Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 10.2.2020

09/02/2020 19:05 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Ngay cả khi bạn đang đi nghỉ hoặc lên kế hoạch cho một bữa tiệc, thì bạn vẫn là người của công việc. Đối với bạn, làm được công việc tốt nhất có thể là niềm vui lớn nhất. Hôm nay có thể là một ngày bận rộn. Bạn sẽ bị phân tâm. Hãy thận trọng nếu bạn đang phải đối mặt với một tình huống đầy cảm xúc.

2. Tuổi Sửu:

Sự kiện ngày hôm nay có thể khiến những giấc mơ đẹp đang bay thật xa phải... hạ cánh. Tránh che giấu nhu cầu thực sự của bản thân vì bạn sợ bị từ chối. Nói chuyện trực tiếp và thẳng thắn nhưng không gây khó chịu. Những người khác cần biết bạn muốn gì. Để thoát khỏi thực tại hãy tìm đọc một cuốn sách hay, xem phim hoặc thưởng thức âm nhạc.

3. Tuổi Dần:

Hôm nay bạn trở nên cứng đầu dù vốn dĩ bình thường là người rất nhiệt tình. Bạn sẽ chống cự việc thực hiện những thay đổi và điều này sẽ ảnh hưởng đến thành công lâu dài. Bạn muốn gì từ cuộc sống? Bạn cần ý thức rõ ràng hơn về đích đến. Đây là một buổi chiều thú ví để dành cho những người đặc biệt.

4. Tuổi Mão:

Một lời khuyên tốt từ người khác kết hợp với sự may mắn của bạn có thể mang lại một kết quả ngoạn mục ngày hôm nay. Có thể có việc làm thêm. Nếu tình yêu của bạn gần đây có những thay đổi, bạn cần cố gắng dành thời gian nhiều hơn để tìm ra nguyên nhân. Hãy kiên nhẫn nếu người ấy đang có tâm trạng không tốt hoặc chưa muốn chia sẻ.

5. Tuổi Thìn:

Một chuyến du lịch hoặc chuyến đi nhằm cải thiện cuộc sống của bạn sẽ mang lại những cơ hội mới. Ngay cả khi bạn đang yêu sâu đậm, bạn có xu hướng thể hiện tình cảm của bản thân bằng sự chung thủy và sự hỗ trợ thầm lặng và điều này không phải ai cũng hiểu. Hãy cố gắng nói ra lời hay ý đẹp và đừng để bị hiểu nhầm.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có thể cảm thấy năng lượng của cơ thể dường như bị cạn kiệt ngày hôm nay. Vì rất nhạy cảm nên nhiều việc dễ dàng khiến bạn buồn, mặc cảm hoặc lo lắng. Bí quyết là hãy hoan hỉ và cố gắng yêu thương bản thân nhất. Tránh những người tiêu cực và dành nhiều thời gian cho bản thân. Âm nhạc có thể làm dịu tinh thần của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Hôm nay sẽ là một ngày của những niềm vui bởi bạn đang tiến những bước rất lớn để đạt được các mục tiêu quan trọng. Một chuyến du lịch may mắn đang chờ bạn. Nếu bạn không chưa thể sắp xếp thời gian, bất cứ điều gì giúp bạn thư giãn, cười nhiều và trò chuyện sẽ giúp cải thiện tinh thần của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn thể hiện sự tự tin rất mạnh mẽ ngày hôm nay. Vì vậy, mọi người có thể cho rằng bạn là người tự phụ, mặc dù bạn có khi khiến họ hoa cả mắt vì thành tích của bản thân. Đây là thời điểm lý tưởng để tổ chức cuộc tụ họp. Đi chơi với những người bạn tốt có thể làm nên một buổi tối đặc biệt.

9. Tuổi Thân:

Bạn vẫn đang trong thời kỳ sung mãn để thực hiện những thay đổi về cá nhân và về các mối quan hệ thân thiết. Nhiều người sẽ cảm thấy họ đang đứng ở một ngã tư với nhiều lựa chọn. Quyết định bạn đưa ra sẽ thiết lập trật tự cho năm tới. Đừng lãng phí cơ hội này. Bạn có thể xây dựng một nền tảng mới cho một cuộc sống khác biệt và tốt hơn nhiều.

10. Tuổi Dậu:

Sự cảm thông của bạn dành cho người khác rất tràn trề ngày hôm nay. Bạn thấy dễ dàng hơn để thích nghi với việc thay đổi hoàn cảnh với một thái độ tích cực. Hãy chia sẻ những gì bạn quan tâm với người mà bạn tin tưởng. Ý tưởng tốt ở khắp mọi nơi. Có thể xảy ra những xung đột nếu ai đó quan tâm đến bạn hơn bạn quan tâm đến họ.

11. Tuổi Tuất:

Hãy cố gắng thực hiện những gì bạn mong đợi ngày hôm nay. Điều đặc biệt quan trọng là phải tuân theo các quy trình và không bỏ qua các chi tiết nhỏ. Đây là một ngày thích hợp  để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hoặc một chuyến đi trốn lãng mạn với người thân yêu. Bạn đang ở đỉnh cao phong độ bởi bạn làm và chơi đều hết mình.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có thể có cảm thấy rằng mọi thứ xung quanh đang tiến nhanh còn nhưng bạn lại bị đình trệ và không đi đến đâu. Đơn giản là bởi bạn không có nhiều sự hỗ trợ như mong muốn. Tránh chia sẻ những thông tin chưa kiểm chứng hoặc tin những lời đồn. Hãy gắn bó với những gì đơn giản và quen thuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.