Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 11.4.2021

10/04/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nếu bạn đang vật lộn với tình huống mà bạn cảm thấy bị phản bội, rất có thể bạn muốn kiểu... cào bằng trong đối xử. Đừng. Nếu bạn đã mất lòng tin vào ai đó, cách khôn ngoan nhất là bỏ đi. Việc trả thù cho hành vi xấu chỉ đưa bạn vào con đường tiêu cực.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay là ngày của tình yêu và sự lãng mạn. Những người rất khác nhau có thể hấp dẫn nhau. Nếu bạn có người yêu hoặc đang tìm kiếm, hãy mong đợi một cuộc gặp gỡ thực sự thú vị bằng thái độ cho và nhận. Đối với những người không quan tâm, người khác sẽ vẫn thấy bạn là người quyến rũ.

3. Tuổi Dần:

Cuộc sống tại công sở sẽ dần dần khiến bạn hài lòng hơn. Điều này có thể là do ý tưởng của bạn đang được công nhận hoặc vì một mối tình mới đang phát triển. Trong cuộc sống của bạn, những khó khăn dường như sẽ dễ dàng đối phó hơn. Tính tò mò vốn có sẽ chỉ cho bạn đi đúng hướng.

4. Tuổi Mão:

Đây có thể là một ngày rất vui. Sự dịu dàng của bạn cùng với vô số ý tưởng độc đáo sẽ khiến bạn nổi bât. Bạn bè có thể giúp bạn bắt đầu biến ước mơ của mình thành hiện thực. Thời gian ở bên ngoài, gần gũi với thiên nhiên sẽ bổ ích. Đối với một số người, các sự kiện xảy ra có thể mang lại một bước đột phá sau khi chờ đợi vô tận.

5. Tuổi Thìn:

Hôm nay, bạn rất nhạy bén và đạt được nhiều tiêu chuẩn cao. Đây là thời điểm lý tưởng để thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết nào trong cuộc sống cá nhân hoặc trong gia đình. Tập trung bảo vệ nguồn tài chính hạn chế của bạn. Hãy trì hoãn mua sắm và bắt đầu tích lũy tiền tiết kiệm.

6. Tuổi Tỵ:

Chỉ sự thật mới khiến bạn bằng lòng ngày hôm nay. Có thể có điều gì đang ngầm diễ ra. Điều này có thể khiến bạn tỏ ra nghi ngờ và cáu kỉnh. Tình cảm "dư thừa" dưới bất kỳ hình thức nào đều không mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể cảm thấy như thể bạn mất kết nối với một người thân yêu. Có thể bạn nghĩ rằng bạn đã làm sai điều gì đó và bây giờ bạn phải trả giá. Cứ ở yên đó và cố gắng đừng lo lắng. Bạn không cần phải làm to chuyện. Bình tĩnh là từ khóa của ngày hôm nay.

8. Tuổi Mùi:

Bạn vốn dĩ là người đáng tin cậy và là "rường cột" ổn định cho bạn bè và gia đình. Cân bằng là quan trọng. Làm theo lời mách bảo của trái tim. Bạn có sức bền tuyệt vời và hôm nay cũng không ngoại lệ. Nếu có thể, hãy ra ngoài nhiều hơn. Làm việc trong vườn hoặc các công việc chân tay có thể khiến bản hài lòng.

9. Tuổi Thân:

Hôm nay có thể xảy ra một số chuyện kỳ lạ. Hãy thực hiện một cách tiếp cận khoa học và đừng ngại thử nghiệm trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn quan tâm. Bạn có thể bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi những ý tưởng tâm linh hoặc trí tưởng tượng. Đây là thời điểm thích hợp để thể hiện con người nghệ thuật của bạn. Lắng nghe ý kiến của những người trẻ hơn.

10. Tuổi Dậu:

Đây là một ngày kết hợp công việc và niềm vui. Tình yêu đang bay cao và người yêu hỗ trợ bạn thực hiện các kế hoạch táo bạo của bản thân. Mong đợi phản ứng tích cực cho ý tưởng của bạn. Làm việc chăm chỉ và chơi hết mình. Bạn càng bận rộn, bạn càng hạnh phúc.

11. Tuổi Tuất:

Phong cách lịch lãm biến bạn thành trung tâm của vũ trụ. Bạn đang kiểm soát mọi thứ. Con đường phía trước đang hanh thông để bạn đạt được kết quả bạn muốn. Những cánh cửa mới sẽ mở ra. Tuy nhiên, con đường dẫn đến thành công phải nhờ đến thái độ quyết liệt trong hành động và tự tin dẫn đầu.

12. Tuổi Hợi:

Đừng nói ra những điều đầu tiên bạn nghĩ trong đầu. Một từ không mong muốn có thể gây ra một cuộc tranh cãi. Hãy thư giãn và biết thông cảm hơn. Kết quả tốt nhất sẽ đến nếu bạn sẵn sàng tìm kiếm một giải pháp thỏa hiệp. Tình hình căng thẳng với gia đình hoặc bạn bè sẽ được cải thiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.