Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 20.3.2020

19/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn nhạy cảm hơn với các vấn đề của người khác. Bạn là người biết lắng nghe và thông cảm cho ai đó đang trải qua một tình huống khó khăn. Ý kiến của người khác sẽ có tác động mạnh trong một số quyết định. Đừng trở nên quá khắc khe khi tự phê bình. Tìm kiếm sự đồng thuận nhóm cho các quyết định quan trọng.

2. Tuổi Sửu:

Nguồn năng lượng ngày hôm nay sẽ giúp bạn bỏ hết nỗi buồn và trở lại mạnh mẽ. Chấp nhận bất kỳ lời mời tham gia tiệc hay đi nghỉ. Cách cư xử thân thiện và vui vẻ sẽ lan tỏa niềm vui đến mọi người. Đây là ngày thích hợp để tìm kiếm một công việc mới hoặc có cơ hội thăng chức.

3. Tuổi Dần:

Bạn vốn dĩ thích quanh quẩn trong nhà, nhưng đây là một ngày tuyệt vời để ra ngoài và tận hưởng chuyến du lịch, tập thể dục hoặc một cuộc phiêu lưu lớn. Nếu bạn không thể đi ngay bây giờ, hãy bắt đầu tiết kiệm hoặc lập kế hoạch. Bất cứ điều gì mở rộng tầm nhìn của bạn sẽ mang lại may mắn và giúp bạn khám phá những điều quan trọng.

4. Tuổi Mão:

Bạn đã sẵn sàng để thay đổi? Đôi khi cảm xúc tiêu cực và mệt mỏi thể chất có thể bắt nguồn từ chế độ ăn uống và lối sống nói không với tập thể dục. Thực phẩm tươi, bao gồm nhiều rau xanh và trái cây có thể thay thế các món ăn chế biến và giàu đường và cải thiện sức khỏe của bạn chỉ trong một thời gian ngắn.

5. Tuổi Thìn:

Điều quan trọng là thiết lập các trật tự ngay tại nhà. Ai đó có thể cần bạn sống chậm lại và nhẹ nhàng và biết nuôi dưỡng tình cảm. Bạn mạnh mẽ một cách tự nhiên, nhưng không phải lúc nào cần thể hiện bản thân. Hãy kiên nhẫn với bất cứ ai khá nhạy cảm. Họ có thể đang chiến đấu với chính họ trong việc chọn lựa.

6. Tuổi Tỵ:

Sự xuất hiện của ai đó, sự thiếu hụt nguồn tài nguyên hoặc sự kiện bất ngờ có thể ngăn bạn tiến tới, nhưng tất cả không phải đều là tiêu cực. Đôi khi có va chạm bạn mới thấy mạnh mẽ. Điều này có thể không dễ chịu, nhưng sẽ thúc đẩy bạn thực hiện các thay đổi. Một thái độ tích cực là cách mạnh mẽ để bắt đầu.

7. Tuổi Ngọ:

Cảm giác sợ bị chế giễu sẽ ngăn cản bạn trong việc giữ tiến độ công việc. Đây là một ngày vượt quá giới hạn gia đình, nhưng vẫn an toàn với mọi người. Cân bằng giữa công việc và thư giãn. Tập trung chú ý nhiều hơn vào những đam mê quan trọng trong cuộc sống của bạn. Điều quan trọng là sống cho chính mình.

8. Tuổi Mùi:

Hãy lên kế hoạch cho một bữa tiệc với gia đình và bạn bè. Một người có phong cách lãng tử, vui vẻ và lạc quan có thể giúp bạn giữ được quan điểm của bản thân. Hãy cố gắng thông cảm với nhu cầu của người khác. Tâm trạng đen tối và sự nghi ngờ có thể gây ra các vấn đề xấu trong một mối quan hệ thân thiết.

9. Tuổi Thân:

Ngày hôm nay, bạn trải qua nhiều cảm xúc trái ngược vì bị kéo theo nhiều hướng cùng một lúc. Có lúc bạn mất phương hướng vì không làm chủ được tình thế. Bạn được kêu gọi để phối hợp với một nhóm bạn trong các hoạt động thiện nguyện. Hãy chắc chắn để dành thời gian cho bản thân.

10. Tuổi Dậu:

Bạn không đối phó được với thất bại. Sự căng thẳng có thể bùng phát khiến bạn lùi lại và từ chối thỏa hiệp. Cố gắng hết sức để không bận tâm đến các tình huống và sự kiện tiêu cực. Một thái độ linh hoạt và tha thứ hơn có thể giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất. Đừng quên gia đình luôn ở phía sau bạn.

11. Tuổi Tuất:

Nguồn năng lượng ngày nay khuyến khích bạn phát huy sức mạnh cá nhân. Sự tự tin giúp bạn dễ dàng chấp nhận bản thân hơn khi có chuyện không vui xảy ra và bớt lo lắng về việc hòa nhập. Đừng để những điều bạn được nghe nói từ lâu ngăn bạn có cái nhìn tích cực nhưng thực tế về bản thân. Bạn vốn dĩ luôn quá tốt với người khác.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày đầy đủ các hoạt động và cuộc phiêu lưu. Hãy giữ mọi thứ có tổ chức. Vấn đề niềm tin vào một mối quan hệ quan trọng sẽ khiến bạn suy nghĩ. Ai đó có thể hiểu được nhiều hơn bạn. Nếu bạn cảm thấy bồn chồn, bạn dễ bị kích động và có khi còn gây thêm kịch tính cho chuyện đang xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.