Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 10.4.2020

09/04/2020 19:18 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể hy sinh và nỗ lực rất nhiều để hỗ trợ một mối quan hệ dường như không thể thành công. Hãy chắc chắn rằng trong thời điểm này bất kỳ người có liên quan đến bạn đều phải là người ý định tốt hơn. Chẳng có nghĩa gì phải vật lộn nếu đó là một trận chiến một chiều. Bạn bè có thể giúp bạn sắp xếp mọi thứ.

2. Tuổi Sửu:

Điều quan trọng là tìm hiểu xem những người bạn làm việc chung cảm thấy thế náo. Hãy nghĩ cách đặt câu hỏi theo cách không đe dọa. Một nụ cười và một cái bắt tay sẽ giúp bạn xây dựng các mối quan hệ tốt. Tránh nghe tin đồn, nhất là khi bạn đang gặp những người rối loạn cảm xúc hay không ổn định trong suy nghĩ.

3. Tuổi Dần:

Bạn cần tập trung hết sức ngày hôm nay trong các lĩnh vực mà bạn quan tâm. Điều này có thể khiến bạn tỏa sáng trong công việc hoặc trong một mối quan hệ cá nhân gần gũi. Rủi ro duy nhất ở đây là bạn dễ áp đặt những mong muốn của mình vào một mối quan hệ mới. Bạn tiến tới mà không xem xét nhu cầu và ý định của người khác.

4. Tuổi Mão:

Bạn cảm thấy thôi thúc là cần phải nói với những người thân yêu những điều họ phải làm gì. Thật dễ dàng để nói mà bạn quên mất rằng họ cũng có những ràng buộc của họ. Đừng sống cuộc đời của người khác. Sự nhiệt tình của bạn đôi lúc đẩy các căng thẳng lên cao. Thưởng thức đồ ăn, vui vẻ với bạn bè tối nay. 

5. Tuổi Thìn:

Mọi thứ gần đây đều đứng trước thử thách. Cuối cùng, sự thay đổi cũng đến. Đây là ngày "nạp" năng lượng cho các dự án đã bị đình trệ. Đây cũng là thời điểm tích cực để tìm kiếm công việc. Đừng xem thường một câu trả lời có vẻ vô thưởng vô phạt. Giải pháp sẽ xuất hiện nếu bạn tiếp tục cố gắng. Sự trợ giúp có thể đến từ các nguồn bất thường.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có thể cảm thấy khá bồn chồn ngày hôm nay. Đây không phải là lúc để bướng bỉnh bám vào những giấc mơ lãng mạn của quá khứ. Có thể có vấn đề nếu đối tác của bạn không được chú ý. Cảm xúc thất vọng sẽ khiến bạn vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Một ngày không vui toàn diện nhưng sau cơn mưa trời lại sáng.

7. Tuổi Ngọ:

Nếu bạn cảm thấy bạn không đo lường được tình hình thì đã đã đến lúc kiểm tra thực tế. Đừng để bản thân bị đánh bại bởi những thiếu sót mà bạn tưởng tượng. Mọi người đều có sai sót và điểm yếu. Điều này không làm cho bạn trở thành một người thất bại hoặc một người xấu. Chỉ cần hữu ích. Hãy mỉm cười!

8. Tuổi Mùi:

Phải chấp nhận sự thất vọng ở một mức độ nhất định ngày hôm nay. Cuộc sống của bạn nói chung và các mối quan hệ nói riêng có thể không được như mong đợi. Tập trung thêm năng lượng vào các thử thách thể chất hoặc các hoạt động từ thiện. Nếu bạn có thể làm cả hai việc cùng một lúc, và niềm vui nhân đôi!

9. Tuổi Thân:

Bạn sẽ thấy khá bồn chồn. Có thể có vấn đề nếu bạn không chú ý. Sự cẩn thận của bạn sẽ hỗ trợ bạn và biến bạn thành một hình mẫu truyền cảm hứng trong những tình cảnh khó khăn. Đây là một ngày thích hợp để xem xét tình hình tài chính của bạn. Cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng hơn nữa cho tương lai.

10. Tuổi Dậu:

Hôm nay bạn phải làm hết sức mình trong một số trường hợp mà nguồn lực rất hạn chế. Tin tưởng rằng những gì có vẻ như phức tạp và bị ngăn cản cuối cùng sẽ mang lại kết quả tốt. Hãy cẩn thận về sức khỏe của bạn. Ngủ thêm và giảm căng thẳng bằng cách thử chơi các trò tiêu khiển. Lòng biết ơn đánh thức niềm hy vọng.

11. Tuổi Tuất:

Bản chất tốt bụng của bạn có thể khiến bạn có một hành động bốc đồng thay cho người khác. Những người cố gắng kiểm soát hoặc hạn chế lựa chọn của bạn có thể khiến bạn khó chịu. Hãy kiên nhẫn và vận dụng các kỹ năng ngoại giao. Đường còn dài phía trước, người chiến thắng vẫn là một ẩn số.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có một đóng góp có giá trị để chia sẻ với cộng đồng. Ngay cả khi ngày nay có vẻ rất nhàm chán nhưng chỉ cần làm hết sức mình thì bạn sẽ vui. Hãy đánh giá cao những hành động góp dù nhỏ bé của người khác, họ là những người luôn ở cạnh bạn. Sẽ là một buổi tối tuyệt vời để vui vẻ bên bạn bè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.