Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 12.5.2020

11/05/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể đủ may mắn để hoàn tất hết các khoản nợ, nhưng hãy cẩn thận với việc tiêu tiền của bạn, đôi lúc việc chị ra nhanh hơn bạn... nghĩ. Nếu bạn không nắm được ngân sách gia đình, hãy suy nghĩ cẩn thận về việc tiền của bạn đến từ đâu và đi đâu. Bạn cần làm gì để đơn giản hóa và tiết kiệm?

2. Tuổi Sửu:

Điều quan trọng là tránh bám vào một ý tưởng cụ thể về cách vận hành của mọi thứ đang xảy ra. Những gì quen thuộc có thể an toàn, nhưng đôi khi lại không cần thiết. Dành thời gian suy nghĩ trung thực về nguyên do những sự viện diễn ra. Lựa chọn của bạn vẫn cho đến nay có còn hiệu quả không?

3. Tuổi Dần:

Hãy "cảnh giác" với những cơ hội bất ngờ ngày hôm nay. Bạn sẽ tỏa sáng khi bạn cho phép óc sáng tạo của bạn được tự nhiên thể hiện. Bầu không khí đang ngập tràn tình yêu. Quyết định bạn đưa ra sẽ mang lại kết quả lâu dài. Khi làm việc với ai đó, bạn có thể bị họ kiểm soát và chỉ đạo hành động.

4. Tuổi Mão:

Trong thời điểm thất vọng, bạn vẫn có cơ hội đạt được tiến bộ nhờ sự bền bỉ lâu nay. Cố gắng cân bằng cuộc sống. Đừng ngần ngại nhận lãnh vai trò tiên phong trong những lĩnh vực nào đòi hỏi kỹ năng của bạn. Đã đến lúc bạn tăng tốc!

5. Tuổi Thìn:

Nguồn năng lượng hôm nay khuyến khích sự sáng tạo nghệ thuật. Hãy thư giãn và tận hưởng khoảng thời gian êm đềm nay. Nếu bạn muốn đeo đuổi những dự án lớn nhưng không thể tìm thấy ai đó đi cùng, đừng nản lòng. Lập kế hoạch. Người bạn cần sẽ xuất hiện đúng lúc.

6. Tuổi Tỵ:

Thú cưng hoặc trẻ em sẽ được hưởng sự quan tâm đặc biệt của bạn ngày hôm nay. Đây cũng là một ngày may mắn cho tình yêu. Bản tính dịu dàng, chu đáo của bạn sẽ thu hút ai đó. Ngay cả làm việc ở nhà cũng có thể căng thẳng nên bạn phải biết sắp xếp lịch. Những người ở vị trí quản lý có thể sẽ bảo vệ sự lựa chọn của họ rất gay gắt.

7. Tuổi Ngọ:

Dễ xảy ra căng thẳng hoặc thất vọng nếu bạn không nỗ lực để nhìn mọi thứ từ quan điểm của người khác. Đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm đồng đội. Trong nhà, cần tránh đối đầu với người lớn tuổi. Những xích mích không đáng có sẽ khiến khoảng cách ngày càng gia tăng.

8. Tuổi Mùi:

Mặc dù bạn có thể tác động và thay đổi được người khác, nhưng bạn nên tôn trọng những ý kiến khác lạ. Thành thật với người thân về suy nghĩ. Đây là thời gian tốt nhất để hàn gắn với những người khác trong gia đình sau thời gian căng thẳng. Lòng tốt của bạn sẽ được ngưỡng mộ.

9. Tuổi Thân:

Sự an toàn cá nhân cần được chú ý ngày hôm nay. Tìm niềm vui yên bình với gia đình. Những người trẻ hơn sẽ giúp bạn thử những điều mới và theo đuổi ước mơ của bạn. Đừng đánh giá thấp sức hấp dẫn của bạn. Bạn có thể bảo vệ lợi ích của riêng bạn một cách thái quá.

10. Tuổi Dậu:

Bạn cần thêm thời gian để hoàn tất những việc đang dang dở, vậy nên không quá vội. Sự xa cách về mặt không gian cũng khiến bạn gặp vài rắc rối trong chuyện tình cảm. Trong công việc, bạn dễ dàng tạo ấn tượng khi tiếp xúc với đối tác. Phát huy khả năng ngoại giao của bản thân.

11. Tuổi Tuất:

Dự định thay đổi một thói quen là một ý tưởng tốt, nhưng phải suy nghĩ kỹ để không rơi vào cảnh đánh trống bỏ dùi. Bất kỳ sự lựa chọn nào cũng có cả hậu quả tích cực và tiêu cực. Cân nhắc lựa chọn của bạn một cách cẩn thận. Nguồn năng lượng ngày nay bạn ra ngoài và hoạt động.

12. Tuổi Hợi:

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, nên chủ động nghỉ ngơi, đừng quá cố gắng vì công việc tại thời điểm này. Hôm nay là lý tưởng để xem phim, nấu ăn và bắt đầu theo đuổi sở thích. Làm điều gì đó đặc biệt cho bạn thân, vốn là người đồng hành với bạn trong những lúc khó khăn như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.