Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 6.10.2020

05/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là thời điểm để xem xét tình hình tài chính của bạn. Kiếm tiền một cách khôn ngoan chứ không phải vội vã. Nếu bạn không hiểu những điều kỳ diệu của "lãi kép theo thời gian", thì hãy dành thời gian nghiên cứu. Nắm bắt cơ hội để bắt đầu kế hoạch tiết kiệm. Điều này sẽ mang lại lợi ích to lớn cho gia đình bạn trong thời gian ngắn hơn bạn nghĩ.

2. Tuổi Sửu:

Ngày hôm nay bạn mong muốn phụng sự một mục tiêu cao cả. Xây dựng những gì đã bắt đầu. Chưa đến lúc cho một khởi đầu mới. Tập trung vào những niềm vui đơn giản mà bạn có thể chia sẻ với những người bạn yêu quý. Nếu có mối quan hệ hợp tác vui vẻ, hãy lên kế hoạch làm điều gì đó thú vị.

3. Tuổi Dần:

Quá linh hoạt hoặc hy sinh bản thân có thể khiến bạn phân tán năng lượng. Hãy lên kế hoạch cẩn thận nếu không bạn có thể rơi vào trường hợp căng thẳng. Trong các tình huống có vấn đề, bạn có xu hướng không trung thực để đạt được điều mình muốn. Làm việc hợp tác và trung thực là cách tốt nhất. Bạn có thể từ chối nếu bạn cần nghỉ ngơi.

4. Tuổi Mão:

Những rắc rối về tiền bạc có thể là nguyên nhân khiến bạn lo lắng. Những thất bại trong năm qua đã làm suy giảm sự tự tin vốn có của bạn. Đừng chơi trò đỏ đen như một cách thoát khỏi thực tế. Nói chuyện với những người bạn tin tưởng và lập kế hoạch chi tiêu thật cụ thể. Điều này sẽ làm dịu tâm trí của bạn.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có một tinh thần hào phóng và đôi khi những người có ý định đen tối có thể lừa dối bạn. Hôm nay, hãy nghi ngờ về bất cứ điều gì có vẻ quá tốt. Dựa vào bạn bè và cộng sự cũ, những người đã chứng minh được giá trị của họ.

6. Tuổi Tỵ:

Các cuộc đối đầu có thể mang lại tranh luận. Biến sự thất vọng của bạn thành động lực. Bạn có thể đi theo một hướng mới mà không cần xem xét tất cả các yếu tố. Một cách tiếp cận thận trọng mang lại kết quả tốt nhất. Các dự án giúp đỡ người khác sẽ nhận được sự tôn trọng và khiến bạn cảm thấy tốt hơn.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn có thể cảm thấy tràn trề ý tưởng sáng tạo. Mong muốn trở thành người giỏi nhất có thể là động lực chính của bạn hiện tại. Nếu bạn có một công việc, đã đến lúc tỏa sáng. Nếu bạn cần một công việc, hãy ra ngoài và thử sức. Hình dung một tương lai tốt đẹp hơn mang lại cho bạn sự bình an để sẵn sàng đối phó với thực tế nghiệt ngã.

8. Tuổi Mùi:

Một ngày thú vị bắt đầu với nguồn năng lượng cao thúc đẩy hành động. Đó là thời điểm lý tưởng cho các sự kiện online, các dự án cộng đồng và các hoạt động giúp gắn kết mọi người với nhau. Đây cũng là thời điểm tốt để dọn dẹp, sắp xếp và cải thiện mọi thứ để bạn có thể thư giãn với bạn bè và gia đình.

9. Tuổi Thân:

Các hoạt động và sự kiện ngoài trời rất đáng hoan nghênh để bạn bỏ đi những thói quen thông thường không tốt cho sức khỏe. Tốt hơn là bạn nên ra ngoài và làm việc hơn là cứ ngồi suy nghĩ về chuyện đã qua. Cách tận dụng thời gian tốt nhất là vui vẻ với một nhóm nhỏ bạn bè. Chấp nhận mọi lời mời vào phút cuối.

10. Tuổi Dậu:

Những sự kiện căng thẳng không làm bạn thất vọng. Tốt nhất hãy lạc quan và tìm kiếm sự hài hước trong mọi tình huống. Bạn có thể dẫn đầu thành công trong việc tìm ra hướng đi mới. Lập kế hoạch cẩn thận và làm việc theo nhóm là điều cần thiết nhất lúc này. Hãy thận trọng khi đưa ra những lời hứa lớn không dễ thực hiện.

11. Tuổi Tuất:

Sự bất an về vật chất hoặc lo lắng về sức khỏe có thể khiến bạn cảm thấy chán nản ngày hôm nay. Chỉ cần nói với bản thân rằng "mọi việc luôn diễn ra tốt đẹp", bởi vì bằng cách nào đó, bạn sẽ tìm ra cách vượt qua hầu hết mọi chướng ngại vật. Để cảm thấy tốt hơn, hãy vận động nhiều hơn, cải thiện chế độ ăn uống của bạn và dành thời gian cho bất kỳ sở thích tinh thần nào.

12. Tuổi Hợi:

Cố gắng hết sức để hạn chế nhắn tin vì dễ gây ra hiểu lầm. Cách thông minh nhất là lên một danh sách các việc cần ưu tiên và tiếp tục công việc trước mắt. Kết nối với bạn bè nếu bạn mong muốn nghỉ ngơi hoặc khám phá sức mạnh nội tâm. Họ có thể chỉ cho bạn một hướng đi mới và thú vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.