào những thôi thúc đầu tiên xuất hiện trong bạn, nhất là khi bạn gặp một người mới. Trẻ em và vật nuôi có thể cần bạn chú ý nhiều hơn bởi chúng sẽ giúp bạn có được những bài học cuộc sống quý giá. Tránh nổi loạn chống lại người trên bạn về mặt quyền lực chỉ vì sự khác biệt.

11. Tuổi Tuất:

Một ngày bình thường sẽ trở nên khác biệt nếu bạn đối xử với người khác bằng lòng tốt và sự hài hước. Trong thời điểm khó khăn, mọi người có xu hướng bị căng thẳng và đóng chặt cảm xúc. Cách tiếp cận thực tế hơn của bạn đối với các vấn đề xảy ra có thể khiến bạn trở thành người đứng đầu bất đắc dĩ.

12. Tuổi Hợi:

Bạn bè ủng hộ mục tiêu của bạn, vì vậy hãy chia sẻ kế hoạch của bạn. Bạn có thể giúp mọi người kết nối lại với nhau và tạo được một nhóm hợp tác thành công. Hoạt động kinh doanh đang có nhiều lợi thế. Hãy tin vào trực giác của bạn để tìm thấy phương án hành động tốt nhất. Với gia đình, thỏa hiệp sẽ mang lại nhiều niềm vui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.