Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 31.7.2020

30/07/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay bạn được trang bị tốt hơn bình thường để áp dụng cách tiếp cận kỷ luật đối với bất kỳ nhiệm vụ nào trong tầm tay. Giao tiếp với người lạ nên chọn chủ đề dễ chịu. Cố gắng làm theo đúng quy trình và tuân thủ các trách nhiệm đã đưa ra. Điều này sẽ dọn đường cho một ngày cuối tuần vui vẻ mà không có cảm giác tội lỗi.

2. Tuổi Sửu:

Hãy ra ngoài và tham gia hoạt động thể chất. Chuyện tình cảm gặp vài chuyện hiểu lầm. Sự chỉ trích từ những người thân yêu không bao giờ là dễ chấp nhận, ngay cả khi điều đó đúng. Nếu một vài bất ngờ xuất hiện, cố gắng làm một người lắng nghe tốt. Hãy kìm chế đưa ra nhận xét.

3. Tuổi Dần:

Dự kiến đây sẽ là một ngày rất bận rộn cho các dự án tình nguyện. Bạn có thể là một nhà tổ chức hiệu quả. Những người hào phóng sẽ muốn hỗ trợ. Nói lên suy nghĩ của bạn sẽ giúp bạn độc lập hơn. Đôi khi nói điều đúng không phải là giá trị quan trọng nhất. Bạn bè giúp bạn trở nên tự tin hơn.

4. Tuổi Mão:

Bạn sẽ cảm thấy khâm phục khẩu phục khi nhận được những gì bạn muốn. Các cuộc trò chuyện thông thường và mạng xã hội giúp bạn giữ được các liên hệ hữu ích. Một chuyến du lịch hoặc bất kỳ một khởi đầu mới nào cũng khả thi. Hãy tin vào trực giác của bạn về một thành viên trong gia đình.

5. Tuổi Thìn:

Hãy tin rằng bạn xứng đáng được hạnh phúc trong tình yêu! Trẻ em và thú cưng có thể là một ví dụ tuyệt vời về cuộc sống. Suy nghĩ quá thực tế có thể ngăn bạn tận dụng một cơ hội bất ngờ. Bạn nên chấp nhận một số rủi ro. Bạn sẽ bất ngờ trở nên nổi tiếng, hãy chấp nhận tình thế.

6. Tuổi Tỵ:

Ngay cả khi bạn đang có một nỗi sợ thầm kín, điều quan trọng là phải nhận ra rằng bạn được yêu quý và hấp dẫn rất nhiều người. Bạn dễ cảm thấy hụt hẫng vì sự chậm chạp, thất bại tưởng tượng hoặc sự chỉ trích của ai. Điều này không có gì khó hiểu. Hãy mỉm cười và bật lại để người khác hiểu bạn là ai!

7. Tuổi Ngọ:

Đừng quá nuông chiều bản thân. Thận trọng với thực phẩm và đồ uống yêu thích của bạn. Cẩn thận vì có thể bạn không thể thực hiện được lời hứa. Người lớn tuổi có thể cần bạn trợ giúp. Khi bạn bận, rất dễ quên những cuộc gọi đã lên lịch.

8. Tuổi Mùi:

Một khi bạn đạt được một thành công nhất định, bạn lại không biết cách thể hiện để xây dựng hình ảnh. Nếu mọi thứ không suôn sẻ, bạn có cảm giác thất bại gấp đôi. Điều quan trọng là tự hào về khoảng cách bạn đã thu hẹp được. Nhưng quan trọng hơn là nhận ra rằng bạn không phải là bản sao của ai khác.

9. Tuổi Thân:

Bạn rất thích ở cạnh người khác, vì vậy việc ở một mình có thể khiến bạn cảm thấy không hứng thú. Tiếp cận với những người bạn thích nhất ngay cả khi họ ở xa. Một cuộc trò chuyện ngắn với người hợp cạ sẽ cải thiện tinh thần của bạn. Đã đến lúc lên kế hoạch cho một bữa tiệc nhỏ dành cho những người thân yêu.

10. Tuổi Dậu:

Ngày nay có thể là một ngày nhiều thách thức. Dường như những gì bạn lên kế hoạch đều diễn ra thuận lợi. Bạn có thể đối mặt với hiện thực bằng thái độ cởi mở và chấp nhận. Lưu giữ kỷ niệm những gì bạn trân trọng, đừng khóc về những gì đã mất. An toàn trong tình yêu và sự tôn trọng người khác dành cho bạn là điều bạn khao khát.

11. Tuổi Tuất:

Trong vấn đề tài chính cá nhân, hãy nghiên cứu và hỏi lời khuyên của các chuyên gia. Sau đó đưa ra quyết định của riêng bạn. Đừng bỏ bê việc chăm sóc bản thân. Hãy ra ngoài với thiên nhiên nếu bạn cảm thấy căng thẳng. Nói chuyện với bạn bè nếu bạn muốn có thêm hoạt động thể chất. Thói quen đi bộ thường xuyên sẽ tạo ra sự khác biệt lớn.

12. Tuổi Hợi:

Hãy thận trọng với việc chi tiều ngày hôm nay. Đừng để bản thân bị thúc đẩy mua những thứ mà bạn nghĩ đơn giản là "phải có". Giữ mọi thứ đơn giản và biến tình thế khó chịu thành một thách thức để tận hưởng thành quả mà bạn sẽ không thấy hối tiếc vào ngày mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.