Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 2.9.2020

01/09/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể có cảm xúc rất lẫn lộn vào ngày hôm nay. Hành vi hoặc ý kiến của một số người khó được chấp nhận. Bạn mong muốn được rút lui và để thế giới tiếp tục mà không có bạn. Giữ mọi thứ đơn giản và không căng thẳng nhất có thể. Đi bộ lâu có thể giúp bạn tỉnh táo.

2. Tuổi Sửu:

Cố gắng để tạo ra một màn trình diễn tốt nhất ở mọi nơi bạn đến. Một loạt sự kiện bất ngờ có thể khiến bạn khá mất tập trung. Hôm nay là ngày tích cực cho công việc kinh doanh và chuyện tình cảm, nhưng bạn phải sắp xếp thời gian cẩn thận. Bạn có được năng lượng mạnh mẽ để tạo một kết nối lãng mạn vào buổi tối này.

3. Tuổi Dần:

Mối quan hệ tình cảm có thể là thách thức hoặc gây mất tập trung vào ngày hôm nay. Vì bạn coi trọng các mối quan hệ trung thực, đây là một ngày tốt để nói chuyện nghiêm túc về những gì bạn và người khác mong đợi ở nhau. Bạn càng rõ ràng và trực tiếp thì càng ít có khả năng xảy ra xung đột hoặc hiểu lầm.

4. Tuổi Mão:

Ngày nay, bạn có thể trở nên sôi nổi hơn bình thường. Cảm xúc sẽ mạnh mẽ. Nếu bạn có niềm tin, bạn sẽ tìm thấy hy vọng đáng ngạc nhiên ngay cả trong thời kỳ đen tối. Làm càng nhiều càng tốt vào buổi sáng. Sau đó, dành càng nhiều thời gian ở một mình để chiêm nghiệm. Điều này có thể đặc biệt thư giãn.

5. Tuổi Thìn:

Bạn càng phát huy kỹ năng ngoại giao và hành xử lịch sự, thì kết quả càng tốt. Có thể có những đột phá thực sự trong bất kỳ tình huống nào bạn phải đối mặt với một trái tim rộng mở. Đây là một ngày may mắn để làm điều gì đó đặc biệt cho người bạn yêu thương.

6. Tuổi Tỵ:

Lo lắng có thể chặn dòng sự kiện. Buông bỏ cái cũ là bước đầu tiên để tìm kiếm một cái gì đó mới. Đây không phải là lúc để cố chấp bám lấy những thất vọng trong quá khứ. Lên lịch cho một tối đặc biệt và chọn quần áo đẹp nhất. Không cần thứ đắt tiền mà vẫn có thể cải thiện tinh thần của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có ý thức tốt và có thể tin tưởng vào phán đoán của mình, đặc biệt là liên quan đến công việc và các vấn đề tài chính. Hãy chọn cách tiếp cận đơn giản hơn. Bạn cần kiên nhẫn hơn trong những tình huống căng thẳng. Đây là ngày mà bạn có thể khám phá những cách mới và độc đáo để hoàn thành công việc.

8. Tuổi Mùi:

Nguồn năng lượng bất ổn đang hoạt động và có thể dẫn đến những quyết định bốc đồng. Bạn có thể đang tranh cãi về những điều ngớ ngẩn với người mà bạn yêu quý. Nếu ai đó làm tổn thương cảm xúc của bạn, bạn có thể sẽ phản ứng thái quá và nói hoặc làm điều gì đó mà bạn sẽ hối hận sau này. Điều này có thể bao gồm cả việc chi tiêu mà không nghĩ đến tương lai.

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể là người dễ gây ấn tượng nhưng cũng dễ bị ảnh hưởng. Điều này dễ xảy ra khi bạn đang cố gắng hòa nhập. Bạn có thể nhận được một số lời khuyên tồi tệ và mãi sau này mới nhận ra. Kiểm tra lại các thông tin bạn có được. Bất cứ điều gì có vẻ quá tốt để trở thành sự thật thì đúng là khó xảy ra.

10. Tuổi Dậu:

Có nhiều cách để đạt được điều bạn muốn ngay hôm nay. Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh và một người giàu trí tưởng tượng. Hãy đổi mới và suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ. Bạn cần lời khuyên và sự hỗ trợ của những người ít nhất cũng thông minh như bạn. 

11. Tuổi Tuất:

Đây vẫn là thời điểm mạnh mẽ để xây dựng kế hoạch hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Những người làm việc chăm chỉ sẽ ủng hộ bất kỳ kế hoạch hoặc dự án nào của bạn. Đừng ngại yêu cầu sự giúp đỡ hoặc lời khuyên. Đề phòng việc dính dáng quá nhiều với những người bạn thích ở sự vui vẻ hơn là tính chính trực.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày quý giá để đánh giá lại kế hoạch của bạn. Bạn có thể cần phải chuyển sang một hướng mới hoặc nhờ chuyên gia giúp đỡ để theo đuổi mục tiêu của mình. Đầu tiên bạn phải biết mình muốn gì. Tìm cách loại bỏ sự lộn xộn ở nhà và nơi làm việc. Đừng để tình cảm ngăn cản bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.