Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 26.3.2020

25/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay là ngày của sáng tạo. Điều này ảnh hưởng tích cực đến phong cách thời trang của bạn. Hãy bắt đầu bằng cách loại bỏ một số đồ cũ hoặc lỗi thời khỏi tủ quần áo của bạn. Tiệc tùng và đi ra ngoài thăm bạn bè sẽ cải thiện tâm trạng của bạn tối nay. Thả lỏng để thoải mái tiếp cận cơ hội mới. Bạn dễ bị tác động.

2. Tuổi Sửu:

Tình thế đang đứng về phía bạn ngày hôm nay. Đây là thời gian may mắn nếu bạn muốn tìm việc mới và hoàn tất việc giấy tờ pháp lý. Nếu có thể, hãy nghỉ ngơi và giảm bớt lịch trình thông thường của bạn. Nếu muốn có tình yêu, bạn phải ra ngoài và mở lòng. Đi chơi với bạn bè và đừng ngần ngại trò chuyện với bất cứ ai lọt vào mắt xanh của bạn.

3. Tuổi Dần:

Vì muốn dồn hết sức vào công việc, bạn trở nên đòi hỏi khắt khe với người khác ngày hôm nay. Để có kết quả tốt nhất, hãy đặt các mục tiêu cụ thể, thiết thực và có thể tiếp cận. Tâm trạng có thể thay đổi bất ngờ, khiến những người thân yêu của bạn hiểu nhầm. Bạn vốn dĩ là chuyên gia dự đoán. Đây là một đêm may mắn cho tình yêu.

4. Tuổi Mão:

Đây là ngày để sắp xếp lại trật tự. Hãy chú ý đến các vấn đề sức khỏe lâu nay của bạn. Một mối quan hệ căng thẳng có thể gây ra lo lắng. Khăng khăng làm mọi thứ theo cách của bạn có thể tạo ra sự phẫn nộ hơn nữa và đẩy người khác ra xa. Một người bạn muốn "quay" về thời xưa đang mong có bạn đồng hành trong một chuyến đi.

5. Tuổi Thìn:

Bạn vốn dĩ là người không dễ bị khuất phục. Nhưng những căng thẳng trong quá khứ có thể khiến bạn cảm thấy nản lòng và không có động lực. Ngay cả khi bạn đã chấp nhận sự thất vọng mà không có phàn nàn, cuộc sống của bạn có thể đang đảo lộn. Đây là ngày bạn cần thay đổi chiến thuật. Bất cứ điều gì bạn bắt đầu làm sẽ gặp may mắn.

6. Tuổi Tỵ:

Trong tình huống căng thẳng, sự cân bằng phải được duy trì giữa việc làm những gì người khác muốn và những gì bạn mong đợi. Kìm nén cảm xúc che giấu sự tổn thương có thể châm ngòi cho cảm giác ghen tuông, đố kị hoặc chiếm hữu. Bạn sẽ rấtcố chấp. Gặp gỡ các đối tác sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ.

7. Tuổi Ngọ:

Các mối quan hệ mới mang lại cảm xúc mạnh mẽ và sâu sắc. Hãy hít thở sâu và giữ sự hài hước của bạn. Rất có khả năng kế hoạch sẽ phải thay đổi. Hãy để tâm hồn bay bổng với âm nhạc, phim ảnh lãng mạn hoặc những cuốn sách hay. Thời gian ngoài trời và đặc biệt là gần nước sẽ là phương pháp chữa lành cho những tổn thương.

8. Tuổi Mùi:

Đây có thể là lúc bạn có thể tạm dừng chân trước một làn sóng thử thách mới. Bạn đang cần sự ổn định. Tập trung vào các mối quan tâm và sẽ đạt được những kết quả thiết thực hơn. Bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng cao hơn trong những thú vui đơn giản và những người bạn thường xuyên gặp gỡ.

9. Tuổi Thân:

Hãy vô tư và cám ơn cuộc sống tự do. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy khía cạnh tươi sáng của cuộc sống. Bạn có khả năng thay đổi tình huống bằng cách bảo vệ những gì bạn cần. Về mặt tâm lý, đây là một ngày mạnh mẽ và phấn khích, từ đó bạn dồi dào năng lượng để "tích trữ" cho chặng đường phía trước.

10. Tuổi Dậu:

Bạn c1 cơ hội để thiết lập mọi thứ tại nhà. Bầu không khí lãng mạn lan tỏa khắp nơi. Hãy chia sẻ về những gì cần thay đổi. Bạn sẽ có thời gian tuyệt vời với bạn bè trong cuộc họp mặt ngày lễ. Hãy thận trọng trong việc nuông chiều bản thân. Tránh đưa ra lời hứa vì ảnh hưởng và đừng trì hoãn bất kỳ quyết định quan trọng nào.

11. Tuổi Tuất:

Bạn muốn an toàn. Môi trường hữu ích nhất cho bạn là không gian thoải mái trong nhà, nơi bạn có thể thỏa mãn sở thích nghệ thuật của mình. Cảm giác "ở nhà" cho phép bạn cảm thấy bình tĩnh hơn và tập trung hơn. Làm những gì bạn có thể để tạo ra không gian "chữa bệnh" cho chính mình.

12. Tuổi Hợi:

Bạn cần kiểm soát cảm xúc ngày hôm nay. Một người thiếu suy nghĩ hoặc đặc biệt bướng bỉnh có thể khiến bạn cảm thấy nản lòng. Điều quan trọng là phải nói sự thật, ngay cả khi mọi thứ trở nên lộn xộn. Thời gian chờ đợi có thể giúp làm nguội cơn nóng giận. Làm ít nhất một điều đặc biệt cho bản thân tối nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.