Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 12.10.2020

11/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nguồn năng lượng ngày nay khuyến khích thêm đam mê và nhiệt huyết trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn quan tâm. Bạn sẽ hạnh phúc nếu bạn có thể thiết lập được lịch trình của riêng mình. Có thể căng thẳng khi làm việc với những người quá quy tắc và cứng nhắc. Đừng để điều này khiến bạn nản lòng.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay bạn có đủ năng lượng để tập trung nỗ lực cho bất kỳ dự án nào mà bạn tâm huyết. Nay cũng là thời gian thíc hợp cho hoạt động tình nguyện trong cộng đồng. Có thể đi đến kết luận với những người bạn thích. Hãy chắc chắn rằng bạn có tất cả các thông tin trước khi bạn làm điều gì đó bốc đồng.

3. Tuổi Dần:

Nếu có thể, việc sắp xếp các cuộc gặp gỡ thường xuyên để thưởng thức cà phê và trò chuyện có thể hỗ trợ các kết nối quan trọng giúp cuộc sống bớt căng thẳng và thú vị hơn. Một số thứ bị trì hoãn sẽ tiến triển. Trẻ em và thú cưng cần được chú ý thêm. Dành thời gian cho những thứ bạn đã lãng quên khá lâu.

4. Tuổi Mão:

Những thay đổi đơn giản thực sự có thể là những quyết định quan trọng nhất. Thực phẩm có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và hạnh phúc của bạn. Hãy nghiên cứu kỹ trước khi đặt quyết tâm thực hiện một số điều chỉnh lâu dài.

5. Tuổi Thìn:

Đừng bỏ qua nhu cầu của những người phụ nữ trong gia đình bạn. Đừng hứa hẹn nhiều trong khi bạn khó có thể thực hiện hết. Bạn có mệt mỏi với những gì bạn nhìn thấy khi bạn nhìn vào gương? Hãy thay đổi ngay để có diện mạo tươi mới. Hỏi lời khuyên từ một người trẻ hơn để giúp bạn bắt đầu.

6. Tuổi Tỵ:

Những người có thái độ độc đoán có thể khiến cuộc sống trở nên khó khăn. Giải quyết để thoát ra càng sớm càng tốt. Đây là một ngày may mắn cho chuyện tình cảm. Đặt những lo lắng sang một bên trong vài giờ. Các mối quan hệ hạnh phúc sẽ luôn có cách giải quyết vấn đề và đưa hai người đến gần nhau hơn. Hãy can đảm để thực hiện các điều chỉnh quan trọng.

7. Tuổi Ngọ:

Mặc dù cách tiếp cận thận trọng là tốt nhất, nhưng có thể vì quá kén chọn khiến bạn từ chối nhiều người thú vị và ý tưởng tốt. Chỉ vì bạn không muốn làm điều gì đó, điều này không có nghĩa là chẳng có gì tốt cho bạn. Yêu cầu từ những người trẻ hơn cần được xem xét một cách nghiêm túc.

8. Tuổi Mùi:

Ai đó có thể không nghiêm túc như bạn về trách nhiệm công việc. Điều này có thể gây ra sự phẫn uất âm ỉ dưới bề mặt. Nếu điều này đang xảy ra, bạn cần phải thẳng thắn. Cuộc sống của bạn có thể phức tạp một cách không cần thiết nếu bạn bị cuốn theo quá nhiều hướng cùng một lúc. Giữ mọi thứ càng đơn giản càng tốt.

9. Tuổi Thân:

Các thói quen có vẻ buồn tẻ. Bạn bè có ý muốn rủ rê bạn đi chơi. Bạn sẽ hối tiếc vì bất kỳ thái độ lạm dụng nào ngày hôm nay. Hãy cẩn thận, bạn dễ bị cám dỗ tiêu nhiều tiền hơn bạn dự định. Một sự hiểu lầm nghiêm trọng có thể thách thức sự kiên nhẫn của bạn. Bạn phải đứng lên để giải quyết một cuộc tranh cãi.

10. Tuổi Dậu:

Nhu cầu bản thân cần được thư giãn là có thật. Đừng bỏ qua khi cho rằng không cần thiết. Chăm sóc sắc đẹp, âm nhạc hoặc một đêm yên tĩnh ở nhà có thể giúp bạn bớt đi nhiều lo lắng. Bạn rất khắt khe với những người thân yêu nếu bạn đang căng thẳng. Hãy khôn ngoan và cố gắng để mọi thứ trôi qua.

11. Tuổi Tuất:

Các nhóm làm việc trên nền tảng trực tuyến có thể hữu ích nhưng lại khiến bạn khó chịu hôm nay. Cố gắng kiềm chế mọi mong muốn bỏ cuộc chỉ vì bạn ghét bị chỉ bảo phải làm gì. Trở thành một người biết lắng nghe mà không vội vàng kết luận có thể là một thách thức, nhưng cũng mang lại những lợi ích to lớn. Khiêm tốn là từ khóa của ngày hôm nay.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có thể đang trải qua rất nhiều căng thẳng trong tình cảm. Bỗng dưng sư say mê trỗi dậy,  có thể mang lại những tranh luận ngớ ngẩn với người yêu. Tránh sử dụng các từ 'luôn luôn' hoặc 'không bao giờ' khi có những bình luận nóng nảy. Điều này khiến vấn đề càng thêm rắc rối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.