Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 2.10.2020

01/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hãy nhớ đến 2 từ "thao túng" là khi ai đó yêu cầu bạn làm điều gì đó mà bạn thực sự ước rằng mình đã không làm. Hãy cảnh giác khi hợp tác với người mà bạn không biết rõ. Hãy đặc biệt cẩn thận khi việc kết hợp liên quan nhiều đến tài chính. Một người bạn thân có thể đang ở trong một tình huống khó khăn và cần bạn động viên.

2. Tuổi Sửu:

Hãy quyết tâm với dự định cải thiện mối quan hệ với anh chị em hoặc những người trong khu phố. Có có một số rủi ro khi bạn vô tình nói điều gì đó chỉ trích hoặc gắt gao. Điều bạn nói có thể đúng, nhưng có thể vượt qua ranh giới quan trọng với những người bạn yêu thương.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày mà bạn sẽ tận hưởng tình bạn với những người bạn sáng tạo, vui vẻ và đầy năng lượng. Mọi cuộc tụ tập xuất phát từ một dự án cộng đồng ảo sẽ rất vui bởi bạn có thêm nhiều người bạn cùng sở thích. Đây là một đêm may mắn cho chuyện tình cảm.

4. Tuổi Mão:

Đừng bỏ bê những trách nhiệm quan trọng ở nhà. Yêu cầu giúp đỡ nếu cần. Có thể xảy ra hiểu lầm. Các sự kiện ngày nay có liên quan đến pháp lý và tiết lộ nhiều tiềm ẩn. Tham khảo ý kiến chuyên gia trong bất kỳ lĩnh vực nào. Trẻ em hoặc vật cưng có thể là nguồn vui của bạn.

5. Tuổi Thìn:

Nguồn năng lượng ngày nay khá tích cực và mở rộng. Bạn nên cẩn thận và không đưa ra quá nhiều cam kết cùng một lúc. Bạn sẽ là một điểm tựa lớn khi hỗ trợ những người khác không có khả năng như bạn. Tình nguyện dành thời gian của bạn cho cộng đồng. Người lớn tuổi đánh giá cao sự rộng lượng và quan tâm của bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn sẽ đạt được sự hài lòng lớn khi đứng lên bảo vệ nhu cầu và mong muốn của người khác. Sự đa dạng có vẻ là một sự thay thế hấp dẫn thay vì cứ một thói quen cũ mà làm, nhưng bạn phải cố gắng hết sức để giữ lời. Kết nối với bạn bè để cảm thấy say mê hơn. Những lời tử tế có thể khích lệ một trái tim đang buồn.

7. Tuổi Ngọ:

Ngay cả khi bạn có một lịch trình bận rộn, bạn vẫn có thể cải thiện tình hình bằng cách giảm tốc độ. Điều gì mang lại cho bạn cảm giác thư thái và khỏe mạnh? Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của việc tạm dừng và nạp năng lượng. Những thú vui đơn giản là tốt nhất.

8. Tuổi Mùi:

Ngày hôm nay mang đến một cái nhìn tự tin hơn. Cố gắng duy trì một cuộc sống xã hội đa dạng hơn là chỉ dựa vào một người. Sẽ xuất hiện một số bất thường liên quan đến kế hoạch của nhóm. Không thể đòi hỏi nhiều ở người khác và không thể thay đổi tình thế một sớm một chiều vì vậy hãy giữ óc hài hước để thời gian trôi qua vui vẻ.

9. Tuổi Thân:

Đây có thể là một ngày rất vui. Điều quan trọng là phải kiểm soát tốc độ của bản thân! Bạn cần phải xử lý cẩn thận mọi việc cẩn thận. Thỉnh thoảng, hãy chậm lại và tập trung hết sức vào người đang cố gắng giao tiếp với bạn. Bạn đi nhanh nhưng nếu không kiềm chế bạn sẽ khiến người khác bỏ cuộc.

10. Tuổi Dậu:

Cảm xúc mạnh mẽ có thể châm ngòi một cuộc tranh cãi. Nhớ bám sát trọng điểm của vấn đề. Các cuộc tấn công cá nhân không lành mạnh sẽ có kết cục tồi tệ. Đây là một ngày lý tưởng để thư giãn với bạn bè và gia đình. Bạn sẽ được đánh giá cao nếu bạn tham gia và giúp đỡ.

11. Tuổi Tuất:

Đây là một ngày may mắn nếu bạn có thể tập trung và kiên nhẫn. Đừng chọn con đường dễ dàng. Mọi thứ có vẻ khá nghiêm trọng, nhưng đây không phải là lý do để lo lắng. Hít thở sâu, đều đặn và biết cảm thông với người khác. Bạn sẽ thành công nếu bạn kiên trì với kế hoạch của mình.

12. Tuổi Hợi:

Đây có thể là thời điểm của cảm xúc dâng cao. Bạn có khả năng tạo ra những đột phá tuyệt vời. Hãy hành động để biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Điều này cần sự can đảm. Bạn có thể không nghe được những gì người khác nói với bạn. Chuyện gì đã qua thì cần cho qua luôn. Đừng ray rứt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.