Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 29.11.2020

28/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hãy là một người biết lắng nghe hôm nay. Bạn có thể đặc biệt bận rộn với những trách nhiệm cấp bách nhưng hãy dành thời gian cho những người thân. Bạn vẫn có thể phải đối phó với những thế lực mạnh mẽ. Bạn càng năng động thì con đường đi đến mục đích càng ngắn lại. Đi bộ có thể giúp đầu óc tỉnh táo hơn.

2. Tuổi Sửu:

Có thể xảy ra một số nhầm lẫn xung quanh vấn đề gia đình. Cố gắng đảm bảo ai cũng được lên tiếng. Dành thời gian để suy nghĩ về hạnh phúc cá nhân. Căng thẳng hoặc xung đột tình cảm làm tổn thương sức khỏe của bạn. Tập thể dục có thể giải phóng căng thẳng và kéo dài tuổi thọ của bạn.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày mà các mối quan tâm về tâm linh có thể chi phối sự chú ý của bạn. Hãy cởi mở với các cơ hội. Bạn bè có thể gợi ý giải pháp cho những vấn đề cũ. Các cuộc trò chuyện thân mật sẽ giúp ích, nhưng bạn phải biết lắng nghe. Cố gắng hiểu quan điểm của người khác. Đừng nản lòng.

4. Tuổi Mão:

Phong thái tự tin có thể che giấu những nghi ngờ về khả năng của bản thân. Suy nghĩ đơn giản sẽ giúp bạn đối phó với lo lắng và tận hưởng trạng thái cân bằng cảm xúc tốt hơn. Trong những tình huống căng thẳng, hãy chấp nhận những gì đang diễn ra như những thách thức ẩn chứa những cơ hội.

5. Tuổi Thìn:

Các vấn đề cảm xúc hoặc lo lắng về tương lai có thể khiến bạn mất tập trung. Bạn có cơ hội vượt qua những bất an nếu bạn sẵn lòng đối mặt với thực tế. Sẽ rất hữu ích nếu bạn nói chuyện với một người có nhiều kinh ngiệm và hiểu rõ bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Những người bạn hào phóng và thân tình có thể hỗ trợ những tham vọng của bạn. Đây là thời điểm thích hợp để giao lưu và có kế hoạch dành nhiều thời gian hơn ở ngoài trời. Công việc từ thiện sẽ giúp bạn hài lòng với bản thân, mang lại cho bạn cơ hội để được làm điều bạn mong muốn. Đây là ngày tích cực để tạo ấn tượng tốt.

7. Tuổi Ngọ:

Hôm nay là ngày may mắn cho chuyện tình cảm. Ngay cả khi bạn đã lên kế hoạch cho một ngày làm việc bận rộn, hãy cố gắng hết sức để cho người yêu biết bạn quan tâm đến mức nào. Mở rộng kết nối bạn bè. Có nhiều niềm vui bất ngờ từ những người bạn cũ.

8. Tuổi Mùi:

Ngày nay là ngày mà bạn phải đặt nhu cầu của người khác lên trước nhu cầu của bạn. Đôi lúc, hào phóng sẽ không khiến bạn mất mát gì mấy mà ngược lại niềm vui tinh thần còn tăng cao. Hãy hết sức thận trọng khi chọn phía bạn ủng hộ trong tranh chấp gia đình. Cố gắng giữ thái độ trung lập hoàn toàn. Bạn có thể rất nghiêm khắc hoặc bảo vệ con cái của mình. Giữ bình tĩnh.

9. Tuổi Thân:

Sẽ xuất hiện những thách thức từ những người ở gần bạn. Cố gắng không đưa ra những nhận xét mang tính cá nhân trong công việc. Bạn có thể hối hận khi cáu kỉnh hoặc quá nóng nảy với người bạn thực sự thích. Chọn trận chiến của bạn và tập trung hết sức.

10. Tuổi Dậu:

Đây là thời điểm tích cực để hỏi ý kiến chuyên gia để cải thiện cuộc sống gia đình của bạn. Tìm kiếm những người phù hợp cho các hoạt động sắp tới. Cách cư xử của bạn sẽ quyết định nhiều thứ liên quan đến mâu thuẫn gia đình. Nếu chưa có đủ thông tin, chọn cách im lặng trong thời điểm này là tốt nhất.

11. Tuổi Tuất:

Sẽ xuất hiện một nhân vật truyền cảm hứng cho sự sáng tạo của bạn. Chia sẻ những gì bạn thích nhất cũng là cơ hội để giúp đỡ người khác. Tập trung vào các dự án gần gũi với trái tim của bạn. Bạn sẽ dễ dàng thỏa hiệp và giải quyết vấn đề hơn nếu bạn đặt câu hỏi.

12. Tuổi Hợi:

Đây có thể là một ngày may mắn. Mọi thứ sẽ diễn ra theo hướng có lợi cho bạn. Một tình bạn lâu dài sẽ có lợi nếu có nhiều thời gian bên nhau. Bạn có thể tìm thấy hạnh phúc thực sự khi ở bên những người có cùng sở thích với bạn. Chuẩn bị thể lực cho những thách thức liên quan tới công việc phía trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.