Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 2.3.2021

01/03/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là thời điểm tốt để chuẩn bị cho một số cuộc phiêu lưu thú vị. Bạn nên lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hoặc đi du lịch để mở rộng thế giới của mình. Trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bạn rất mạnh. Viết ra giấy danh sách các mục tiêu bạn muốn hoàn thành. Đặt danh sách mục tiêu này ở nơi bạn có thể nhìn thấy mỗi ngày.

2. Tuổi Sửu:

Đừng bao giờ nghi ngờ bản thân. Đôi khi cứ nấn ná đòi công bằng sẽ khiến bạn trở nên sự thiếu quyết đoán. Hãy tin tưởng vào sự thôi thúc đầu tiên của bạn. Làm việc chăm chỉ để hoàn thành các trách nhiệm của bạn. Nỗi sợ mất kiểm soát có thể khiến bạn trốn tránh ngay khi bạn có thể thư giãn và chấp nhận lời tỏ tình.

3. Tuổi Dần:

Cần nỗ lực để làm chủ những gì bạn làm. Điều này đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn. Đừng quá coi trọng sự tiến bộ. Bạn càng thực hành nhiều, bạn sẽ càng. Điều quan trọng là phải duy trì hoạt động thể chất. Bạn đã có một thói quen tốt về thể chất chưa?

4. Tuổi Mão:

Tránh làm việc quá sức, ngay cả khi có lý do chính đáng. Hãy kiên nhẫn nếu xả ra nhầm lẫn hoặc chậm trễ. Tận dụng các cơ hội nào để chứng minh kỹ năng tổ chức của bạn. Một người tỏ ra tự tin sẽ gặp nhiều may mắn hơn một người dè dặt. Bạn có nhiều bạn bè. Lập kế hoạch để gắn kết mọi người lại với nhau.

5. Tuổi Thìn:

Đây có thể là thời điểm năng lượng thấp. Bạn mất hứng thú với công việc hoặc cảm thấy muốn tránh những cam kết quan trọng. Đừng nói dối để đạt được những gì bạn muốn. Tốt hơn là tuyên bố một ngày nghỉ ngơi. Làm ít hơn sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng.

6. Tuổi Tỵ:

Đây không phải là lúc để cố chấp bám vào những giấc mơ lãng mạn trong quá khứ. Hôm nay bạn có cơ hội để tạo ra những kỷ niệm mới đầy ngọt ngào. Cho đi dễ dàng hơn bao giờ hết. Bí quyết thực sự là tìm sự cân bằng để bạn được sống cho chính mình.

7. Tuổi Ngọ:

Hôm nay, bạn có thể khuynh hướng chống lại các quy trình nghiêm ngặt. Đây là thời điểm lý tưởng để ra ngoài, giao lưu và trò chuyện với càng nhiều người càng tốt. Theo đuổi sở thích của bạn và sẵn sàng chia sẻ niềm vui với gia đình và bạn bè. Óc hài hước và lòng hiếu khách được đánh giá cao.

8. Tuổi Mùi:

Biết thấu hiểu, từ bi, tin tưởng và biết chấp nhận là những gì bạn học được từ một đối tác tận tâm. Lịch sự và dịu dàng là điều quan trọng trong thời điểm khủng quan. Quá tự chủ có thể mang đến sự thất vọng hoặc chia ly. Tiếp cận cuộc sống bằng sự cảm thông và sẵn sàng hợp tác.

9. Tuổi Thân:

Hôm nay bạn nên tạm dừng để suy nghĩ về những gì bạn có. Hãy thấy rằng một mối quan hệ sẽ thú vị hơn rất nhiều khi bạn ở cạnh một người biết làm phong phú thêm cuộc sống của bạn. Đánh giá cao sự khác biệt. Hãy làm những gì bạn có thể làm ngay hôm nay để cho những người bạn yêu thương biết bạn quan tâm nhiều thế nào.

10. Tuổi Dậu:

Một sự kiện đặc biệt đánh dấu sự khởi đầu mới vào ngày hôm nay. Thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ. Bạn sẽ cứ rầu rĩ nếu bạn chưa thoái khỏi những cảm xúc sau một sự kiện thay đổi cuộc đời. Một số điều phải được bỏ lại phía sau để nhìn thấy một con đường sáng hơn phía trước.

11. Tuổi Tuất:

Một tình huống rất khó khăn trong quá khứ có thể trở lại trong tâm trí bạn hôm nay. Đôi khi cuộc sống không công bằng và con người không đối xử tử tế và chính trực với nhau. Đừng để cảm giác hối tiếc hoặc oán giận điều khiển bạn. Hãy gắn bó với những điều đơn giản và mang lại niềm vui thực sự. Trẻ em và thú cưng là tấm gương tốt nhất.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày để hoàn thành công việc! Thái độ là tất cả. Hành động tự tin và tin vào kỹ năng của bạn sẽ mở ra nhiều cơ hội. Ai đó ở gần bạn có thể ngại nói ra những gì họ thực sự nghĩ về bạn. Cố gắng hết sức để cởi mở với các cách tiếp cận khác nhau và trở thành một người biết lắng nghe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.