Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 23.3.2020

22/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đừng đồng ý chỉ để giữ hòa bình. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có tình cảm với người liên quan. Giữ mọi thứ đơn giản, trung thực và trực tiếp. Khi ai đó không tôn trọng mong muốn hoặc ý kiến của bạn, bạn nên khoan ngoan chọn cách để lùi lại. Đây là một thời gian thích hợp để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ.

2. Tuổi Sửu:

Bạn khôn khéo khi chọn cách tiếp cận thận trọng ngày hôm nay. Nếu bạn muốn tỏ ra hào phóng, hãy cho thời gian và lời khuyên hơn là tiền bạc. Sau tất cả, đã đến lúc lên kế hoạch cho các sự kiện tiệc tùng hoặc cộng đồng. Hãy dành thời gian để chăm sóc. Tiếng cười thực sự là liều thuốc tốt nhất.

3. Tuổi Dần:

Nếu câu hỏi là giữa cam kết và tự do cá nhân, thì hãy chọn tự do. Đừng ngại chia sẻ với người khác những gì bạn đã học được về bản thân. Bạn sẽ biết nếu hướng bạn đang di chuyển là chính xác. Nếu không, đã đến lúc thay đổi. Hãy chuẩn bị cho tin tức tích cực.

4. Tuổi Mão:

Hôm nay bạn có khả năng xử lý những thử thách khó khăn, khiến người khác phải hét đầy nể phục. Dành một chút thời gian cho tình bạn giữa những công việc bề bộn bình thường. Cuộc họp nhanh ngay trong một bữa ăn hoặc một cuộc trò chuyện chớp nhoáng ở quán cà phê có thể mang lại kết quả tích cực.

5. Tuổi Thìn:

Hãy thận trọng về những hiểu lầm ngày một leo thang và dẫn đến một quyết định không chính xác. Xung đột về thứ vật chất có thể che dấu những chuyện liên quan đến tình cảm. Đây không phải là lúc để nhồi nhét nhiều thứ vào lịch làm việc của bạn, đừng cố gắng để có được những thứ chưa thuộc về bạn. Lựa chọn để hạnh phúc.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có thể mâu thuẫn với ai đó muốn bạn chú ý hơn đến truyền thống hay nghĩa vụ gia đình. Có thể tranh luận nếu bạn cảm thấy bị thúc đẩy để làm những việc bạn không quan tâm. Một sự khác biệt về phong cách có thể leo thang thành một điều gì đó nhiều hơn. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi tấn công.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn trở nên không quan tâm nhiều về những gì người khác muốn. Điều này khiến bạn có vẻ lạnh lùng. Bạn có thể có những cuộc đối đầu lớn với những người đòi hỏi hoặc kiểm soát. Trong cuộc sống, bạn thường phải đối mặt với những người khó tính. Hãy thận trọng về một cuộc đối đầu trực tiếp. Bạn có thể áp đảo người khác mà không nhận ra điều đó.

8. Tuổi Mùi:

Quyết tâm của bạn khá mạnh mẽ. Hôm nay bạn có cơ hội để làm những điều tuyệt vời mà bạn mơ ước. Trong một cơn nhiệt tình lên cao, bạn có thể cần phải nhớ một vài điều. Làm việc với mọi người đòi hỏi kỹ năng ngoại giao và tốt nhất là tìm kiếm các tình huống đôi bên cùng có lợi. Đừng để lòng tự trọng bị tổn thương.

9. Tuổi Thân:

Mối quan hệ chặt chẽ, đặc biệt là quan hệ đối tác hỗ trợ sức khỏe và mang lại lợi ích, đi vào giai đoạn trung tâm ngày hôm nay. Đây là một thời gian lý tưởng cho một khóa tu tâm linh. Bạn có thể thất vọng nếu bạn bị chặn hoặc trì hoãn bằng mọi cách. Khả năng ngoại cảm tự nhiên của bạn đặc biệt mạnh mẽ. Năng lượng là may mắn cho những chuyến đi dài.

10. Tuổi Dậu:

Đã đến lúc sở thích về phong cách phát huy. Ăn mặc đẹp nhất, bạn sẽ tạo ấn tượng lớn ngày hôm nay. Bản tính từ tốn của bạn trở thành thế mạnh, giúp bạn giành được sự chấp thuận và tỏa sáng ở vị trí lãnh đạo. Hôm nay là một ngày may mắn cho tình yêu. Nếu độc thân, hãy tiến tới đối tượng mà bạn theo đuổi lâu nay.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có xu hướng rơi vào tình trạng dư thừa. Điều này có thể bao gồm ăn quá nhiều hoặc tiêu tiền vung tay quá trán. Cũng có nguy cơ bạn cam kết một lời hứa mà xem ra bạn thực sự không thể thực hiện. Hãy thật chậm và thận trọng trong cả lời nói và hành động.

12. Tuổi Hợi:

Tập trung hết sức mình vào một dự án còn dang dở hôm nay. Điểm rơi phong độ sắp xảy ra, bạn cần phải hoàn tất mọi việc trước khi "thoái trào". Tốt hơn là chăm sóc mọi thứ trước khi có vấn đề. Một người lớn tuổi hơn có thể cần sự hỗ trợ của bạn tối nay và bù lại bạn sẽ học được nhiều thứ từ họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.