Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 11.3.2020

10/03/2020 19:17 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là một ngày may mắn. Bất kỳ khó khăn nào của bạn cũng sẽ nhanh qua. Cố gắng giữ cho mọi thứ cân bằng. Bạn có tầm nhìn xa nên đưa ra được lựa chọn sáng suốt khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ. Ai đó đáng tin cậy muốn giúp bạn. Bạn giờ đây hiểu rõ hơn về những gì bạn cần. Đừng ngần ngại đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày tập trung vào khâu tổ chức. Những thứ bạn không còn sử dụng cần phải được cho đi ngay. Ngôi nhà của bạn có gọn gàng và sạch sẽ như bạn muốn không? Đây là lúc để bạn thực hiện một số thay đổi lớn. Chỉ cần một vài giờ làm việc có thể tạo ra một sự khác biệt rất lớn. Đừng bám víu vào quá khứ.

3. Tuổi Dần:

Chuyện chăm sóc người khác là quá dễ dàng với bạn. Trách nhiệm công việc và gia đình là "nơi" bạn tỏa sáng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không phải lúc nào bạn cũng là người mạnh mẽ, có lúc bạn sẽ cảm giác như cả thế giới chống lại bạn. Đừng bỏ qua những gì mà bạn cảm thấy cần "nuôi dưỡng" và san sẻ tình yêu thương. Những người yêu thương bạn là những người sẽ ở cạnh bạn lúc khó.

4. Tuổi Mão:

Đây có thể là một ngày cực kỳ quan trọng đối với bạn. Bất kỳ giới hạn nào bạn gặp phải sẽ là nơi phát sih một số bài học cuộc sống rất quan trọng. Thay vì giả vờ không có gì là sai, hãy hết sức trung thực và cởi mở. Các tình huống gây căng thẳng hoặc đòi hỏi trách nhiệm cần sự hài hước, óc thực tế và sự can đảm để vượt qua.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể sẽ trải qua cảm giác tự thương hại ngày hôm nay. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn phải chịu một cú sốc nặng hoặc đang vật lộn với những thay đổi bất ngờ. Những lúc như thế này tình bạn là cực kỳ quan trọng. Hãy ra ngoài và vui chơi với bạn bè, để thời gian tự chữa lành vết thương. Nhiều người đồng cảm với bạn bởi họ cũng trải qua những điều tương tự.

6. Tuổi Tỵ:

Năng lượng ngày nay khiến nhiều người bất an. Các mối quan hệ có thể được trở nên ngột ngạt. Tự dưng mọi thứ đang an toàn bỗng đột nhiên gặp trở ngại. Nếu bạn đang tán tỉnh ai đó, bạn có thể thấy người ấy hơi bí mật và chậm... cam kết. Hãy thư giãn và trì hoãn các cuộc đối đầu hoặc quyết định lớn. Chưa đến thời của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Óc sáng tạo của bạn có cơ hội phát huy! Âm nhạc, màu sắc và những người bạn thú vị sẽ làm cho cuộc sống thêm phong phú. Đây cũng là thời điểm quan trọng để suy nghĩ về sức khỏe của bạn. Đừng bào chữa. Tìm kiếm lời khuyên chuyên gia có thể là một bước đầu tiên quan trọng. Nếu bạn có người yêu, hãy lên lịch làm điều gì đó để cả 2 có nhiều thời gian bên nhau trong tương lai.

8. Tuổi Mùi:

Chia sẻ ý tưởng của bạn ngày hôm nay và bạn sẽ nhìn thấy một bước đột phá trong dự án hợp tác. Bạn hiếm khi ngần ngại nêu ý kiến của mình nhưng phải mạnh mẽ hơn nữa. Làm những gì bạn có thể làm cho trẻ em trong gia đình, nhất là chuyện học hành. Khác biệt chỉ có thể đến khi bạn đứng một mình. Điều này cần đến bản lĩnh.

9. Tuổi Thân:

Những thách thức ngày hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy ủ rũ. Bạn sẽ hạnh phúc nhất khi ở gần người thân. Nếu bạn thích nấu ăn, đã đến lúc bạn có cơ hội chia sẻ kỹ năng của bạn với người khác và được nhiều người ngưỡng mộ. Thời gian gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy tập trung hơn.

10. Tuổi Dậu:

Đây là ngày tuyệt vời để khởi động một "dự án" rèn luyện thể chất mà bạn ấp ủ. Chuyện này có liên quan đến công việc bởi sắp tới bạn sẽ rất bận rộn và di chuyển nhiều. Nguồn năng lượng cũng rất tích cực cho các mối quan hệ cá nhân. Chấp nhận bất kỳ lời mời. Nếu bạn cần sự chú ý và cảm thông, hãy liên hệ với một người bạn thân ở xa để chia sẻ cảm xúc của bạn.

11. Tuổi Tuất:

Hãy dành thời gian hôm nay để bình tĩnh xem xét tình hình tài chính của bạn. Cần phải thay đổi trong cách suy nghĩ của bạn về cuộc sống. Chọn những gì đơn giản hơn, bạn sẽ ít bị căng thẳng và ít nặng nề trách nhiệm hơn. Hãy chắc chắn những gì bạn đang theo đuổi thực sự là những gì bạn muốn.

12. Tuổi Hợi:

Sự bướng bỉnh có thể gây ra vấn đề. Hãy sẵn sàng chấp nhận là một phần của đám đông ngày hôm nay. Dành nhiều thời gian cho những người bạn yêu quý. Có thể bạn sẽ có cảm giác bị hạn chế. Hãy kiên nhẫn. Thách thức cho ngày hôm nay là nhìn mọi thứ từ quan điểm mở rộng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.