Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 19.3.2021

18/03/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Sau một thời gian ngắn hạnh phúc, một mối quan hệ có thể tan vỡ vì những tranh cãi về việc "ai là sếp". Nếu cả hai nhận ra họ mang đến những phẩm chất rất khác nhau để tạo nên sự pha trộn và tôn trọng sự khác biệt, thì mới có cơ hội hàn gắn. Đừng để những câu chuyện phiếm xen vào việc nghiêm túc.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay bạn trở nên quyết tâm và ý chí cũng mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ làm bất cứ điều gì bạn phải làm để đạt được mục tiêu. Hãy trung thực và đừng tìm cách thao túng các mối quan hệ thân thiết. Chấp nhận sai lầm trong bất kỳ sự cố nào. Bạn càng sẵn sàng lắng nghe, bạn càng làm việc có hiệu quả.

3. Tuổi Dần:

Bạn cảm thấy bạn đang muốn cạnh tranh. Bạn có cơ hội để đưa ra các quyết định kinh doanh hoặc tài chính. Hãy thận trọng với việc nhận quá nhiều trách nhiệm cùng một lúc. Giữ mọi việc theo đúng kế hoạch và lịch trình làm việc của bạn trong giới hạn hợp lý. Mong đợi kết quả tích cực và đừng ngần ngại thử cái mới để đạt được những gì bạn muốn.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày tuyệt vời để thả lỏng, không phải động não suy nghĩ bên ngoài. Hãy dành thời gian để phân tích những gì bạn có và xây dựng một tương lai gần cho bản thân, rõ ràng và cụ thể. Bạn có thể bảo vệ ý tưởng của riêng mình nhưng vẫn để người khác đóng góp ý kiến riêng của họ.

5. Tuổi Thìn:

Đôi khi một cuộc khủng hoảng mang lại sự hiểu biết sâu rộng hơn về những gì thực sự đang diễn ra. Thế giới của bạn và thế giới rộng lớn bên ngoài đang gặp khó khăn. Mọi quyết định đều để lại những hậu quả. Bạn vốn dĩ luôn là người bảo vệ gia đình của mình. Tình yêu và tình bạn cũng là tài sản lớn của bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Điều quan trọng là phải chăm sóc sức khỏe bản thân. Hòa nhập với mọi người sẽ cải thiện tâm trạng của bạn. Cứ thoải mái yêu cầu những gì bạn cần để hoàn thành công việc tốt nhất. Đây không phải là lúc để lưu vào bộ nhớ những nhận xét thiếu suy nghĩ của người khác.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn là một người rõ ràng, trung thực và tin vào những gì bạn nhìn thấy tận mắt. Bạn mong đợi những người xung quanh bạn cũng giống như vậy. Thật không may, không phải ai cũng ổn định và thẳng thắn như bạn. Điều này có thể khiến bạn khá thất vọng. Đây là lúc nên chấp nhận sự khác biệt.

8. Tuổi Mùi:

Những khó khăn bạn đã trải qua trước đó sẽ bắt đầu giảm bớt. Bạn vẫn có thể cảm thấy căng thẳng lựa chọn giữa việc hành động lập tức và thận trọng chờ đợi. Đây là một ngày lý tưởng cho những chuyến du lịch, hoạt động ngoài trời hay lên những kế hoạch lớn. Bạn có xu hướng chỉ nhìn thấy những gì tốt nhất trong một người hoặc một tình huống cố định.

9. Tuổi Thân:

Thay vì chống lại mọi thứ, hãy thử nói có với hầu hết những gì được đề xuất hôm nay. Điều này có thể đưa bạn đi theo một hướng hoàn toàn mới. Hãy tin rằng thế giới sẵn sàng mang đến cho bạn những gì bạn cần nếu bạn chỉ đơn giản là lắng nghe và chấp nhận những mối lương duyên xung quanh bạn.

10. Tuổi Dậu:

Bản tính nghiêm túc của bạn có thể vô tình đẩy người khác ra xa. Trách nhiệm của bạn trong những tình huống như thế này? Nghĩ cho người khác nhiều hơn sẽ dẫn đến kết quả tốt hơn. Sự bất an có thể khiến bạn cảm thấy mọi người không coi trọng bạn. Hãy suy nghĩ kỹ!

11. Tuổi Tuất:

Có khả năng mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Dành thêm thời gian nghiên cứu trước khi quyết định. Hãy đặc biệt thận trọng trong công việc. Ở nhà, hãy cho đi nhiều hơn bạn nghĩ. Bạn là nguồn an ủi với một thành viên trong gia đình. Hãy giúp trẻ phát triển sự tự tin. Hạn chế đưa ra những nhận xét mang tính chỉ trích.

12. Tuổi Hợi:

Mọi nỗi buồn hay khó khăn bạn đang gặp phải sẽ bắt đầu nguôi ngoai. Các sự kiện ngày nay mang lại cho bạn cảm giác hy vọng và sự an tâm hơn. Cuộc đời nào cũng gắn với những cuộc đấu tranh, nhưng bạn có thể học hỏi từ những thử thách này. Đừng để sự thất vọng làm bạn nản lòng. Vận may của bạn sắp thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.