Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 1.4.2020

31/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Một thay đổi trong kế hoạch có thể mang lại phần thưởng bất ngờ ngày hôm nay. Các hoạt động có lợi cho cộng đồng là cơ hội để bạn tỏa sáng. Bạn bè sẽ hào phóng và hỗ trợ bạn. Nhận được nhiều lời tán dương và cả tán tỉnh, hãy bình tĩnh. Điều này có thể gây khó chịu cho người ở gần bạn vì cảm giác ghen tuông xâm chiếm.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể bị tổn thương bởi sự không trung thực hoặc trí tưởng tượng của ai đó. Hãy nói rõ cảm nghĩ của bạn để xua tan mọi nghi ngờ. Cố gắng thư giãn, tha thứ và quên đi. Bị tách khỏi những người thân yêu có thể gây khó chịu. Những người bạn tốt sẽ cổ vũ bạn. Niềm vui đơn giản sẽ đến với bạn tối nay.

3. Tuổi Dần:

Phong độ thấp có thể khiến bạn cảm thấy nản lòng. Trực giác của bạn rất mạnh ngày hôm nay. Điều này có thể khiến bạn vô cùng nhạy cảm với thái độ không nói ra của người khác. Bạn có thể ủ rũ. Những lời chỉ trích không chính đáng dễ dàng khiến bạn gục ngã. Hãy tin tưởng rằng bạn là người có năng lực. Đừng dựa vào những ý kiến bên ngoài.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày thích hợp để xây dựng sự tự tin của bạn bằng cách tập trung vào việc cải thiện cách ăn mặc và cách người khác nhìn bạn. Ngay cả khi bạn có khối lượng công việc nặng, đừng bỏ bê những chuyện khác trong cuộc sống của minnh2. Lên kế hoạch cho bữa tiệc hoặc đi ra ngoài thăm bạn bè sẽ cải thiện tâm trạng của bạn.

5. Tuổi Thìn:

Đây là ngày mà bạn cần đặt nhu cầu của riêng bạn lên đầu danh sách việc cần làm. Bạn có thể khám phá ra một kết nối đáng ngạc nhiên giữa việc tự thưởng cho bản thân và lòng tự trọng tăng lên. Điều này có nghĩa là bạn cũng quan trọng như những người khác. Làm những việc cho bạn giúp tạo thêm năng lượng và sự nhiệt tình.

6. Tuổi Tỵ:

Hãy ra ngoài để tập thể dục và hít thở không khí buổi sớm. Một cuộc đi bộ dài cũng có thể rất hữu ích cho tinh thần của bạn. Bạn có thể học được những bài học thú vị, nếu bạn cởi mở. Các tình huống có vẻ an toàn không còn là những gì bạn cần. Cuộc sống cần những chuyến phiêu lưu mạo hiểm và bạn cần phải chuẩn bị cho điều đó.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn là người có ý thức tốt. Thực hiện một cách tiếp cận nghiêm túc và cẩn thận cho bất kỳ công việc nào sẽ mang lại thành công. Hãy thận trọng về việc đảm nhận nhiều công việc. Sẽ có một số phản ứng tiêu cực với những thay đổi liên quan đến kế hoạch. Hãy linh hoạt nhất có thể và bạn vẫn sẽ hài lòng.

8. Tuổi Mùi:

Đây có thể là một ngày khó hiểu. Mọi người và những tình huống xảy racó thể kéo bạn theo nhiều hướng cùng một lúc. Các lĩnh vực khác nhau dường như đang chống lại nhau. Bạn sẽ phải nỗ lực thêm để tìm sự cân bằng và thỏa hiệp giữa lợi ích cá nhân, gia đình và công việc.

9. Tuổi Thân:

Hôm nay, bạn sẽ hạnh phúc vì được tự do. Bạn là một người bạn tuyệt vời và nhiều người quan tâm đến bạn mà bạn không nhận ra. Hãy dành thời gian để tận hưởng tình bạn. Kết nối với những người khác càng nhiều càng tốt, nhưng đừng bỏ qua các trách nhiệm quan trọng hoặc phân công công việc.

10. Tuổi Dậu:

Hãy rất trung thực ngày hôm nay. Có thể vì bạn mong muốn tạo được ấn tượng lớn nên, bạn phóng đại hoặc thậm chí thỏa hiệp tính chính trực cá nhân của bạn. Sự quyến rũ tự nhiên của bạn mạnh mẽ đến mức nó có thể khiến quá bay bổng, thậm chí ảo tưởng. Để rồi sau đó là sự thất vọng não nề.

11. Tuổi Tuất:

Đây là một thời gian cho những dự án sáng tạo. Lập danh sách những điều bạn muốn đạt được trong cuộc sống của bạn và đăng nó ở nơi bạn nhìn thấy mỗi ngày. Bạn sẽ rất ngạc nhiên với kết quả tích cực. Ngôi nhà của bạn có thể là một thiên đường của thư giãn và hòa bình.

12. Tuổi Hợi:

Hôm nay một ngày của tin vui. Bạn sẽ có cơ hội để ăn mừng với bạn bè và gia đình. Nguồn năng lượng lạc quan tự nhiên của bạn sẽ giúp bạn tạo dựng được hình ảnh tốt trong mắt đồng nghiệp. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để phá vỡ truyền thống. Đừng ngại làm mọi thứ theo những cách mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.