Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 30.7.2020

29/07/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể tấn công bằng lời nói chống lại một mối đe dọa thực sự hoặc tưởng tượng. Nếu điều này xảy ra, đây là một phản ứng thái quá và bạn cần bình tĩnh trở lại. Đôi khi cái tôi quá lớn của một người cản trở suy nghĩ rõ ràng. Hãy chắc chắn rằng bạn có một lý do tốt để đấu tranh cho một điều gì đó.

2. Tuổi Sửu:

Bạn sẽ có may mắn trong tình yêu, kiếm tiền và du lịch. Hãy kiên nhẫn với những tình huống nan giải. Làm việc chăm chỉ và chịu chấp nhận là cần thiết để có kết quả tốt nhất. Đây là thời gian hạnh phúc để tham gia với các nhóm sáng tạo. Sẽ có những người bạn mới, thú vị xuất hiện.

3. Tuổi Dần:

Hãy chắc chắn rằng các kế hoạch dựa trên tình hình thực tế. Chia sẻ hy vọng và ước mơ của bạn với người mà bạn tin tưởng. Mạng lưới bạn bè của bạn có thể hỗ trợ bạn giữ vững tinh thần và nuôi dưỡng hy vọng nhiều hơn về tương lai. Bất kể chuyện gì xảy ra, bạn có thể xoay chuyển tình thế bằng cách đặt ra các mục tiêu cụ thể.

4. Tuổi Mão:

Hôm nay là thời điểm tốt nhất để thiết lập các ranh giới quan trọng hoặc tạo một khởi đầu mới trong một mối quan hệ chặt chẽ. Trách nhiệm với gia đình đang choáng hết tâm trí của bạn. Lập kế hoạch cụ thể thay vì để mọi thứ trôi nổi. Làm việc chăm chỉ, bạn sẽ có được sự lựa chọn hài lòng nhất.

5. Tuổi Thìn:

Người khác thích bạn có lẽ nhiều hơn bạn thích họ. Bạn là một người vốn thích sự ổn định và luôn tận tụy. Chia sẻ cảm xúc của bạn sẽ giúp tăng thêm độ thân mật trong một mối quan hệ thân thiết. Đừng để sự nhút nhát ngăn bạn lên tiếng cho nhu cầu của bản thân. Mối quan hệ sẽ phát triển khi những điều tích cực về đối phương được ghi nhận.

6. Tuổi Tỵ:

Tình yêu sẽ thăng hoa cùng với ý thức tôn trọng và đánh giá cao lẫn nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, đã đến lúc bạn nên hòa đồng và có cái nhìn chấp nhận. Đi ra ngoài với bạn bè và đừng ngần ngại trò chuyện với bất cứ ai lọt vào mắt xanh của bạn. Nếu bạn đang có người yêu, hãy dành thời gian để làm điều gì đó đặc biệt cùng nhau.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn đang bận tâm nhiều việc mà lại gặp nhiều phiền nhiễu đến mức bạn bị nói là người nông cạn hoặc không trung thực. Hãy chắc chắn rằng bạn đang liên lạc chặt chẽ với những người đang cộng tác. Hãy đi ăn với bạn bè hoặc đi ra ngoài để làm bất cứ điều gì bạn thích nhất để khuây khỏa.

8. Tuổi Mùi:

Có một luồng năng lượng tốt đẹp hỗ trợ giao tiếp tốt. Bạn dễ dàng chia sẻ cảm xúc và trở nên dịu dàng hơn với những người thân yêu và cũng như mở lòng với mọi người xung quanh. Đây cũng là một ngày mà bạn có thể hy vọng tạo được ấn tượng tích cực hoặc có cơ hội thuyết phục người khác về ý tưởng của bạn.

9. Tuổi Thân:

Sự nhiệt tình và tài năng của bạn mở ra cánh cửa trong lĩnh vực mới. Nhưng trong thời gian eo hẹp, ngay cả những người tài năng và may mắn đôi khi cũng gặp thất bại. Công việc tay trái hoặc bán thời gian có thể giúp bạn cảm thấy tự chủ hơn. Bạn có khả năng thuyết phục được những người khó tính nhất ngày hôm nay.

10. Tuổi Dậu:

Đây là thời điểm để làm điều gì đó vui vẻ hoặc thư giãn. Đi biển là cách tốt nhất để làm dịu những bất ổn cảm xúc. Hãy để những lo lắng của bạn tan biến trước sự quan tâm thật lòng của người khác. Làm rõ nhu cầu của riêng bạn có thể giúp làm phong phú các mối quan hệ của bạn và cũng có thêm cơ hội cho tình bạn mới.

11. Tuổi Tuất:

Ý thức mạnh về công lý có thể khiến bạn rơi vào tình thế bị tổn thương nhất là khi bạn chứng kiến sự bất công mà không thể can thiệp. Nhưng điều này cũng có thể khiến bạn đứng lên vì một người bị ngược đãi hoặc hiểu lầm. Người khác có ảnh hưởng mạnh mẽ đến thái độ của bạn, vì vậy điều quan trọng là liên kết với những người bạn tích cực.

12. Tuổi Hợi:

Bạn sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ cho những gì bạn làm ngày hôm nay. Lập danh sách ưu tiên trong công việc. Bạn bè hoặc gia đình có thể khiến bạn bất ngờ. Hãy để tình bạn được ưu tiên. Tránh va chạm với đồng nghiệp nếu thấy không cần thiết. Bạn cần yên ổn để xúc tiến dự án mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.