Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 14.3.2020

13/03/2020 19:16 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay bạn đặc biệt nhạy cảm với những gì xảy ra xung quanh. Bạn có thể chia sẻ thời gian hạnh phúc với một người bạn hoặc người có mối liên hệ chặt chẽ nhưng cũng có thể bạn vô tình lừa dối hoặc khiến ai đó đau lòng. Điều quan trọng là phải hiểu rằng hành động của bạn có thể gây ra những hậu quả không lường trước được nên phải cẩn trọng khi quyết định.

2. Tuổi Sửu:

Nguồn năng lượng hôm nay hỗ trợ những người đáng tin cậy, chăm chỉ. Mọi thứ có thể không hào nhoáng hoặc thú vị, nhưng bạn sẽ hài lòng bởi bạn đã biết cách chăm sóc bản thân và cũng cố gắng hết sức vì người khác. Chia sẻ suy nghĩ của bạn với những người bạn biết rõ, từ đó mọi rắc rối của bạn sẽ được giải tỏa.

3. Tuổi Dần:

Bạn có một cơ hội tốt để nói chuyện và từ đó xử lý được vấn đề nan giải. Trong những tình huống căng thẳng, bạn tỏ ra hợp tác bề ngoài nhưng bên trong lại không muốn thỏa hiệp hơn nhiều. Điều này có thể hiệu quả ở đâu đó nhưng không nên áp dụng trong các mối quan hệ thân thiết. Hãy chắc chắn rằng bạn không che giấu sự thật quan trọng. Tránh bào chữa cho ai đó.

4. Tuổi Mão:

Tiêu chuẩn của bạn rất cao, vì vậy không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy một người phù hợp với phong cách sống và kế hoạch của bạn. Nếu bạn đã có người yêu, có thể vì quá ghen tuông hoặc thậm chí ám ảnh chuyện gì đó mà bạn khiến cuộc sống của 2 trở nên ngột ngạt. Đừng đào bới quá khứ hoặc so sánh tiêu cực giữa bản thân bạn với người khác.

5. Tuổi Thìn:

Những cảm xúc mạnh mẽ có thể trỗi dậy. Dành thời gian để xử lý những cảm xúc này theo cách riêng của bạn, đừng để bản thân bị "phong tỏa". Chìa khóa của hạnh phúc không nằm ở việc cố gắng kiểm soát, mà là chấp nhận những gì xảy đến. Cho ai đó lời khuyên có khi lại chuốc vào người rắc rối. Các sự kiện không có kế hoạch có thể sẽ mang lại một kết quả tích cực.

6. Tuổi Tỵ:

Việc hôm nay đòi hỏi bạn phải tập trung suy nghĩ để đưa ra những quyết định chính xác. Bạn có thể phải đứng chung tuyến với những người "khác phái" để đàm phán vì lợi ích chung cho tất cả. Không phải ai cũng sẵn sàng chi ra một số tiền lớn dù cần thiết. Hãy hài lòng khi biết bạn đang làm tốt nhất. Bỏ qua những tin đồn không thể chứng minh.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là ngày lý tưởng để nghỉ ngơi tại nhà, đọc sách, ngủ trưa hoặc xem phim. Làm bất cứ điều gì giúp bạn thư giãn. Thời điểm này là kết thúc của một chu kỳ và bạn sẽ bắt đầu một giai đoạn mới, hãy chuẩn bị tư thế sẵn sàng. Buông bỏ có thể gây đau đớn hiện tại. Những hạt giống cho một tương lai tươi sáng hơn ẩn giấu trong những chuyện rất đời thường.

8. Tuổi Mùi:

Có mọi lý do để bạn cảm thấy an toàn hôm nay. Chia nhỏ các vấn đề để mục tiêu trở nên khả thi hơn. Lập một danh sách các việc ưu tiên, loại bỏ một số sự định không chắc chắn. Chia sẻ ý tưởng của bạn và yêu cầu phản hồi từ những người bạn tôn trọng. Hãy bình tĩnh khi bạn phản ứng với một bình luận thiếu suy nghĩ.

9. Tuổi Thân:

Đừng đi tìm đâu xa, hạnh phúc khi bạn được làm việc một mình. Các mối quan hệ có thể không hoàn toàn thuận buồm xuôi gió. Tính khí thất thường của ai đó, sự chậm trễ và căng thẳng bên ngoài có thể khiến mọi thứ trở nên khó khăn trong mối quan hệ tình cảm. Tốt nhất là không quá nghiêm trọng; hãy tiếp cận vấn đề một cách nhẹ nhàng.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có thể kiếm được nhiều tiền và ngược lại cũng mạnh tay chi ra. Tự tin và nhiệt tình mang đến những cơ hội để bạn tỏa sáng. Hãy tin rằng bạn sẽ có được những gì bạn tưởng tượng. Làm hết sức mình để cải thiện một mối quan hệ chặt chẽ vốn bị lung lay hôm nay. Mạnh dạn yêu cầu giúp đỡ nếu bạn dường như không thể tự xoay sở.

11. Tuổi Tuất:

Hôm nay bạn có thể có một cuộc họp căng thẳng bởi có người không ủng hộ phương pháp của bạn. Cố gắng đừng để người khác nghĩ rằng bạn có tính chiếm hữu hoặc đòi hỏi vô lý. Chứng hoang tưởng vốn có của bạn có thể khiến bạn nghi ngờ không cần thiết. Hít thở sâu và để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đừng nên can thiệp sâu.

12. Tuổi Hợi:

Nói chuyện với một người bạn đáng tin cậy sẽ giúp giữ vững quan điểm của bạn. Bạn có thể thực hiện điều chỉnh cho các kế hoạch tài chính. Hãy thận trọng về việc công khai quá nhiều thông tin. Có nguy cơ quá tải công việc vào tối nay. Nói không nếu ai đó thúc ép bạn làm nhiều hơn bạn muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.