Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 2.6.2020

01/06/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Lên kế hoạch cho những chuyến đi trong tương lai và những cuộc phiêu lưu cho gia đình. Bạn có thể biến ước mơ thành hiện thực nếu bạn lên kế hoạch trước và bắt đầu tiết kiệm.  Sự lạc quan của bạn sẽ giúp bạn tỏa sáng ngày hôm nay. Hãy ra ngoài với những người mà bạn có thể chia sẻ cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Gọi cho một người bạn lớn hơn tối nay.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể sẽ rất bồn chồn ngày hôm nay. Nếu có thể, hãy ra ngoài đi bộ, hít thở không khí. Chấp nhận mọi thử thách về thể chất.  Mối liên lạc quan trọng có thể được thiết lập từ xa. Hãy thận trọng về việc thực hiện những thay đổi trong một mối quan hệ lâu dài cho đến khi nguồn năng lượng ổn định hơn.

3. Tuổi Dần:

Hãy sẵn sàng để thay đổi. Bạn có thể cảm thấy khó chịu với một người hoặc những khó khăn đòi hỏi nhiều thời gian của bạn. Tốt nhất là thẳng thắn bàn về những vấn đề này hơn là để chúng gây ra sự mất cân bằng trong cuộc sống của bạn. Dành nhiều thời gian nhất có thể để làm những việc bạn thích nhất.

4. Tuổi Mão:

Từ ngữ sắc nét và vẻ ngoài lạnh lùng là những gì mô tả về bạn ngày hôm nay. Đừng ngại ngần nói lời xin lỗi. Ít nhất bạn có thể cần phải tha thứ và quên đi một số muộn phiền. Một vài tình huống đáng sợ hoặc không rõ ràng sẽ bắt đầu cải thiện. Dành thời gian cho những điều bạn thích nhất tối nay.

5. Tuổi Thìn:

Ở nhà vẫn vui vẻ và thỏa mãn. Ngay cả khi bạn phải làm việc, hãy dành nhiều thời gian hơn trước đây cho gia đình. Hãy cư xử trung thực và đối mặt trực tiếp với khó khăn nếu bạn cần giúp đỡ. Tốt nhất là không che giấu cảm xúc của bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn trở nên im lặng đang sợ ngay cả trong mối quan hệ lãng mạn.  Hãy nói rõ những gì bạn cần để người khác biết làm muốn gì. Trong công việc, bạn cũng cần phải lên tiếng để bảo vệ quyền lợi của bản thân mình. Đừng để tình hình ngày càng nghiêm trọng.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể khá xúc động hoặc thất vọng. Điều này sẽ đúng nếu bạn đang làm quá nhiều thứ cho người khác và quên luôn chính mình. Che giấu cảm xúc thực sự của bạn sẽ chỉ làm căng thẳng trở nên trầm trọng hơn. Đây có thể là một ngày tốt để mua sắm một cái gì đó đặc biệt dành cho bạn.

8. Tuổi Mùi:

Tìm cách để vui vẻ với bạn bè, ngay cả khi đó là một cuộc trò chuyện trên mạng. Bạn có thể khá ích kỷ khi muốn mọi thứ diễn ra theo cách của bạn. Một nhận xét thiếu suy nghĩ có thể gây ra cảm giác tổn thương. Có nguy cơ tranh cãi lớn với người thân.  Bướng bỉnh sẽ không giúp bạn giành được bạn những gì bạn muốn.

9. Tuổi Thân:

Trọng tâm ngày hôm nay là vấn đề gia đình và có thể xảy ra một cuộc chiến. Bạn rất dữ dằn khi tức giận và có người sẽ chạy trốn. Nói ra những gì bạn nghĩ sẽ giúp xua tan nghi ngờ. Thư giãn với sở thích của bạn. Trò chuyện với một người bạn đáng tin cậy có thể làm dịu tâm trí của bạn.

10. Tuổi Dậu:

Đừng bỏ sót nhu cầu của những người thân yêu. Trở lại phong cách điềm tĩnh của bạn sẽ là chìa khóa để phát huy tiềm năng của ngày hôm nay.  Bạn sẽ có cảm giác gần gũi sâu sắc hơn với những người quan trọng trong cuộc sống mà lâu nay trở nên xa cách.

11. Tuổi Tuất:

Đây là ngày có thể xảy ra kịch tính và bạn bị yêu cầu nhiều thứ. Cảm giác tổn thương mà bạn giấu kín có thể trở nặng . Đừng cho phép một sự hiểu lầm nào đó che mờ tình cảm và tính cách của bạn trong mối quan hệ bạn bè. Bạn càng tự tin, cơ hội đạt kết quả tích cực càng cao.

12. Tuổi Hợi:

Nếu một sở thích lãng mạn làm phong phú những cuộc hẹn hò, hãy dành thời gian để kết nối. Người phù hợp với bạn sẽ có thể khởi đầu một cuộc trò chuyện thú vị. Đây là một ngày thích hợp để dọn dẹp lại tủ quần áo. Ít lộn xộn hơn có nghĩa là bạn sẽ bình tĩnh hơn khi đối phó với khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.