Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 23.10.2020

22/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn đang ở một vị trí vững chắc có thể bảo vệ quyền lợi bản thân cho mình ngày hôm nay. Có thể cần phải xử lý rốt ráo một tình huống mà bạn đã chịu đựng quá lâu. Kết nối với bạn bè càng nhiều càng tốt để có những lời khuyên hữu ích. Họ có thể giúp bạn thay đổi quan điểm và làm cho cuộc sống thú vị hơn. 

2. Tuổi Sửu:

Tham vọng của bạn rất mạnh mẽ nhưng không dễ việc tìm ra cách giải phóng cho năng lượng của bạn. Điều quan trọng là phải bớt tự chỉ trích bản thân. Bạn không cần phải hoàn hảo để đạt được kết quả. Những người ích kỷ hoặc không hòa hợp với bạn có thể chặn dòng cảm xúc tốt đẹp nếu bạn ở cạnh bên.

3. Tuổi Dần:

Trái tim ấm áp và biết thông cảm của bạn được đánh giá cao. Những người nhạy bén và định hướng chi tiết có thể giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất ngày hôm nay. Hãy chung tay bảo vệ lợi ích của người khác. Đừng ngần ngại nói lên suy nghĩ của bạn. Đôi khi cần sống chậm cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên.

4. Tuổi Mão:

Các trách nhiệm kiêm thêm có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, vì vậy hãy sắp xếp thời gian của bạn kỹ càng. Cẩn thận xem xét bất kỳ quyết định quan trọng nào. Không cần phải vội vàng. Ngày nay có thể xảy ra một vài rủi ro. Nói chuyện với các cố vấn đáng tin cậy trước khi hành động.

5. Tuổi Thìn:

Mặc dù bạn có thể phải đối mặt với những tình huống gây ra lo lắng, nhưng cách nhất là bình tĩnh chấp nhận. Hãy tin tưởng rằng mọi thứ cuối cùng sẽ được sắp xếp ổn thỏa. Hãy để những thất bại nhỏ là hành trang cho thành công trong tương lai. Đây là thời điểm đặc biệt tích cực để hợp tác với những người làm bạn với bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Sẽ xảy ra một số xung đột không mong muốn với những người có ý chí mạnh mẽ. Bạn biết cách đạt được thứ mình muốn mà không khiến người khác khó chịu. Bởi vì bạn rất nhạy cảm, bạn có thể cảm thấy muốn trốn tránh. Không dung thứ cho bất kỳ hình thức lạm dụng nào. Bạn bè sẽ hào phóng với thời gian của họ.

7. Tuổi Ngọ:

Thái độ lạc quan sẽ làm bạn trở thành trung tâm của sự chú ý. Hãy nhớ rằng sự tự tin là phẩm chất hấp dẫn nhất của bạn. Những tình huống không chắc chắn hoặc nỗi sợ hãi phi thực tế sẽ sớm được giải đáp. Nếu bạn đang theo đuổi một tình yêu ngoài tầm với, bạn sẽ sớm biết được liệu người ấy có quan tâm hay không.

8. Tuổi Mùi:

Hãy chuẩn bị cho một số tình huống đầy cảm xúc hôm nay. Hãy là một người biết lắng nghe nếu bạn đang có mâu thuẫn với người thân yêu. Năng lượng của bạn tăng cao và đây có thể là thời gian của các ý tưởng sáng tạo. Cũng đến lúc thực hiện giấc mơ của bạn sau khi bị trì hoãn quá lâu.

9. Tuổi Thân:

Đây là một ngày bạn sẽ được trao vai  trò dẫn đầu. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng có thể làm cho bạn trở thành một người truyền cảm hứng . Đừng để cảm giác tội lỗi cản trở bạn hành động. Trả lời điện thoại nếu bạn bè gọi. Tránh tranh luận, đặc biệt nếu bạn đang cảm thấy thất vọng.

10. Tuổi Dậu:

Bạn sẽ đưa ra những lời khuyên thực tế cho các hoạt động nhóm. Bạn thân thiện hơn trong mắt bạn bè. Bạn không cần phải chấp nhận rủi ro. Ý thức và tinh thần làm việc tốt của bạn sẽ mang lại tài lộc và sự hài lòng về vật chất. Tình cảm chớp nở, cần được vun đắp.

11. Tuổi Tuất:

Bạn cần thẳng thắn hơn về cảm xúc của mình ngày hôm nay. Đây là một ngày tốt để vạch ra một số ranh giới rõ ràng với những người đang có mặt torng cuộc sống của bạn. Mục tiêu nghề nghiệp cần được ưu tiên, nhưng bạn phải rất trung thực về quá khứ của mình. Làm việc chăm chỉ và tuân thủ các cam kết sẽ tạo nền tảng cho tương lai.

12. Tuổi Hợi:

Một mối quan hệ công bằng là có cho có nhận. Hãy biết rằng một mối quan hệ tốt đòi hỏi cả hai cùng hợp tác. Cần siết chặt kiểm soát tài chính. Có thể có rắc rối nếu đối tác tìm cách đưa ra tất cả các quyết định tài chính cho dù họ kiếm được nhiều hơn hay ít hơn. Bạn phải lấy lại vị thế của mình hoặc ít nhất là giữ sự cân bằng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.