Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 24.4.2020

23/04/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hãy cẩn thận với những gì bạn nói. Tình huống xảy ra đòi hỏi sự trung thực và cách tiếp cận trực tiếp. Đây là một ngày mạnh mẽ để thực hiện các thay đổi cho một tình huống trì trệ lâu nay. Đã đến lúc đưa ra các dự tính và kế hoạch du lịch nghiêm túc hoặc loại bỏ những gì bạn không còn sử dụng hoặc cần.

2. Tuổi Sửu:

Yêu cầu mọi người giúp đỡ không có nghĩa là có điều gì đó không ổn với bạn. Tất cả chúng ta đều có nguồn lực và kỹ năng khác nhau. Bạn vốn là người rất quyết tâm. Xem vấn đề là cơ hội để vượt ra ngoài những gì bạn đã biết. Bạn sẽ tìm thấy bạn bè và những người ủng hộ cho bất cứ điều gì bạn quan tâm.

3. Tuổi Dần:

Tận hưởng một kỳ nghỉ với cả gia đình. Bắt đầu lập kế hoạch ngay bây giờ cho hướng phát triển mới của sự nghiệp. Có thể giải quyết một cuộc xung đột bằng cách sẵn lòng lắng nghe cả hai bên. Mọi người đánh giá cao khả năng ngoại giao của bạn.

4. Tuổi Mão:

Hôm nay bạn có thể trở nên quyến rũ đặc biệt. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn có thể thuyết phục được những người khó tính đồng ý dự án của bạn. Bạn có thể nhanh chóng kết bạn với người mà bạn vừa gặp. Hãy sắp xếp để tận hưởng giải trí âm nhạc, thể thao, trò chơi hoặc bất cứ điều gì bạn xác định là vui vẻ.

5. Tuổi Thìn:

Hãy dành thời gian với những người chưa biết rõ về bạn. Các hoạt động với đồng nghiệp và hàng xóm có thể giúp bạn mở rộng các kết nối xã hội ngày càng sâu rộng và hiệu quả. Bạn càng làm cho ngôi nhà của bạn trở nên dễ chịu và hấp dẫn, bạn sẽ càng cảm thấy gắn bó hơn. Điều này không cần phải chi nhiều tiền.

6. Tuổi Tỵ:

Đây có thể là một ngày rất lãng mạn. Bạn sẽ yêu thích bất cứ nơi nào bạn đến. Bạn rất nhạy cảm và đối xử từ bi đối với người khác. Cố gắng khuyến khích một người cảm thấy dễ bị tổn thương hoặc không chắc chắn, đặc biệt là về ngoại hình của người đó. Âm nhạc có thể là một ảnh hưởng mạnh mẽ và tích cực.

7. Tuổi Ngọ:

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ khó khăn, hãy quyết định thử thêm một lần nữa. Tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia, đặc biệt là liên quan đến cách giao tiếp hiệu quả. Chịu trách nhiệm về phần của bạn khi các sự cố xảy ra. Nhưng đồng thời, có can đảm để yêu cầu những gì bạn cần. 

8. Tuổi Mùi:

Hôm nay có thể bạn sẽ có cảm giác bị cô lập hoặc buồn bã. Nói chuyện với một người lớn tuổi mà bạn tôn trọng để có được một viễn cảnh tốt hơn. Đây là thời điểm lý tưởng để liên lạc với những người bạn tốt. Bạn muốn thoát khỏi thực tế? Hãy tìm niềm an ủi qua sách vở, âm nhạc hoặc phim ảnh.

9. Tuổi Thân:

Bạn sẽ gặp một vài bất ổn trong công việc. Giữ cho công việc tổ chức thật ổn định, đừng để những sai sót về các con số xảy ra. Bạn có khả năng bị kéo theo nhiều hướng khi bạn cho rằng bạn đã lên kế hoạch cho mọi thứ. Bạn có thể cần thêm thời gian để hoàn thành điều mình muốn và duy trì tiêu chuẩn cao của mình.

10. Tuổi Dậu:

Khoan làm bất cứ điều gì mới cho đến khi bạn hoàn thành những việc đang dang dở. Dự án nhóm và cộng đồng sẽ mang lại niềm vui. Bạn có thể tỏa sáng như một cầu trong đội. Sự quyến rũ và khả năng hiểu những gì người khác cần và muốn có thể hỗ trợ bạn một cách mạnh mẽ trong việc thuyết phục đồng đội.

11. Tuổi Tuất:

Đây có thể là một ngày căng thẳng, đặc biệt đối với bất kỳ ai quá cứng đầu để nhận ra rằng đôi khi chỉ cần mỉm cười và đừng chống lại những điều hiển nhiên! Đây là thời điểm tốt để gắn bó những gì quen thuộc. Mối quan hệ giữa các cá nhân cần sự trung thực và kiên nhẫn hơn.

12. Tuổi Hợi:

Tình yêu là năng lượng để thúc đẩy người khác hoặc chữa lành những vết thương cũ. Bạn bè thân thiết và thú cưng có thể lấp đầy cuộc sống của bạn với niềm vui và hạnh phúc lớn hơn. Bạn không có gì để mất bằng cách sống tử tế và ít phán xét hay phê phán, đặc biệt là với những người bạn yêu thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.