Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 5.8.2020

04/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Trong mắt những người xung quanh, bạn là người đặc biệt, chứ không như bạn nghĩ. Ngay cả khi bị căng thẳng, bạn có thể là trung tâm của sự bình tĩnh và ý thức tốt. Khi đối mặt với thất bại, những người thân yêu của bạn vẫn là một vòng tròn ấm áp và bảo vệ bạn. Sự giàu có lớn nhất của bạn đến từ các mối quan hệ thân thuộc.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày tuyệt vời để thoát khỏi khu vực "an toàn". Cố gắng hết sức để thực hiện các cam kết gia đình nhưng đồng thời cũng đặt quyền lợi bản thân bạn lên hàng đầu, ít nhất là một phần trong ngày. Chơi các môn thể thao ngoài trời và thử thách thể chất là những cách sử dụng tốt năng lượng sáng tạo của bạn.

3. Tuổi Dần:

Đây có thể là một ngày mà bạn rất nóng nảy và có lúc không kiểm soát được. Một số người nói ra những điều chỉ để xem cách người khác phản ứng. Những người để ý hi tiết và những người theo đuổi tinh thần tự do có thể bất hòa. Hãy kiên nhẫn với những gì bạn cho là những điều ngớ ngẩn mà bạn thấy ở những người xung quanh.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày tích cực để ra ngoài và hòa nhập với những người bạn tin tưởng. Một cái gì đó dường như đã rõ ràng với bạn có thể cần sự giải thích thêm. Ý kiến mạnh mẽ có thể gây ra cảm giác khó khăn ở người nghe. Hãy kiên nhẫn với những người chậm chạp hoặc bướng bỉnh. Mong đợi thời gian tốt đẹp ở phía trước.

5. Tuổi Thìn:

Cố gắng hết sức để giữ cảm giác cân bằng ngày hôm nay. Xu hướng muốn nhảy vọt có thể khiến bạn vô tình vượt qua một ranh giới quan trọng. Bạn vốn là người không sợ hãi và có quan điểm rõ ràng. Bạn có thể bỏ lỡ những manh mối quan trọng trong một mối quan hệ hoặc tình huống mà bạn coi trọng. Thận trọng không phải là một từ xấu.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn rất mong muốn được thu hẹp khoảng cách với ai đó. Những người có cùng suy nghĩ với bạn sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất. Đây là một thời điểm may mắn cho một cuộc trò chuyện lãng mạn. Hy vọng bạn sẽ được yêu quý trong bất kỳ tình huống nào mà bạn đã nỗ lực hết sức.

7. Tuổi Ngọ:

Kiên nhẫn chịu đựng khi những kỳ vọng chưa được thực hiện. Tin tưởng rằng cuối cùng bạn sẽ nhận được những gì bạn cần. Một cuộc gặp gỡ tình cờ có thể mang lại cho bạn một người khôn ngoan hỗ trợ bạn theo cách mà người khác không làm. Hãy tranh thủ ra ngoài với bạn bè tối nay.

8. Tuổi Mùi:

Ngày nay sẽ mang lại những khoảnh khắc ấm áp cho gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang hẹn hò, đó là thời gian tuyệt vời để nói lời yêu. Các dự án nhóm và các hoạt động cộng đồng sẽ rất thuận lợi. Hãy thận trọng đánh giá những gì bạn có thể hoàn thành về mặt công việc; bạn có thể cần yêu cầu giúp đỡ.

9. Tuổi Thân:

Bạn có xu hướng nghiêm túc và dè dặt. Một số người sẽ bị nhầm lẫn ngày hôm nay bởi người khác thường che giấu cảm xúc thực của họ. Cố gắng hình dung ra tính cách của ai đó để có thể cư xử thoải mái. Bạn cũng cần phải ra ngoài và tận hưởng các hoạt động với bạn bè.

10. Tuổi Dậu:

Ngay cả khi bạn không cảm thấy mình không hợp với các hoạt động xã hội, hãy tự mình ra ngoài càng nhiều càng tốt và tận hưởng sự khám phá theo cách của riêng bạn. Đừng vội đưa ra kết luận. Hãy tiếp cận chậm, cẩn thận với tất cả những gì bạn làm. Đây là một ngày tuyệt vời cho bất cứ hoạt động nào cải thiện sức khỏe và thể lực của bạn.

11. Tuổi Tuất:

Đây là một ngày tuyệt vời để hợp tác với những người có chung sở thích của bạn. Kế hoạch cẩn thận sẽ mang đến khởi đầu thuận lợi. Có thể tìm cách để kết hợp các tài năng theo cách hiệu quả hơn so thay vì bạn làm việc một mình. Đừng không ích kỷ với quỹ thời gian và nguồn tài nguyên của bạn.

12. Tuổi Hợi:

Các sự kiện xảy ra hôm nay phong phú thêm sự đánh giá của bạn về vẻ đẹp và tâm linh. Bạn có thể sống một cuộc sống của niềm vui và lòng biết ơn theo những cách yên tĩnh. Bạn muốn được thoát khỏi vòng áp lực của cuộc sống xã hội. Trong mối quan hệ lãng mạn, bí ẩn cũng là cách thu hút người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.