Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 23.11.2020

22/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Duy trì mọi thứ như hiện nay là khá khó khăn. Mọi người đang suy nghĩ lại về cách hoạt động lâu nay. Thế còn bạn? Đây là cơ hội thực sự để bạn giải mã câu hỏi: bạn là ai và bạn đang ở đâu. Một thái độ tích cực có thể vượt qua những vấn đề cứng đầu. Mở rộng tầm nhìn của bạn.

2. Tuổi Sửu:

Ngày hôm nay có thể mang đến một cơ hội lãng mạn bất ngờ. Một người nào đó khá nghiêm túc có thể lọt vào mắt xanh của bạn. Đây cũng là một ngày hạnh phúc để làm điều gì đó đặc biệt lãng mạn cho bản thân. Hãy tiếp cận tình yêu một cách cởi mở hơn và bạn có được người bên cạnh như mong muốn.

3. Tuổi Dần:

Đây có thể là một ngày lãng mạn. Là thời điểm thuận lợi để nối lại tình yêu hoặc làm điều gì đó đặc biệt với người yêu. Đừng cố đi ngược dòng chảy. Hãy tin những điều tốt nhất về những người bạn yêu thương. Một ngày yên tĩnh gần nhà sẽ khiến bạn hài lòng nếu bạn có thái độ tích cực.

4. Tuổi Mão:

Một số người có thể lợi dụng lòng tốt của bạn. Đằng sau một thái độ... dễ chịu là cảm giác bị tổn thương do một nhận xét hoặc quyết định thiếu suy nghĩ. Đã đến bớt quan tâm đến người khác mà chăm sóc bản thân. Làm nhiều hơn với những gì bạn thích và bỏ qua những hành vi xấu của người khác.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể cần một chút không gian riêng giữa thời điểm bận rộn. Bạn thấy khó khăn trong việc thiết lập các ưu tiên. Nếu nghi ngờ điều gì đó, hãy trì hoãn hoặc nói không. Cảm xúc mạnh mẽ có thể trỗi dậy do căng thẳng. Bạn cần thời gian để xử lý những cảm xúc này theo cách của riêng bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Có thể rất khó để ngồi yên ngày nay. Bạn sẽ bồn chồn. Tránh thời gian chờ đợi lâu vì dễ khiến người khác thay đổi ý định. Tìm kiếm những dự án bạn tự thực hiện một mình. Bạn sẽ chẳng đạt được lợi ích gì khi chấp nhận những lời khen ngợi suông trong công việc hoặc trên phương diện xã hội. Hãy thực tế về các kỹ năng của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Hãy thả lỏng và làm những điều bạn thích nhất. Bản tính có trách nhiệm cao của bạn đôi khi có thể là thứ cản trở trong mắt người khác. Cân bằng giữa công việc và vui chơi là tốt nhất. Đó là một ngày may mắn vì bạn nhận được sự giúp đỡ to lớn trong một sự kiện xã hội lớn.

8. Tuổi Mùi:

Khắc nghiệt với bản thân hoặc cảm thấy thất bại sẽ không giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn. Chỉ trích hoặc chê bai người khác sẽ xây dựng một bức tường ngăn các mà bạn không muốn. Các mối quan hệ thành công được xây dựng trên sự cảm thông và tôn trọng. Cố gắng hết sức để tốt hơn với chính mình.

9. Tuổi Thân:

Bạn cảm thấy khá buông thả và có xu hướng lười biếng. Thúc đẩy bản thân bằng mọi cách. Nếu bạn luôn tập trung và không nản chí, ngay cả những giấc mơ lớn xa vời đều có thể thành hiện thực. Hãy dành thời gian cho người yêu hoặc chuyện hẹn hò vào tối nay.

10. Tuổi Dậu:

Một tình huống căng thẳng có thể khó bỏ qua. Đừng để suy nghĩ của riêng bạn hoặc lời chỉ trích của người khác làm mất đi sự tự tin. Bạn có kỷ luật để tổ chức các dự án phức tạp. Chỉ cần cố gắng hết sức với những gì trước mắt. Đây là một buổi tối tuyệt vời để vui chơi với những người bạn tốt.

11. Tuổi Tuất:

Không phải ai cũng đánh giá cao cách tiếp cận trực tiếp. Khả năng lập kế hoạch chi tiết và hoàn thành các mục tiêu đầy tham vọng của bạn rất mạnh. Tiến về phía trước với những gì bạn tin tưởng, bất kể sự phản đối.

12. Tuổi Hợi:

Ngày nay, tài năng của bạn với tư cách là người lập kế hoạch sự kiện giúp bạn tỏa sáng. Bạn có thể làm được những điều tuyệt vời bằng cách tập hợp mọi người lại với nhau trong một môi trường hoàn hảo. Đây là một ngày may mắn để chia sẻ ý tưởng của bạn. Bất cứ điều gì bạn bắt đầu ngày hôm nay sẽ được đồng hành bởi ngôi sao may mắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.