Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 28.8.2020

27/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng, hãy làm những gì có thể để tạm dừng những công việc thường ngày. Với những người khó chịu, có thể bạn cần thêm kiên nhẫn. Họ có thể ổn định nếu bạn vẫn vui vẻ và hợp tác. Lên kế hoạch cho một bữa tối vui vẻ tối nay với những người bạn thích nhất. Hãy ra ngoài, cười và tận hưởng bản thân.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay, bạn có 2 lựa chọn, hoặc cảm thấy tiếc cho bản thân hoặc trở thành một phần của trải nghiệm tích cực. Giúp đỡ người khác có thể đưa bạn đến con đường đúng đắn. Bạn càng chu đáo và tốt bụng, bạn càng cảm thấy ít căng thẳng hơn. Hãy cho lời khuyên và sự cảm thông, không phải lúc nào tiền cũng quan trọng.

3. Tuổi Dần:

Nếu bạn thực hiện thay đổi trong bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống của mình, điều đó cũng có thể giúp ích cho các lĩnh vực khác. Sự bướng bỉnh có thể khiến bạn bám vào những thói quen quen thuộc mà bạn nên thay đổi. Hãy tin tưởng vào khả năng đưa ra quyết định đúng đắn của bạn.

4. Tuổi Mão:

Kết thân với một người đặc biệt nhưng không quá bám vào người đó. Điều quan trọng hơn là phải kiên nhẫn chấp nhận mọi người như chính họ thay vì cố gắng khiến họ phù hợp theo những gì bạn tưởng tượng. Đừng xúc phạm nếu thời gian giữa bạn và người khác có vẻ không đồng bộ.

5. Tuổi Thìn:

Đôi khi những suy nghĩ đen tối hoặc cảm giác bất mãn có thể là chìa khóa để tạo ra những thay đổi quan trọng. Sự ghen tị và những lời nói nóng nảy giúp xác định điều gì bạn coi trọng nhất. Một lập luận trung thực có thể giải tỏa nghi ngờ. Tránh mọi xu hướng trả đũa hoặc tệ hơn là trả thù.

6. Tuổi Tỵ:

Có thể đặc biệt khó chịu đối với một người khi hiểu rằng bạn chỉ cần nói chuyện và không tìm kiếm giải pháp. Đừng cho rằng bạn biết người khác đang nghĩ gì. Tự tìm cách cân bằng cảm xúc thay vì trông chờ vào bên ngoài.

7. Tuổi Ngọ:

Sự việc ngày nay đòi hỏi bạn phải thực tế. Không có ích gì khi tự đánh lừa bản thân. Trung thực tốt hơn là né tránh sự khó chịu cần thiết. Đây là một ngày tích cực cho cả bán và mua. Trong nỗ lực làm mới bản thân, bạn có thể mua được một số món hời. Niềm vui đến từ những thứ rất gần bạn.

8. Tuổi Mùi:

Hãy tận dụng mọi cơ hội để vui chơi và để trí tưởng tượng của bạn bay bổng ngay hôm nay. Hăng hái với những dự án mới trong công việc. Bạn có thể đang trên con đường dẫn đến thành công lâu dài. Hãy thận trọng với tiền bạc. Bạn có thể sẽ chi tiêu nhiều hơn dự định. Các thành viên trong gia đình yêu cầu hỗ trợ thêm.

9. Tuổi Thân:

Bạn sẽ trở nên hướng ngoại hơn ngày nay. Sự quyến rũ tự nhiên và trực giác của bạn sẽ sống động bởi sự yêu thích thử những điều mới. Những người thú vị sẽ lôi kéo bạn ra để vui chơi và phiêu lưu. Chỉ nói những gì bạn nghĩ có thể gây ra rắc rối. Không phải ai cũng hiểu bạn đang nói đùa.

10. Tuổi Dậu:

Ngày nay sẽ khá căng thẳng. Có thể xảy ra xung đột giữa những người theo đuổi những đam mê khác nhau. Khó tìm được nền tảng vững chắc. Sẵn sàng bao dung với một người rất khác biệt và không chịu thay đổi. Bạn có thể rất may mắn nếu bạn hành động để giúp đỡ tài chính cho gia đình.

11. Tuổi Tuất:

Hãy suy nghĩ cẩn thận về một số lễ hội sắp tới mà bạn được mời tham gia. Bạn sẽ đi vì bạn thực sự muốn hay bạn cảm thấy mình phải đi như một đặc ân hay nghĩa vụ? Không có gì sai khi đôi khi từ chối. Bạn cần thêm thời gian trước khi trả lời lời đề nghị của người khác.

12. Tuổi Hợi:

Hôm nay bạn có thể buồn hơn bình thường. Có thể bạn cần ngủ nhiều hơn, tập thể dục hoặc thay đổi chế độ ăn uống của mình. Điều này không khó. Trò chuyện với bạn bè có thể giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Bớt lo lắng về tình hình gia đình của bạn hoặc các nghĩa vụ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.