Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 28.8.2021

27/08/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Tranh thủ đang có thời gian rảnh rỗi, hãy nghỉ ngơi ở nhà để tái tạo nguồn năng lượng. Một ngày lười biếng không làm gì đôi khi là một lựa chọn khôn ngoan cho hạnh phúc cá nhân. Cơ thể và tinh thần của bạn hiện là ưu tiên số 1. Có thể đón nhận tin phương xa.

2. Tuổi Sửu:

Hãy nghĩ về những mục tiêu cụ thể mà bạn muốn hoàn thành trong thời gian sắp tới. Có thể quyết định của bạn bị người khác chất vấn, nhưng đừng nản lòng. Những câu chuyện phiếm có thể mang lại rắc rối. Suy nghĩ đơn giản và đừng tiết lộ những gì bạn đang ấp ủ. Hãy tiếp tục các thói quen tốt.

3. Tuổi Dần:

Một ngày tươi sáng mang đến những cơ hội bất ngờ. Nói ra những điều đúng đắn giúp mọi thứ suôn sẻ. Hãy hợp tác hết mức có thể với những người luôn học hỏi. Tinh thần sẵn sàng làm việc chăm chỉ của bạn là yếu tố để đạt được thành công. Đừng bỏ cuộc khi niềm đam mê giảm sút.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày dành cho âm nhạc, phim ảnh, nhiếp ảnh và loại hình nghệ thuật khác. Chia sẻ sở thích của bạn sẽ giúp bạn tìm được những nhóm hội đúng mong muốn. Đây là thời điểm tuyệt vời để hẹn hò. Chuyển hướng một chút sẽ giúp bạn giữ mọi thứ ở trạng thái cân bằng. Chia sẻ cảm xúc thực sự của bạn với những người bạn biết rõ nhất.

5. Tuổi Thìn:

Nguồn năng lượng khuyến khích bạn thực hiện một số thay đổi. Bạn có thể thay đổi ngoại hình nhưng lại đang phân vân. Quan tâm đến nhu cầu của bản thân sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi chăm lo cho người khác. Điều này rất đúng nếu bạn đang gánh vác nhiều trách nhiệm.

6. Tuổi Tỵ:

Một người thiếu can đảm khi đối mặt với nỗi đau và các trục trặc trong một mối quan hệ dễ dàng bị chỉ trích vì những nhận xét thiếu suy nghĩ. Thật giả, đôi khi không thể phân biệt rõ ở một thời điểm cụ thể. Để chữa lành vết thương lòng, bạn không có cách nào khác là phải đưa ra quyết định dù rất khó khăn.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể rất may mắn trong tình yêu hôm nay. Các mối liên hệ xã hội sẽ giúp bạn rất nhiều khi tìm kiếm sự ủng hộ từ cộng đồng của mình. Đây là thời điểm tuyệt vời cho bất kỳ khởi đầu mới nào có lợi cho bạn hoặc cả gia đình bạn. Những người bạn tốt sẽ xuất hiện đúng lúc.

8. Tuổi Mùi:

Đây là ngày năng lượng cao, vì vậy hãy bắt đầu những dự định ngay lập tức. Các thách thức là cơ hội để bạn hiểu rõ những gì bạn muốn. Đặc biệt thận trọng khi lái xe. Sau một ngày dài với nhiều rắc rối, bạn sẽ thở phào vào buổi tối bởi mọi thứ đã được gói gọn trong một ngày.

9. Tuổi Thân:

Đây là một ngày bạn cần phải hết sức tự tin. Cảm giác của bạn về các tình huống có thể không tốt bằng người khác khiến bạn cảm thấy bị cô lập và đơn độc. Có lẽ bạn cảm thấy khó xử một vài chỗ. Liên hệ với bạn bè để kiểm tra tính xác thực.

10. Tuổi Dậu:

Thế giới tự nhiên luôn có nhiều bài học thú vị. Làm vườn hoặc đơn giản là dành thời gian ở ngoài vườn có thể là một trải nghiệm tinh thần cần thiết lúc này. Hãy suy nghĩ về những gì bạn có thể làm cho bản thân. Vật nuôi, hoa trái, cây cối đều có thể giúp bạn tập trung và tỉnh táo hơn.

11. Tuổi Tuất:

Những nỗ lực giúp đỡ người khác của bạn sẽ làm nên một ngày thú vị đối với bọn trẻ trong nhà. Thu hút tâm trí trẻ vào các dự án học tập thú vị. Bạn có thể tìm ra cách xử lý các trục trặc trong chuyện tình cảm thông qua sự trợ giúp khéo léo của một người bạn thân.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày rất tích cực để tận hưởng các hoạt động yêu thích cùng thiên nhiên, đơn giản có thể là thay đổi các loại cây trong vườn hoặc thay đổi cách bài trí. Một bữa tối ngon miệng và một bộ phim hay giúp bạn thư giãn. Làm thêm nhiều việc xung quanh nhà nếu không thể ra ngoài. Nếu bạn có ý định dọn dẹp tủ quần áo, đây là lúc để bắt đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.