Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 29.3.2020

28/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Sở thích nghệ thuật của bạn có cơ hội thể hiện ngày hôm nay. Đây là ngày tốt để tìm kiếm sự cân bằng bằng cách làm cho ngôi nhà hoặc không gian sống của bạn đẹp hơn. Đừng để thất vọng trong tình yêu làm hỏng ngày của bạn. Những cảm xúc khó chịu sẽ bao vây bạn nếu bạn cứ lẩn quẩn suy nghĩ về những điều buồn bã hoặc tiêu cực.

2. Tuổi Sửu:

Nếu bạn tập trung, bạn có thể hoàn thành rất nhiều việc! Hãy thận trọng về việc tình nguyện làm thêm, và làm hết sức mình với những gì bạn đã có. Đây là thời gian tuyệt vời để đóng góp cho cộng đồng lớn. Bạn có nhiều ý tưởng tuyệt vời và khả thi! Hãy chia sẻ với các đối tác gần gũi.

3. Tuổi Dần:

Những người nghiêm túc và có năng lực là cố vấn tốt nhất của bạn ngày hôm nay. Đừng ngần ngại nói chuyện với người mà bạn ngưỡng mộ. Các dự án đáng giá sẽ đòi hỏi rất nhiều công việc khó khăn nhưng lại luôn hấp dẫn bạn. Bạn càng nghiêm túc và có trách nhiệm, bạn sẽ càng hài lòng.

4. Tuổi Mão:

Có rất nhiều thứ khiến bạn muốn chỉ trích ngày hôm nay. Tránh để những gián đoạn nhỏ nhặt hoặc sự chậm trễ trở thành vấn đề lớn. Những việc làm cẩu thả hoặc nửa vời từ người khác có thể trở nên căng thẳng. Vui vẻ chịu đựng những người mà bạn cảm giác họ chậm tiếp thu. Làm việc độc lập tốt hơn ở thời điểm này.

5. Tuổi Thìn:

Trong một mối quan hệ thân thiết, bạn có cảm thấy mình bị căng thẳng và đang chịu đựng? Nếu sự oán giận ẩn giấu và cảm giác bị tổn thương đang khiến bạn bế tắc, thì đã đến lúc đối mặt với thực tế và làm những điều khác biệt. Sự mất cân bằng giữa điểm mạnh và điểm yếu có thể che dấu những vấn đề sâu sắc hơn.

6. Tuổi Tỵ:

Hãy dành tặng những lời khen chân thành và xem người nhận cảm thấy hạnh phúc như thế nào. Mọi người cần nghe những điều tích cực về bản thân họ. Những điều được nói ra bởi những người mà họ tin tưởng có thể chữa lành được vết thương lòng. Một tình huống bực bội có thể tiết lộ những cơ hội mới.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn cảm thấy bản thân có sự thôi thúc muốn dẫn đầu ngày hôm nay. Hãy bước tới với sự tự tin. Những nỗi sợ hãi nhỏ bé không nên được phép ngăn chặn hoặc giới hạn những hy vọng và ước mơ của bạn. Chỉ có tốc độ quá nhanh hoặc phán đoán vội vàng có thể gây ra vấn đề. Hãy lên tiếng cho những gì muốn và cần.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể không vui nếu bạn khăng khăng đòi hỏi sự hoàn hảo ở chính mình hoặc người khác. Phấn đấu để làm tốt nhất, nhưng có thất bại cũng được chấp nhận. Đừng mong đợi người khác có cùng tiêu chuẩn như bạn. Bạn bè giúp bạn nhìn mọi thứ theo những cách mới. Hãy ra ngoài và vui chơi.

9. Tuổi Thân:

Đây là thời điểm cho các dự án sáng tạo - nơi bạn có thể thể hiện được sở thích và phong cách của mình. Dù ở trong nhà nhưng bạn vẫn tìm ra được nhiều cách để sống vui và biến ngôi nhà thành nơi giải trí. Dành thời gian để suy nghĩ về cuộc sống của bạn và những gì bạn muốn làm tiếp theo.

10. Tuổi Dậu:

Bạn là người khá giàu trí tưởng tượng và có thể nhìn thấy những con đường mới, nơi những người khác cảm thấy không hấp dẫn. Lên kế hoạch cho những chuyến đi ngắn để giúp bạn cảm thấy lạc quan hơn. Thể thao và thử thách thể chất là tốt cho bạn. Tìm những người bạn đồng hành hiểu nhau để đi xa hơn.

11. Tuổi Tuất:

Để quản lý mọi thứ một cách hiệu quả nhất, hãy thật trung thực và trực tiếp. Người bạn nữ giúp bạn kích hoạt một sự chuyển đổi quan trọng. Bất cứ điều gì kết thúc bây giờ là không còn cần thiết. Những người ở vị trí quyền lực có thể có lập trường mạnh mẽ và góp ý cho những gì quan trọng trong cuộc sống của bạn.

12. Tuổi Hợi:

Một mối quan hệ yêu thương và thân mật là ngôi nhà trái tim của bạn và là sức mạnh của gia đình bạn. Đối với những người đang hẹn hò hoặc vẫn chưa quyết định, nay là ngày dành các cuộc trò chuyện trung thực... về cảm xúc. Còn các cặp vợ chồng sẽ có cơ hội để hiểu nhau hơn. Đừng ngại thể hiện cảm xúc của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.