Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 10.1.2020

10/01/2020 06:30 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Tin đồn bay đi nhanh và xa như thể được tiếp năng lượng của vũ trụ. Có một số rủi ro vì hành động hoặc danh tiếng của bạn có thể bị đặt câu hỏi. Phải cực kỳ kín đáo khi thể hiện là người có trí tuệ. Hãy cảnh giác với bất kỳ tình huống nào có thể làm tổn hại đến tính chính trực của bạn. Khả năng phán đoán tốt sẽ giúp bạn lên kế hoạch trước và tránh mọi sai lầm.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay là ngày may mắn cho tình yêu và sự lãng mạn, đồng thời các mối quan hệ tốt nhất sẽ hỗ trợ cho sự tự do hành động và thể hiện ý tưởng của cả hai người. Một tình yêu không an toàn hoặc chiếm hữu có thể không dành cho bạn. Hãy trò chuyện với một người họ hàng gần nếu bạn cảm thấy thất vọng.

3. Tuổi Dần:

Đây là ngày để lập ra những kế hoạch dài hạn. Những kiểu nền tảng nào cần phải được xây dựng để đạt được mục tiêu của bạn? Dành thời gian suy nghĩ và viết ra hết. Nếu bạn cảm thấy nản lòng, phải ưu tiên sức khỏe và quyền lợi của bản thân. Để có được trạng thái tốt nhất, hãy ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày tuyệt vời để nhờ người khác giúp đỡ bạn những việc loanh quanh trong nhà, đặc biệt nếu bạn kết hợp công việc với lời hứa sẽ xõa vào cuối ngày. Ngay cả khi việc nhà không phải là việc của bạn, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn nếu nhà cửa sạch sẽ và gọn gàng. Hãy vui vẻ tối nay.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể sẽ là ngôi sao của ngày hôm nay! Đây là một ngày tuyệt vời để kéo mọi người lại với nhau xung quanh một điều gì đó bạn thích. Ngay cả khi bạn đang đau đầu đối phó với những hạn chế về thời gian, năng lượng hoặc khả năng thể chất của mình, hãy thư giãn và vui chơi. Cố gắng để thoải mái hơn và không phán xét người khác.

6. Tuổi Tị:

Một người thân yêu của bạn sợ nói ra những gì người đó thực sự nghĩ về bạn. Hãy cố gắng trở thành người lắng nghe tốt nhất có thể. Đây là một cách thể hiện sự tôn trọng. Bạn có thể học được điều gì đó quan trọng nếu bạn chú ý. Làm hết sức mình để khám phá động cơ thực sự của người khác.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể có nhiều kế hoạch trong khi thời gian lại không đủ. Lập danh sách các việc ưu tiên để thực hiện. Năng lượng dồn cho các dự án hợp tác và bất kỳ hình thức làm việc nhóm. Nếu căng thẳng, hãy chậm lại và dành thời gian để đánh giá những gì bạn có. Trách nhiệm gia đình có thể xung đột với mong muốn duy trì sự độc lập.

8. Tuổi Mùi:

Bạn bè thân thiết giúp giữ mọi thứ trong sáng và rõ ràng. Hãy bộc lộ bất kỳ suy nghĩ tiêu cực nào bạn đang có đầu. Đừng bỏ bê sức khỏe của bạn ngay cả khi bạn vô cùng bận rộn. Hãy đi bộ và ăn nhiều rau quả tươi. Nếu tiền là một vấn đề nan giải thì hãy thư giãn. Những lo lắng về tài chính sẽ bắt đầu tự điều chỉnh.

9. Tuổi Thân:

Đây có thể là thời gian để bạn thoải mái sáng tạo. Đây còn là ngày đẹp cho một buổi hẹn hò lãng mạn hoặc mời bạn bè ăn tối. Nguồn năng lượng dồi dào sẽ hỗ trợ công việc của bạn và có sự công nhận cho những nỗ lực. Đây cũng là thời điểm tốt để tiếp thị bản thân. Sẽ có một vài thay đổi trong kế hoạch.

10. Tuổi Dậu:

Có rủi ro của việc tham gia quá nhiều hoạt động ngày hôm nay. Sẽ là một lựa chọn thông minh khi yêu cầu sự giúp đỡ từ bất kỳ đối tác hoặc đồng nghiệp nào. Một thái độ hỗ trợ và bằng lòng cho đi có thể làm cho mọi thứ dễ dàng hơn đối với mọi người. Đó có thể là việc thực hiện một điều gì đó đặc biệt chỉ để làm hài lòng đối tác của bạn. Hãy là một người lắng nghe cẩn thận.

11. Tuổi Tuất:

Hôm nay bạn sẽ có một mong muốn tột cùng là được giúp những người bạn yêu mến để họ cảm thấy an toàn. Những đứa trẻ trong nhà hoặc đối tác có thể chống lại mọi nỗ lực để kiểm soát hoặc hạn chế hành động của họ. Sẽ có thể có rắc rối nếu bạn khăng khăng áp dụng các quy tắc của bản thân mà không để người khác lên tiếng.

12. Tuổi Hợi:

Một mối quan hệ quan trọng, cho dù tích cực hay tiêu cực, có thể khiến bạn rất mất tập trung ngày hôm nay. Giữ mọi thứ thật gọn gàng và giữ liên lạc với mọi người nếu bạn đi muộn hoặc không thể thực hiện các cam kết của bạn. Dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời và không khí trong lành có tác dụng chữa bệnh cho tâm trạng của bạn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.