Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 21.4.2020

20/04/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Có khả năng bạn sẽ gặp phải căng thẳng với một người có ý định khác biệt so với bạn ngày hôm nay. Đôi khi tranh luận sẽ giúp xua tan mọi nghi ngờ, nhưng hôm nay bạn thông minh biết cách xử trí để giữ hòa bình. Bạn là một người trước giờ luôn chăm chỉ nên đừng ngần ngại yêu cầu trợ giúp thêm từ đồng nghiệp.

2. Tuổi Sửu:

Đó là một ngày tốt để khám phá ra con người thực sự trong bạn. Quan tâm đến nhu cầu của bản thân trước tiên là một thói quen tốt. Điều này không làm cho bạn ích kỷ hoặc trở thành một người xấu. Bạn có thể che giấu sở thích của mình để tỏ ra khiêm tốn hơn, nhưng hãy biết rằng mọi người thích bạn theo cách của bạn.

3. Tuổi Dần:

Khiêm tốn và sẵn sàng chấp nhận những điều kỳ quặc của người khác là chìa khóa thành công. Đừng nhận trách nhiệm cho những việc ai đó nói hoặc làm. Hãy thận trọng nếu bạn đã nói chuyện với ai đó qua tin nhắn. Bạn có thể đánh lừa bản thân mình khi nghĩ rằng một sự hấp dẫn vừa vụt qua là điều có thật.

4. Tuổi Mão:

Hãy nghỉ ngơi, bớt đi công việc thông thường nếu có thể. Mời mọi người đến nhà chơi, để giúp bạn cân bằng. Hãy thận trọng bởi một cuộc tranh cãi ngớ ngẩn không những không dẫn đến quyết định mà còn khiến bạn sau này sẽ hối hận. Suy nghĩ trước khi bạn nói. Tức nước vỡ bờ - đó là tình cảnh mà bạn nên tránh.

5. Tuổi Thìn:

Các mối quan tâm tài chính cần được sắp xếp lại, một cách thực tế. Bạn sẽ bình tĩnh hơn và ít cảm thấy có lỗi với bản thân. Đây là thời điểm tích cực để xem xét lại cuộc sống công việc của bạn. Nếu bạn được trả lương thấp hoặc không hài lòng, hãy nghĩ đến các khóa đào tạo hoặc tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ.

6. Tuổi Tỵ:

Có nguy cơ bạn phải phân tán năng lượng của mình theo quá nhiều hướng cùng một lúc. Thông thường mọi thứ sẽ không đo lường được bởi tiêu chuẩn của bạn quá cao. Điều này có thể gây phẫn nộ. Một người khôn ngoan phải cẩn thận trong cách tiếp cận mọi người. Hãy chắc chắn trung thực nhưng vẫn tử tế.

7. Tuổi Ngọ:

Dành thời gian để cải thiện sự thoải mái của không gian sống. Sau một thời gian căng thẳng, hôm nay, sự bùng nổ cảm xúc có thể khiến bạn đau đầu hoặc  nản lòng. Hãy nhớ rằng, người duy nhất bạn có thể thay đổi là chính bạn. Tốt nhất là cảm xúc mạnh mẽ nênđược chuyển hết vào các hoạt động sáng tạo. Cho ai đó thấy sự quan tâm của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Đây có thể là một ngày rất bận rộn, vừa trách nhiệm với gia đình vừa phải đảm bảo đúng dealine công việc. Ngay cả với một lịch trình kín mít, bạn vẫn xuất sắc hoàn thành và lại vẫn có thể lên kế hoạch tiệc tùng. Khả năng kết nối các nhóm của bạn theo những cách dễ chịu được nhiều người ngưỡng mộ. Có thể bạn sẽ rơi vào cảnh... nói quá nhiều.

9. Tuổi Thân:

Nếu bạn không hài lòng trong công việc, đây là lúc để thay đổi. Sẵn sàng thử một điều gì đó mới hoặc phát triển các kỹ năng khác. Việc thay đổi có thể cần bạn di chuyển hoặc học thêm các khóa bổ sung. Gia đình bạn nghĩ gì? Hãy tự tin về tương lai của bạn. Bạn được tôn trọng và điều này có thể dẫn đến những cơ hội bất ngờ.

10. Tuổi Dậu:

Đặt mục tiêu thiết thực để có thể có tiếp cận chính xác. Bản tính kín đáo và cảnh giác trước mọi nguy hiểm của bạn là một lợi thế trong hoạt động nhóm. Mời bạn bè đến nhà ăn uống. Bạn là một chủ nhà chu đáo. Và qua đó, bạn có cơ hội "bắt kịp" những tin đồn mới nhất về bản thân và để hiểu hơn về người khác.

11. Tuổi Tuất:

Hòa nhập với cộng đồng có thể vừa là trải nghiệm thú vị vừa hứa hẹn cho sự lãng mạn. Bạn có thể làm cho ai đó cảm thấy đặc biệt. Dành thêm thời gian hôm nay để phục vụ trẻ em hoặc người già. Đây là một ngày thích hợp để lập kế hoạch. Gọi một người bạn tốt và bànvề việc làm một điều gì mà cả 2 cùng thấy thú vị.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có thể cảm thấy rất tình cảm ngày hôm nay. Tình yêu cũ hoặc những ký ức khác từ quá khứ có thể xuất hiện trong tâm trí của bạn. Nếu đây là những ký ức buồn, hãy cố gắng hết sức để nhận ra rằng bạn đã có thể bước tiếp. Cảm thấy tiếc nuối cho bản thân có thể dẫn đến tình trạng thái quá trong việc ăn uống chỉ để giải stress.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.