Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 21.1.2021

20/01/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Cố gắng ra ngoài và vui chơi với gia đình và bạn bè. Bạn sẽ thích thú với những dự án yêu cầu làm việc theo nhóm. Trẻ em và thú cưng có thể là nguồn vui mới. Nguồn năng lượng lại sự tự tin giúp bạn dẫn đầu trong những mối quan tâm liên quan đến gia đình và công việc.

2. Tuổi Sửu:

Đây có vẻ là một ngày ổn định bởi bạn không biết những gì đang diễn ra ở hậu trường. Việc có người thích kiểm soát dễ làm suy yếu ý định của bạn. Bạn thường rất cởi mở về những gì bạn nghĩ, mặc dù điều này có thể chẳng mang lại lại lộc gì. Kiên nhẫn là từ khóa của ngày hôm nay.

3. Tuổi Dần:

Những người mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn những bài học quan trọng. Bạn có thể không thích những gì bạn nghe. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho các kế hoạch học tập và du lịch. Bất cứ điều gì mở rộng tầm nhìn của bạn sẽ giúp bạn cảm thấy lạc quan và tự tin hơn. Hãy quan tâm hơn nữa đến gia đình.

4. Tuổi Mão:

Đây có thể là một ngày năng lượng thấp. Khi bạn bước qua một năm được cho là khó khăn, con đường sẽ rộng mở. Vốn là người bình tĩnh, bạn dễ dàng làm rõ những rào cản và xác định được các yếu tố gây đình trệ. Đây không phải lúc để tự trách bản thân về những thất vọng trong quá khứ.

5. Tuổi Thìn:

Hãy tin tưởng vào trực giác của bạn hôm nay. Thực hiện mục tiêu là tìm kiếm cảm giác bình yên bên trong. Bạn hoàn toàn có thể làm điều này bằng cách giữ mọi thứ đơn giản. Đó là thời điểm tuyệt vời để có một cái nhìn rộng lớn và lập kế hoạch dài hạn. Các thỏa thuận tài chính cần được ưu tiên. 

6. Tuổi Tỵ:

Một ai đó hoặc một tình huống nào đó có thể buộc bạn phải thay đổi hôm nay. Hãy kiên nhẫn nếu bạn cảm thấy bị thúc ép. Bất việc sự điều chỉnh kế hoạch nào cũng cần được cân nhắc vì lợi ích của bản thân bạn. Cảm giác cô lập hoặc tiếc nuối dễ kiểm soát bạn. Chỉ cần tận hưởng thời gian yên tĩnh bên gia đình.

7. Tuổi Ngọ:

Đây có thể là một ngày vui vẻ để tận hưởng. Các kế hoạch và dự án đang bắt đầu hình thành. Bạn bắt đầu vượt qua một số rào cản trong quá khứ. Tránh bị lôi kéo bởi những người thích kịch tính hoặc hay gây phiền phức.

8. Tuổi Mùi:

Nguồn năng lượng hôm nay làm tăng độ tự tin của bạn trong công việc và kiếm tiền. Cơ hội kinh doanh đang đến gần, vì vậy hãy tỉnh táo. Sự tốt bụng và chân thật của bạn khiến bạn rất được lòng sếp và những người mà bạn gặp mỗi ngày. Đây là một đêm may mắn, hãy làm điều gì đó đặc biệt cho người yêu.

9. Tuổi Thân:

Các vấn đề liên quan đến mối quan hệ thân thiết có thể khiến bạn nhức đầu hôm nay. Cố gắng hết sức để gây thêm kịch tính. Bạn nên nói ít hơn và quan sát nhiều hơn. Những cuộc trò chuyện bình thường có thể gây ra sức ảnh hưởng đáng ngạc nhiên. Bạn bè đánh giá cao sự nhiệt tình của bạn.

10. Tuổi Dậu:

Hãy tăng cường giao tiếp với mọi người xung quanh bạn. Chia sẻ ý tưởng với bạn bè và mở rộng kết nối hôm nay. Bạn có thể giúp những người lớn tuổi trong gia đình hoặc hàng xóm. Tiếp cận với người khó tính. Hôm nay là ngày của các mối quan hệ, tận dụng tối đa nguồn năng lượng này.

11. Tuổi Tuất:

Tìm cách tiếp cận có định hướng. Không có thứ gì mà bạn không thể vượt qua. Cảm giác lạc quan sẽ thúc đẩy mọi quyết định của bạn. Trong gia đình, những khúc mắc lâu nay sẽ dần dần được tháo gỡ. Còn trong công việc, bạn phải kiên nhẫn đợi thêm một thời gian nữa trước khi bước ra khỏi vùng tối. 

12. Tuổi Hợi:

Đây là ngày may mắn để cho trí tưởng tượng của bạn và sở thích khám phá thế giới của nghệ thuật thị giác và sáng tạo. Quan sát những gì người khác làm có thể giúp bạn tìm ra những hướng đi mới. Sẵn sàng thử những thứ không quen thuộc hoặc bạn không chắc rằng bạn sẽ thích. Ngạc nhiên đang chờ bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.