Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 12.3.2020

11/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn cần tập trung sức mạnh để đối mặt với khó khăn. Đôi khi vì quá bận rộn, bạn có thể bỏ qua những đề nghị giúp đỡ. Đừng làm mọi thứ một mình. Mặc dù bạn không thực sự cần hỗ trợ, hãy cân nhắc việc đưa họ vào kế hoạch của bạn. Bạn sẽ được tăng cường thêm sức mạnh. Trẻ em có thể giúp đỡ bạn được nhiều thứ hơn bạn nghĩ.

2. Tuổi Sửu:

Điểm rơi trong chu kỳ thấp có thể khiến bạn cảm thấy hơi nản lòng. Hãy chăm sóc bản thân trước. Tránh tìm lỗi với những gì bạn có bây giờ so với cách mọi thứ trong quá khứ. Tập thể dục giúp bạn lạc quan hơn. Lòng tốt và lòng trung thành của bạn được đánh giá cao hơn bạn nghĩ.

3. Tuổi Dần:

Bạn mong muốn được lên tiếng về những điều bất công, "cứu vớt" cảm xúc bị thương hoặc giang tay hỗ trợ kẻ thất thế. Hãy khôn ngoan và cẩn thận chọn các "trận đánh" phù hợp với bạn. Lên kế hoạch du lịch và giáo dục cho cuối năm. Nếu bạn trở nên mất tập trung với những rắc rối của người khác, bạn có thể quên luôn mục tiêu thực sự của mình.

4. Tuổi Mão:

Có người làm việc chậm chạp và trở nên ít đáng tin cậy có thể khiến bạn phát điên. Mọi thứ sẽ mất kiểm soát nếu bạn quá cứng nhắc về những điều bạn muốn ở nhà hoặc nơi làm việc. Nói ra những điều không phù hợp có thể gây ra sự tranh cãi kéo dài nhiều ngày. Hãy tin rằng bạn sẽ sớm tìm thấy một con đường dễ dàng hơn cho cuộc sống tương lai của bạn.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể ngại ngùng khi ở gần người mà bạn thích. Nếu bạn đang hẹn hò, bạn cần chắc chắn rằng "đối tượng" sẽ quan tâm khi bạn chia sẻ cảm xúc của mình. Đằng sau một bề vẻ bình thản là một trái tim nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Bạn là kiểu đối tác tốt nhất của nhiều người và ngược lại bạn cần một người trung thành và chu đáo để lập nhóm.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn đang bước vào giai đoạn mà các mối quan hệ sẽ thay đổi. Đây là một ngày của các chương trình hợp tác. Hãy cởi mở để thỏa hiệp các giải pháp. Sẽ xuất hiện những kiểu phản ứng cứng đầu và bí mật khiến bạn trở nên cô đơn trong nhóm. Hãy tiếp cận bằng trái tim từ bi. Bạn đang thiếu sự ổn định và sức mạnh trong những ngày này.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể cảm thấy cần bảo vệ gia đình hoặc bảo vệ bất cứ điều gì bạn được giao phó để chăm sóc. Các mối liên hệ xã hội và trách nhiệm công việc là 2 điều quan trọng của hôm nay. Nhưng đừng vì thế mà hy sinh trách nhiệm với bản thân. Bạn có thể khá bi quan hoặc dễ lo lắng. Tốt nhất là chấp nhận mọi thứ với một tâm trí bình tĩnh.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày bạn thể hiện những khía cạnh "mềm mại" của bản thân. Nấu nướng, giúp bạn bè ý tưởng sáng tạo khiến bạn tỏa sáng. Ngược lại, hãy dựa vào bạn bè bởi họ sẽ chỉ cho bạn cách đi đúng hướng. Hãy bỏ qua những lời chỉ trích không mong muốn. Sự thờ ơ của bạn sẽ khiến họ chuyển hướng trong phản hồi.

9. Tuổi Thân:

Tập trung vào việc mang lại niềm vui. Ai đó có thể gây xáo trộn trong mối quan hệ tình cảm với mục đích... làm cho mọi thứ trở nên thú vị. Thành thật về cảm xúc của bạn. Bạn có thể tự tin quá mức. Đừng chi tiêu cho những gì bạn thấy không phù hợp. Hãy chắc chắn đây là lúc bạn phải tiết kiệm. Cỏ đồi kia không phải lúc nào cũng xanh hơn.

10. Tuổi Dậu:

Thực hành lòng tốt bụng và từ bi đối với những người bạn gặp ngày hôm nay. Sự ích kỷ khiến các mối quan hệ đối tác trở nên lung lay. Nếu người đồng hành của bạn tỏ ra ít quan tâm đến mong muốn và ý kiến của bạn hoặc luôn thể hiện thái độ "tôi trước", sự thân mật sẽ khô héo. Hãy chấp nhận nếu phải đi một mình.

11. Tuổi Tuất:

Hãy hào phóng với thời gian và tiền bạc của bạn. Hãy chú ý đến sức khỏe của bạn. Nếu bạn đang bỏ bê bản thân, đã đến lúc thay đổi thói quen của bạn và tìm kiếm sự giúp đỡ của chuyên gia. Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Hãy xem xét lựa chọn của bạn một cách cẩn thận. Thư giãn bên cạnh những người thân thương. Duy trì những thói quen tốt.

12. Tuổi Hợi:

Hãy tin vào trực giác của bạn ngày hôm nay. Hãy kiềm chế nếu bạn cảm thấy căng thẳng. Những niềm vui đơn giản và lợi ích cá nhân sẽ là phần thưởng xứng đáng nhất. Ý thức trách nhiệm của bạn đối với gia đình có thể mâu thuẫn với mong muốn thay đổi bản thân. Dành nhiều thời gian hơn để cải thiện ngoại hình của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.