Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4.4.2021

03/04/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Những sự kiện bất ngờ có thể khiến bạn đi theo một hướng mới và thú vị. Đây là khoảng thời gian thích hợp để đi du lịch và nhân đó có những bài học quan trọng. Cần kỷ luật tốt hơn để hiểu hơn về cuộc sống tinh thần. Bạn có thể giúp đỡ những người đang phải vật lộn với vấn đề sức khỏe hoặc tình cảm.

2. Tuổi Sửu:

Đây là thời điểm để gắn kết những mối quan hệ lỏng lẻo. Nguồn năng lượng ngày nay có thể mang lại cho bạn cơ hội để nói ra sự thật về một cuộc xung đột gia đình lâu nay. Đừng ngại giải quyết dứt điểm các kế hoạch mà bạn đã bỏ qua. Hãy chọn lĩnh vực bạn muốn cải thiện.

3. Tuổi Dần:

Phải thừa nhận rằng bạn là người mê công tiếc việc. Nguồn năng lượng ngày hôm nay hỗ trợ bạn hoàn thành rất nhiều việc trong công việc, nhà cửa hoặc dự án cộng đồng. Những nỗ lực của bạn sẽ được đánh giá cao hơn bạn nghĩ. Bạn có thể giúp ai đó nhạy cảm nhìn mọi thứ rõ ràng hơn.

4. Tuổi Mão:

Các quyết định về chế độ ăn uống và tập thể dục có thể khởi động ôm nay. Thỉnh thoảng cho phép bản thân nghỉ ngơi dù luôn tự nhủ phải giữ kỷ luật. Những người bạn tốt có thể giúp bạn giữ mọi thứ cân bằng. Đừng để những lo lắng hoặc chán nản về tình hình của bạn làm hỏng ngày vui hôm nay.

5. Tuổi Thìn:

Đây là một ngày quan trọng để thực hiện những thay đổi cần thiết. Điều rất quan trọng là không từ chối ủng hộ người bạn yêu dù người ấy có đang "bay" với những ý tưởng... không tưởng. Bạn vốn không phải là người cởi mở và chấp nhận, nhưng đừng lạnh lùng đẩy mối quan hệ đi xuống. Bạn không cần phải đồng ý. Chỉ cần hỗ trợ tinh thần.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có thể bị cám dỗ chuyện mua sắm hoặc đưa ra những lời hứa mà bạn biết bạn sẽ không thực hiện được.Đây là thời điểm thích hợp để dọn dẹp, cho đi và tái chế. Thay vào đó, hãy lộng lẫy với những nụ cười và sự khích lệ. Một thái độ tích cực sẽ giúp ích cho bất kỳ ai gặp và nói chuyện với bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Thể hiện tình yêu thương bằng cách sống có trách nhiệm nhưng đừng quên nhu cầu thực sự của mình. Tập trung nhiều hơn vào các lĩnh vực trong cuộc sống mà sẽ hỗ trợ sức khỏe và hạnh phúc của bạn. Mong muốn mọi người đều có trách nhiệm như bạn có thể là một sai lầm ngày hôm nay. Suy ngẫm quá nhiều có thể khiến bạn khổ sở.

8. Tuổi Mùi:

Đây là ngày mà bạn sẽ tiếp xúc với nhiều người khác nhau. Một mối quan hệ quan trọng có thể cần thêm thời gian và sự sẵn sàng lắng nghe. Cởi mở là một phần của việc học cách chiến đấu hiệu quả.

9. Tuổi Thân:

Bạn có cơ hội thay đổi kỳ vọng của mình. Những cách đối phó cũ có thể không còn hiệu quả với bạn. Để có được hạnh phúc thực sự, bạn phải buông bỏ và tin tưởng vào quy luật của vạn vật. Đây là thời gian để khám phá một con đường tâm linh bằng tình yêu và sự hài hước.

10. Tuổi Dậu:

Các dự án sáng tạo sẽ là nguồn vui lớn ngày hôm nay. Bạn đang bước vào thời kỳ nhịp độ chậm hơn, bạn có thể dành thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi. Cho phép bản thân làm những điều bạn thích nhất. Bạn có thể gặp khó khăn khi tin tưởng ai đó vào tối nay.

11. Tuổi Tuất:

Nói năng nhẹ nhàng và tự tin, bạn không khiến người khác ngạc nhiên khi đang chống đối ngầm. Hãy tin tưởng rằng sức lôi cuốn của bạn là mạnh mẽ. Tiếp tục yêu cầu những gì bạn muốn ở nhà và tại nơi làm việc. Đừng đưa ra những phản hồi tiêu cực. Phấn đấu hoàn thành các dự án chậm tiến độ hoặc phức tạp.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có thể đang thực hiện những bước đầu tiên trong một mối quan hệ mới hoặc kế hoạch mới cho công việc. Thời gian sẽ mang lại sự trưởng thành của những gì đã bắt đầu. Tốt nhất là tiếp cận một các kiên nhẫn, thoải mái. Nếu có thể, hãy quây quần bên nhau và dành thời gian tận hưởng những thú vui đơn giản với những người bạn tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.