Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 21.3.2020

20/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay bạn muốn tìm một công thức rõ ràng và đơn giản cho cuộc sống hạnh phúc. Nếu có tồn tại công thức ấy thì chỉ quy tắc duy nhất - từng bước một. Thật không may, cuộc sống lộn xộn, đôi khi đau đớn và thường khiến thất vọng. Bí mật thực sự của hạnh phúc là thực hành thái độ hài lòng với bản thân bạn và những gì bạn đã có.

2. Tuổi Sửu:

Bạn phấn khích và vui ngút trời ngày hôm nay nếu bạn tìm thấy một người có thể theo kịp tất cả những gì bạn muốn làm và muốn nhìn thấy. Đôi khi sự hài lòng nhất đến theo những cách bất ngờ. Hãy cởi mở với những thay đổi của kế hoạch. Nguồn năng lượng hỗ trợ kế hoạch tìm việc mới.

3. Tuổi Dần:

Bạn bè sẽ kéo bạn ra khỏi cái vỏ ốc của bạn ngày hôm nay. Chấp nhận bất kỳ lời mời nào liên quan đến làm đẹp, dự án sáng tạo hoặc cơ hội gặp gỡ lãng mạn. Có nguy cơ ăn uống quá nhiều. Bạn có thể hoàn thành các dự án lớn. Sự nhiệt tình của bạn là chính sức mạnh hấp dẫn các đồng đội.

4. Tuổi Mão:

Một cách tiếp cận nhẹ hàng hoặc nhân ái có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong thái độ của bạn và cuộc sống của người khác. Chịu đựng một số hành vi bất thường hoặc bất ngờ từ bạn bè và gia đình. Bình luận mang tính chỉ trích nên được bỏ qua. Tối nay, bạn có thể có rất niềm vui bất ngờ với một người đặc biệt.

5. Tuổi Thìn:

Hôm nay là ngày tận hưởng, bạn hãy bỏ hết mọi lo lắng liên quan đến công việc. Bất kể bạn làm gì, một thái độ tích cực sẽ giúp mọi việc dễ dàng và trơn tru hơn. Một người thân thiết có tính ích kỷ có thể mượn những thứ từ bạn mà không cần hỏi. Đừng mong đợi chiến thắng nếu công bằng là điều xa vời.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày để khẳng định quyền lực cá nhân của bạn. Bước đầu tiên là tính chính trực. Điều này rất quan trọng để thực hiện những gì mà bạn nói sẽ là nền tảng của cuộc sống của bạn. Khi lời nói của bạn là đúng, tất cả những thứ khác sẽ tự khắc tìm vị trí của chúng. Hãy lên kế hoạch cho một cuộc hẹn giữa tuần với một người khác giới.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn dễ bị tức giận trong các tình huống khó chịu. Cố gắng nhìn mọi thứ theo cục diện toàn cảnh. Hãy dễ dàng nhất khi có thể. Sẽ có người vô cảm. Tránh xung đột trực tiếp nếu bị khiêu khích. Các tình huống đòi hỏi nguồn năng lượng cao có xu hướng để lại tác động. Thất vọng dễ khiến bạn nói sai nhiều điều.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày tốt cho kế hoạch hậu trường. Khi bạn hạnh phúc, mọi thứ sẽ "di chuyển" dễ dàng hơn. Cố gắng thể hiện óc hài hước trong những tình huống khó xử. Hãy biết ơn khi người khác phải chịu áp lực trong khi bạn thảnh thơi. Hoạt động thể chất, đặc biệt là làm mọi việc với gia đình, sẽ mang lại lợi ích.

9. Tuổi Thân:

Sức thu hút tự nhiên và tính xã giao của bạn sẽ hỗ trợ cả việc kinh doanh và gia đình. Mạng lưới bạn bè đối tác càng nhiều thì càng cho kết quả tốt nhất. Hãy bắt tay làm những việc lặt vặt mà bạn cứ trốn tránh bấy lâu. Đây là một buổi tối lý tưởng để thư giãn ở quen thuộc với người bạn yêu.

10. Tuổi Dậu:

Cảm xúc cứ chực chờ đẩy cách cư xử của bạn theo hướng tiêu cực. Hôm nay là ngày may mắn cho tình yêu. Lên kế hoạch cho một cuộc hẹn hò lãng mạn ở nơi bạn thích. Hãy nhớ rằng những oán giận trong quá khứ có thể khiến bạn mất vui. Âm nhạc và tình bạn sẽ giúp bạn tập trung.

11. Tuổi Tuất:

Cảm xúc mãnh mẽ cần được "hướng" vào các kênh có ích để phát huy đúng chỗ. Nói những gì mà bạn nghĩ. Hãy để những người đặc biệt biết bạn quan tâm đến mức nào. Đừng nghi ngờ chính mình. Cân nhắc tất cả các khía cạnh của một tình huống có thể góp phần vào sự thiếu quyết đoán. Hãy tin vào sự thúc đẩy đầu tiên mà bạn cảm nhận.

12. Tuổi Hợi:

Có thần giao cách cảm mạnh mẽ giữa bạn và người khác ngày hôm nay. Hãy tin vào tiếng nói bên trong và ước mơ của bạn. Trọng tâm là tình bạn. Bạn bè có thể đột nhiên nhận ra rằng họ cảm nhận được nhiều điều ở bạn. Các cặp vợ chồng xuất phát từ tình bạn sẽ tìm lại được sự nồng ấm ngày xưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.