Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 29.2.2020

28/02/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là một ngày năng lượng cao. Bạn trở nên tham vọng hơn. Điều quan trọng là phải biết ơn những thành tựu của bạn. Hãy tự hào về những công việc dù nhỏ nhưng bạn thực hiện tốt và mang lại ý nghĩa cho cộng động. Cần đi các bước nhỏ để đạt được mục tiêu lớn. Những người cộng sự của bạn đánh giá cao bạn và tôn trọng ý kiến của bạn.

2. Tuổi Sửu:

Lòng trung thành và sự đáng tin cậy của bạn là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công trong công việc và trong các mối quan hệ. Đây là một ngày dễ chịu để ra ngoài và cảm nhận vẻ đẹp xung quanh bạn. Nếu có thể, hãy chia sẻ những điều bạn thích nhất với người đặc biệt. Sẽ rất thuận lợi để hâm nóng tình cảm vốn nhợt nhạt vì cả 2 đều bận rộn lâu nay.

3. Tuổi Dần:

Hôm nay có thể là một ngày của "ba bước tiến, hai bước lùi". Hãy cố gắng nhìn thấy mặt tươi sáng của mọi thứ, đặc biệt là khi tình huống trở nên phức tạp. Đừng bao giờ nghĩ rằng cuộc sống là vô vọng khi bạn đối mặt với những thách thức. Hãy là người chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc thông thường của bạn và tất cả sẽ tốt đẹp.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày may mắn để có được các cuộc trò chuyện thú vị không liên quan đến công việc. Bạn có thể chỉ thích đi dạo phố ngắm các cửa hàng mà không có nhu cầu mua sắm bởi một bữa ăn với bạn bè hoặc được chia sẻ tình yêu âm nhạc với những tâm hồn đồng điệu là đủ khiến bạn vui vẻ. Là người dịu dàng, bạn thu hút được sự quan tâm của người khác. Cứ mở lòng.

5. Tuổi Thìn:

 
Trong những lúc căng thẳng hoặc cảm giác bấp bên, bạn có thể sẽ phải đứng mũi chịu sào ở lĩnh vực không thuộc sở trường của bạn. Đây không phải là lúc để đổ lỗi cho người khác về những rắc rối của bạn. Kết nối với những người bạn tin tưởng và xây dựng một mạng lưới sẽ hỗ trợ bạn mạnh mẽ trong công việc về sau.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày rất tích cực để nói ra được nhiều chuyện khó nói. Ý tưởng đang tràn ngập và những người thích hoạt động như bạn sẽ rất hưng phấn. Gặp những người bạn đặc biệt, về thăm gia đình và lên kế hoạch cho những cuộc phiêu lưu có thể khiến bạn mất tập trung vào công việc. Bạn tham gia các hoạt động tình nguyện trong cộng đồng.

7. Tuổi Ngọ:

Nguồn năng lượng ngày nay mang đến cơ hội may mắn nhưng cũng khiến bạn dễ lộ ra những suy nghĩ khá ngờ nghệch. Hãy chắc chắn rằng bạn không đưa ra những quyết định không có cơ sở vững chắc. Nếu bạn cảm thấy bị "chặn" không được thể hiện, hãy kiềm chế, đừng điều gì đó đáng tiếc sau này. Với sự thận trọng hợp lý, bạn có thể sẽ nhận được nhiều may mắn đến kinh ngạc.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày tốt để bắt tay làm các việc xung quanh nhà. Hãy tìm những góc mà bạn đã không dọn dẹp trong một thời gian dài, biết đâu bạn có vài ý tưởng hay ho làm đẹp không gian sống. Sửa chữa, thay thế và đóng gói lại những thứ bạn nghĩ rằng bạn cần nhưng hiếm khi sử dụng. Bạn vốn làm việc chăm chỉ nên không cần phải quá quan tâm đến tiến độ vì điều này còn phụ thuộc người khác.

9. Tuổi Thân:

Để yên tâm, hãy tuân thủ kế hoạch ngân sách mà bạn đặt ra một cách nghiêm ngặt. Kiềm chế tiêu tiền ngay cả khi bạn có một lý do chính đáng. Bạn tình nguyện dành thời gian để giúp đỡ người khác. Những niềm vui đơn giản được chia sẻ với gia đình và bạn bè giúp bạn giữ vững niềm hy vọng và giảm bớt căng thẳng. Hãy ra ngoài và tận hưởng thiên nhiên.

10. Tuổi Dậu:

Các sự kiện ngày nay có thể có rắc rối từ những người mạnh mẽ nhưng độc đoán. Một số có thể tự tin đến thái quá. Lắng nghe lời khuyên của những người trung thành và thực tế. Bạn có thể hung hăng lạ thường với những người bạn không tin tưởng. Hành động cứng đầu và bốc đồng chẳng có ích gì ngoài việc tổn hại lợi ích của bản thân bạn.

11. Tuổi Tuất:

Bạn sẽ tìm thấy một sự kết hợp tuyệt vời để đi du lịch cùng nhau hoặc cùng thực hiện các hoạt động thể chất. Cả hai đều là những người có ý kiến mạnh mẽ và điều này sẽ mang lại thành công lâu dài nếu cam kết cùng nhau vượt qua thách thức. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt. Bạn bỗng dưng thấy sự tự do cá nhân của mình bị hạn chế.

12. Tuổi Hợi:

Với mục tiêu rõ ràng, bạn đang trên đường đạt được những thành tựu lớn. Đừng tin tất cả những gì bạn nghe thấy trong công việc. Hãy cẩn thận những gì bạn nói với người khác. Những hiểu lầm có thể xảy ra. Hãy tin vào trực giác của bạn. Hãy biết rằng tâm trạng của bạn không nhất thiết phản ánh thực tế. Thật bình tâm suy xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.