Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 13.3.2020

12/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đã đến lúc bạn cần có một cái nhìn tổng quan về tình hình tài chính của bản thân. Có thể bạn đang chật vật xoay sở do có nhiều việc ngoài tầm kiểm soát của bạn. Sự kiên trì của bạn sẽ mang lại sự ổn định và thành công cuối cùng cho dự án. Hãy hoàn thành các nhiệm vụ đang còn dang dở. Chia sẻ ý định của bạn với người khác để tìm ra hướng đi mới.

2. Tuổi Sửu:

Bạn chỉ vui khi được hành động bởi ngồi yên khiến bạn thấy... bức rức. Đây là một ngày tuyệt vời cho các dự án dịch vụ cộng đồng. Ngay cả một điều gì đó đơn giản như giúp bạn bè giải quyết công việc cũng có thể mang lại cho bạn niềm vui. Dành thời gian để trò chuyện với người lớn tuổi, bạn sẽ tích lũy được kinh nghiệm sống.

3. Tuổi Dần:

Cố gắng hoàn thành các dự án đang diễn ra trước thời hạn. Bởi hành trình phía trước sẽ có nhiều thách thức, đòi hỏi bạn tập trung cao độ. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, đến lúc phải giao lưu và mở lòng. Đi ra ngoài với bạn bè và đừng ngần ngại trò chuyện với bất cứ ai lọt vào mắt xanh của bạn. Bạn có sức thu hút rất đặc biệt.

4. Tuổi Mão:

Bạn có cơ hội để giúp cải thiện cuộc sống của những người bạn yêu quý. Việc hỗ trợ có thể ít về tiền nhưng lại giúp họ cảm thấy tốt hơn về bản thân. Đó là điều ý nghĩa nhất. Làm việc chăm chỉ nhưng cũng chơi hết mình. Thức ăn ngon, có bạn bè vui vẻ và có cơ hội chia sẻ những điều yêu thích sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp trong lúc chịu xáo trộn về công việc.

5. Tuổi Thìn:

Thử thách hôm nay của bạn là phải tìm ra những điểm tương đồng để hòa nhập với những người mới hoặc nhóm mới vốn dĩ rất khác bạn. Nếu bạn thực sự muốn xây dựng cầu nối giao tiếp, hãy ưu tiên tìm hiểu các quan điểm hoặc các nền tảng văn hóa khác nhau. Quá khứ luôn là bài học mà bạn không được quên.

6. Tuổi Tỵ:

Hãy quan tâm nhiều hơn nữa đến người yêu hoặc đối tượng bạn đang tìm hiểu. Cuộc sống tinh thần của bạn sẽ thú vị hơn nhiều, thay vì cứ tập trung vào công việc. Có rất nhiều điều bạn và người ấy có thể hỗ trợ nhau, không chỉ trong tình cảm. Hãy mạnh dạn bứt phá vì đi theo lối mòn sẽ khiến bạn mất cả định hướng cho tương lai.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là thời gian tuyệt vời cho một kỳ nghỉ ngắn hoặc ra ngoài để vui chơi với bạn bè. Bạn sẽ thích được gần gũi với những người lạc quan và sáng tạo. Trong công việc, có khi bạn phải chấp nhận đi lùi hoặc dậm chân tại chỗ vì chưa đến thời của bạn. Vậy nên, hãy tranh thủ thời gian này xây dựng các mối quan hệ và rèn luyện kỹ năng.

8. Tuổi Mùi:

Bạn đang trong giai đoạt chán nản. Hãy nhớ rằng lo lắng là kẻ thù. Thật không khôn ngoan chút nào khi quay lại bám víu những ý tưởng cũ, chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và bí bách. Cố gắng hết sức để giữ sự hài hước của bạn và thử nhìn mọi thứ từ quan điểm của những người vui tính. Năng lượng tích cực sẽ được "truyền" cho bạn.

9. Tuổi Thân:

Làm hết sức mình để kết nối những người bạn yêu thương lại với nhau. Mặc dù mọi thứ có thể không được như bạn nghĩ, nhưng bạn vẫn đạt được những bước tiến lớn để cải thiện tình hình của bản thân. Thay đổi trong công việc có thể chậm xuất hiện, hãy kiên nhẫn. Tìm cách để tìm niềm vui cho mình dù có điều gì không hay xảy ra.

10. Tuổi Dậu:

Cuộc sống gia đình mang lại niềm vui lớn nhất trong ngày vì bạn phải chờ thêm một thời gian nữa mới có tin vui trong công việc. Hãy làm những việc bạn thích với những người bạn thích. Tự tin ủng hộ những kế hoạch lớn. Đừng chọn đầu tư rủi ro. Nếu dư dả, bạn hãy gởi tiết kiệm. Vì bạn chưa rành rẽ trong chuyện đầu tư tăng thu nhập. 

11. Tuổi Tuất:

Kỹ năng ngoại giao sẽ giúp bạn được nhiều thứ. Bạn mạnh mẽ hơn so với bình thường. Giữ vững lập trường của bạn về bất cứ điều gì bạn quan tâm. Các cuộc họp hoặc các buổi thuyết trình là nơi bạn sẽ tỏa sáng. Trí tưởng tượng của bạn sẽ mở ra nhiều cánh cửa để bạn lựa chọn và để bạn được sống với đam mê của bản thân.

12. Tuổi Hợi:

Ngay cả những người bạn biết rõ nhất đôi khi cũng khiến bạn lo lắng bởi không thể tiếp cận được những suy nghĩ của họ. Nhiều người cho rằng tưởng tượng là một sự lãng phí thời gian, nhưng những giấc mơ sáng tạo có thể giúp bạn sắp xếp lại cuộc sống của mình. Bạn không đơn độc trong những thách thức bạn phải đối mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.