Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 21.4.2021

20/04/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để thoát ra khỏi guồng quay công việc và mở rộng tầm nhìn của bạn. Kết nối với những người ở xa. Cứ thoải mái khám phá thế giới và bạn sẽ nhìn thấy những điểm mạnh của mình. Đây cũng là lúc để lên kế hoạch du lịch. Bạn hãy bớt lo lắng, hoặc cứ xem như mọi vấn đề không có gì đáng ngại.

2. Tuổi Sửu:

Đây có thể là một ngày rất hài lòng. Hãy lắng nghe gợi ý của bạn bè. Nếu bạn buộc phải lựa chọn giữa công việc và gia đình, hãy chọn gia đình. Bạn sẽ được tiếp thêm năng lượng bằng cách dành thời gian hoạt động ngoài trời. Hãy tìm bạn đồng hành thích hợp.

3. Tuổi Dần:

Hãy đảm bảo kế hoạch của bạn hướng đúng trọng tâm và cần hoàn thiện hôm nay. Nếu bạn quá lạc quan, bạn sẽ mất cảnh giác và trễ deadline. Bạn có cơ hội được làm việc với những người giỏi hơn bạn. Nếu bạn có thể, hãy ra ngoài nhiều hơn. Kế hoạch vui chơi với một nhóm bạn cần được ưu tiên.

4. Tuổi Mão:

Những mối quan tâm dành cho trẻ em là trọng tâm của hôm nay. Nói ra suy nghĩ của bạn là tốt nhất, ngay cả khi mọi người không ủng hộ ý tưởng của bạn. Những mong muốn và cảm xúc chân thành của bạn sẽ khó có thể che giấu được. Buổi tối tập trung vào các mối quan hệ vui vẻ. Những lời khen chân thành có thể sưởi ấm trái tim của ai đó.

5. Tuổi Thìn:

Hãy tin tưởng vào lời mách bảo của trái tim hôm nay. Cho phép người khác bày tỏ tình yêu của họ với bạn. Đặt mục tiêu khiêm tốn, rất cụ thể cho bản thân mang lại cơ hội "quảng bá" những dự án bạn đang thích thú theo đuổi. Vấn đề kinh doanh và tài chính được thuận lợi.

6. Tuổi Tỵ:

Nguồn năng lượng may mắn cho tình yêu. Làm điều gì đó đặc biệt nếu bạn có người yêu. Người độc thân sẽ nhận ra người mà họ đang tìm kiếm. Đừng vội vàng hoặc cho phép một nhận xét thiếu suy nghĩ làm hỏng tâm trạng. Buổi tối này khuyến khích nghỉ ngơi với âm nhạc, phim ảnh.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là thời điểm may mắn cho tình yêu, các dự án sáng tạo và sở thích liên quan đến trẻ em. Tận hưởng những niềm vui đơn giản. Đi du lịch để giải trí hoặc tìm cơ hội cải thiện tài chính của bạn có thể là một ý tưởng hấp dẫn, nhưng hãy suy nghĩ kỹ và trì hoãn kế hoạch nếu bạn đang xoay xở chuyện tài chính.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể phải đương đầu với một số khó khăn. Đừng để chuyện bên ngoài làm hỏng ngày của bạn. Nói mọi chuyện với một người bạn thân nếu bạn không thể tha thứ và quên đi. Hãy triệt để giải quyết ngay bây giờ để sau này khỏi lấn cấn. Các dự án hoàn thiện kỹ năng của bản thân mang lại kết quả hài lòng. Trẻ em có thể cần được chú ý đặc biệt.

9. Tuổi Thân:

Nếu bạn muốn đưa một mối quan hệ lên một mức độ sâu sắc hơn, bây giờ là lúc hành động. Nếu bạn chia sẻ suy nghĩ với người bạn yêu, mối quan hệ sẽ tự nhiên trở nên gần gũi hơn. Một số thứ cũ cần được giải phóng. Hãy học hỏi từ người khác cách tạo không gian cho niềm hạnh phúc, tình cảm chân thành và những tiếng cười lớn.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có thể hiểu được nhiều chuyện bằng cách lắng nghe người khác một cách cẩn thận mà không đưa ra phán xét. Bạn vốn là người khá cầu toàn. Trong các nhóm, bạn có thể là người kiên quyết tuân theo các quy tắc. Không phải ai cũng tôn trọng quyền lực như cách bạn làm. Giữ vững lập trường của bạn và cứ làm những gì bạn cảm thấy say mê.

11. Tuổi Tuất:

Nguồn năng lượng của bạn hôm nay khá dồi dào. Đó là thời điểm lý tưởng để làm việc hiệu quả và hoàn thành tốt công việc. Đồng thời, cần lưu ý về cách bạn giao tiếp và chia sẻ hoặc ủy quyền. Bạn có thể đụng phải những thế lực chống đối nếu bạn quá cứng nhắc.

12. Tuổi Hợi:

Nếu bạn thấy cần dừng việc đang làm và bắt đầu lại, thì đây là ngày để bạn tỏa sáng. Không nên bỏ qua những chỉ dẫn. Hãy tin rằng tất cả những ai quan tâm đến bạn đều quan tâm đến mong muốn của bạn. Đối với một số người, ngày hôm nay có thể mang đến một lời cảnh tỉnh trong một mối quan hệ nồng nàn nhưng khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.