Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 10.5.2020

09/05/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đừng bỏ sót những chi tiết nhỏ. Khi bạn cảm thấy bồn chồn, hãy làm mọi thứ chậm lại. Hãy thận trọng và đơn giản trong các quyết định và hành động của bạn. Dành thời gian để sắp xếp bàn làm việc của bạn, dọn dẹp tủ quần áo hoặc làm cho ngôi nhà của bạn trở thành một nơi dễ chịu hơn.

2. Tuổi Sửu:

Sẽ rất bận rộn. Có thể cần phải sắp xếp lại các cuộc hẹn hoặc dành thêm thời gian để nói rõ với người khác việc bạn đang theo đuổi. Bạn có thể bỏ lỡ thứ gì đó không đứng đầu danh sách ưu tiên của bạn. Bạn vốn là một người giao tiếp xuất sắc, người không ngại làm những gì hiệu quả và có thể giải thích một cách thuyết phục về sự thay đổi kế hoạch.

3. Tuổi Dần:

Trước khi đưa ra quyết định tài chính, hãy tham khảo càng nhiều lời khuyên càng tốt. Bạn có thể thấy khó tha thứ cho một người thất hứa. Đây là ngày để hòa giải các xung đột trong gia đình. Một quan điểm có tính tâm linh sẽ khuyến khích sự hòa giải dễ dàng hơn. Hãy cảnh giác với cơ hội kiếm tiền trực tuyến.

4. Tuổi Mão:

Sự kiên trì là chìa khóa để biến giấc mơ thành hiện thực trong các lĩnh vực quan trọng đối với bạn. Năng lượng ngày nay hỗ trợ các mối quan hệ thắt chặt cam kết và mang lại cơ hội để bắt đầu các cuộc trò chuyện cởi mở hơn. Dành thời gian để làm một điều gì đó đặc biệt sẽ tăng cường quan hệ đối tác tốt. Hy vọng và hài hước là những "công cụ" bạn nên mang theo.

5. Tuổi Thìn:

Bạn vốn luôn hào phóng với những người bạn yêu thương. Bạn có thể là một nguồn an ủi hoặc hỗ trợ tinh thần cho người có nhu cầu. Thông tin sai lệch có thể gây ra nhầm lẫn tai hại. Sự oán giận không thể nói ra trong thời gian dài có thể bộc phát. Trong công việc, tốt nhất là giữ im lặng và sắp xếp sau.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn là một người tài năng và bạn thường làm gấp đôi công việc so với người khác. Biết giá trị của bạn và không bán "năng lực" của bạn với giá thấp - điều này đôi khi khiến bạn cô đơn. Đây là một ngày tuyệt vời để thuyết phục ai đó chấp nhận bạn như bạn hiện tại.

7. Tuổi Ngọ:

Các vấn đề khó khăn có thể phải đối mặt một cách bình tĩnh. Đừng để nỗi sợ hãi lấn át bạn. Sức mạnh cá nhân phát triển tốt nhất trong sự cởi mở và tin tưởng. Có thể xảy ra xung đột với những người thích dự đoán. Với tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát, hãy giữ mọi thứ nhẹ nhàng và thậm chí buông bỏ.

8. Tuổi Mùi:

Hãy cẩn thận với sự phấn khích quá mức ngày hôm nay. Bạn có thể đảm nhận quá nhiều hoặc đưa ra nhiều lời hứa mà thâm tâm bạn không muốn thực hiện. Trách nhiệm về tiền bạc có thể khiến bạn bực bội. Hãy cố gắng vui vẻ với những gì bạn có. Đừng để cảm xúc lấn át ý nghĩa tốt của một yêu cầu từ người khác.

9. Tuổi Thân:

Sẽ là một sai lầm nếu để ngày này thành ngày của công việc thay vì vui chơi. Nguồn năng lượng khuyến khích kết nối với bạn bè hoặc mở rộng tầm nhìn của bạn khỏi sự an toàn của ngôi nhà. Sự thú vị của các kế hoạch du lịch, ngay trong trí tưởng tượng cũng đủ làm nên ngày vui.

10. Tuổi Dậu:

Nếu bạn đang tổ chức hoặc đóng một phần quan trọng trong các cuộc họp mặt gia đình, hãy thật cụ thể về kế hoạch của bạn. Vì điều này có thể liên quan đến giao tiếp từ xa và mọi người cần phải hiểu những gì được mong đợi. Bạn bè, cộng sự và đồng nghiệp sẽ được hưởng lợi từ những nỗ lực làm cho cuộc sống dễ chịu từ bạn.

11. Tuổi Tuất:

Giữ vững lập trường nếu bị thúc đẩy làm điều gì đó trái với ý muốn của bạn. Hãy sẵn sàng kết thúc một cuộc trò chuyện với một người nói năng quá trơn tru. Hôm nay là ngày may mắn cho tình yêu mặc dù khoảng cách vẫn chưa được thu hẹp. Tìm niềm vui trong một cuốn sách hoặc bộ phim mới.

12. Tuổi Hợi:

Bạn sẽ dẫn đầu "trò chơi" ngày hôm nay! Đây là thời điểm may mắn để chia sẻ sở thích sáng tạo, vui chơi với bạn bè và tốt nhất là tận hưởng hoặc lên kế hoạch cho một kết nối lãng mạn. Vui vẻ chấp nhận những thách thức về thể chất hoặc bất kỳ cuộc chạy đua nào khiến bạn phải đổ mồ hôi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.