Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 15.11.2020

14/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Những khoảng thời gian hạnh phúc trong gia đình đến từ những niềm vui đơn giản. Nghiên cứu để làm cho ngôi nhà hoặc nơi làm việc của bạn thân thiện hơn với môi trường. Tiết kiệm năng lượng giúp ích cho cả bạn và xã hội. Bạn cũng có thể trở thành một "anh hùng sinh thái" để thu hút sự chú ý của một người đặc biệt.

2. Tuổi Sửu:

Ai đó có thể cố gắng lợi dụng lòng tốt của bạn ngày hôm nay. Có thể phàn nàn hoặc nói không nếu mọi thứ không được như ý. Đừng ngại lên tiếng cho chính mình. Khả năng nhận được sự giúp đỡ của người khác là rất cao. Bạn có thể làm điều tương tự cho người khác.

3. Tuổi Dần:

Nếu bạn đang trì hoãn một quyết định, hãy đối mặt với hiện tại và lựa chọn có sẵn. Những gì bạn chống lại hoặc tránh né sẽ quay trở lại ám ảnh bạn. Những người bạn tốt là những người ủng hộ bạn mạnh mẽ nhất. Bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của người khác bằng cách trở thành một người biết quan tâm và lắng nghe.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày để mở rộng tầm nhìn của bạn. Lên lịch cho những cuộc phiêu lưu thú vị và thử thách cá nhân. Điều này không có nghĩa là bạn phải chi những khoản tiền lớn. Sự tò mò và mạng lưới rộng giúp bạn khám phá các lựa chọn của mình. Thành công lớn nhất đến khi bạn giữ đúng các thỏa thuận của mình và thậm chí làm được nhiều hơn những gì mong đợi.

5. Tuổi Thìn:

Nói những gì bạn nghĩ hôm nay. Đó là thời điểm lý tưởng để mọi người giải tỏa nghi ngờ. Sự căng thẳng quá mức có thể khiến mọi người đặt câu hỏi về các thứ tự ưu tiên. Việc tìm kiếm sự cân bằng giữa gia đình và công việc thường đòi hỏi những điều chỉnh thường xuyên. Hoàn thành tất cả những gì bạn có thể trong ngày.

6. Tuổi Tỵ:

Làm việc chăm chỉ và kỷ luật là con đường tốt nhất của bạn. Sở thích của con trẻ có thể mất nhiều thời gian và sự chú ý hơn bạn nghĩ. Cố gắng hoàn thành mọi công việc còn tồn đọng. Cảm xúc có thể tăng cao trong những chuyện liên quan đến gia đình. Hãy kiên nhẫn và tha thứ.

7. Tuổi Ngọ:

Hôm nay bắt đầu một khoảng thời gian của những bữa tiệc vui vẻ và hoành tráng. Lên kế hoạch cho các dịp tụ họp gia đình và bạn bè. Điều này sẽ nâng cao tinh thần của mọi người. Hãy thận trọng với tiền bạc ngay cả khi có vẻ tài chính của bạn đang ổn. Những người trẻ tuổi sẽ được hưởng lợi từ sự tỉnh táo và chú ý.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể thất vọng với mọi người ngày hôm nay. Một số người thiếu suy nghĩ có thói quen cản đường bạn. Duy trì óc hài hước. Hãy trung thực về cảm xúc của bạn, nhưng đừng ngại xin lỗi nếu cần thiết. Không phải ai cũng hiểu phong cách của bạn. Bạn sẽ tỏa sáng khi đứng lên bảo vệ những người bạn yêu thương.

9. Tuổi Thân:

Ngày nay, năng lượng lạc quan tràn trề. Sẽ rất làm quá để gây ấn tượng với người khác. Một số người đang cố gắng làm cho mọi thứ có vẻ tốt hơn hiện tại. Sự thật cần được tìm kiếm. Thật không thực tế khi tin rằng các giải pháp đơn giản sẽ nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề.

10. Tuổi Dậu:

Bắt kịp dòng chảy của thông tin và sẽ tìm thấy nhiều hỗ trợ cho những gì bạn quan tâm. Đừng để nỗi sợ hãi hay lo lắng làm bạn chùn bước hoặc khiến bạn phải đoán già đoán non về quyết định của mình. Tự tin nói và hành động. Giữ liên lạc chặt chẽ với những người bạn tốt và chấp nhận lời mời đi chơi.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể cảm thấy nghi ngờ hoặc cáu kỉnh hôm nay. Cố gắng hết sức để giữ bình tĩnh và tránh đối đầu. Đây là thời điểm tuyệt vời để tập trung vào những sở thích mà bạn bỏ quên lâu nay. Bất kỳ sự cẩu thả nào về chi tiết đều cần phải sửa đổi, vì vậy hãy dành thời gian cho quyết tâm này.

12. Tuổi Hợi:

Cộng tác ăn ý là ngôi sao may mắn của bạn ngày hôm nay. Bạn có thể thấy thú vị khi trở thành một thành viên của đội. Nói có nếu ai đó yêu cầu bạn giúp đỡ, hãy làm ngay. Các dự án phụng sự chứng kiến bạn tỏa sáng, ngay cả khi bạn không đảm nhận vị trí dẫn đầu. Thành công phụ thuộc vào thái độ của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.