Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 7.2.2020

06/02/2020 19:05 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay bạn có thể gặp những thách thức đến từ một người có kỳ vọng không thực tế. Tìm kiếm sự cân bằng. Cố gắng nói ra nhu cầu của bạn một cách tôn trọng. Một người bạn hoặc cộng sự thực sự sẽ sẵn sàng thảo luận để giải quyết rắc rối. Hãy thận trọng nếu bạn vừa gặp ai đó. Dễ có chuyện phóng đại hoặc không trung thực.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày bạn có thể thư giãn với một cuốn sách hay thưởng thức một bộ phim dài. Hãy chắc chắn ngủ đủ giấc. Bạn sẽ được cái nhìn sâu sắc về mọi thứ khi đầu óc bạn đang thư giãn nhất. Bất cứ điều gì thực sự quan trọng sẽ giải quyết dễ dàng hơn sau khi nghỉ ngơi và thư giãn.

3. Tuổi Dần:

Bây giờ bạn sẽ thấy dễ dàng hơn để vạch ra ranh giới rõ ràng giữa bạn và bất cứ ai lợi dụng lòng tốt của bạn. Mỗi lúc làm một việc. Bực bội chả có ích gì nếu bạn không thể hoàn thành mọi việc. Cứ thong thả. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng.

4. Tuổi Mão:

Đây có thể là một ngày rất xúc động khi bạn nhìn lại cuộc sống đã qua của mình. Bạn có thể cảm thấy thôi thúc mạnh mẽ hơn bình thường về chuyện an toàn và ổn định tiền bạc. Bạn có xu hướng ngoan cố chống lại những thay đổi cần thiết cho tình hình tài chính hoặc cá nhân của bạn. Vấn đề này xem ra còn lâu mới giải quyết được.

5. Tuổi Thìn:

Hãy đặc biệt nhạy cảm với tâm trạng của người khác hôm nay. Làm vậy bạn sẽ dễ dàng nói ra những điều đúng đắn, ngay cả khi cảm xúc đang dâng trào. Hãy thận trọng khi cứ khăng khăng cho rằng cách của bạn là giải pháp duy nhất. Ra ngoài với những người có chung sở thích sẽ là tâm điểm của ngày.

6. Tuổi Tỵ:

Buổi sáng là lúc bạn đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn và phải quyết tâm hành động. Ngay cả khi căng thẳng đang diễn ra, đây là thời điểm tuyệt vời để bước lên và hành xử như thể bạn chắc chắn rằng sẽ có một ngày mai tốt hơn. Làm việc chăm chỉ và thử thách thể chất sẽ giúp bạn tạo dựng được những phẩm chất tốt nhất.

7. Tuổi Ngọ:

Một người bạn tốt vốn hiểu được tính hách dịch của bạn có thể đang cần đến sự chung tình và sức mạnh của bạn. Theo cách tương tự, chấp nhận sự hỗ trợ hoặc giúp đỡ của người khác. Đây là thời điểm tốt  để làm một điều gì đó giúp người thân quen cải thiện cuộc sống. Nếu bạn đang hẹn hò, đây có thể là một ngày may mắn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn rất dễ nổi nóng nếu bạn đặt tiêu chuẩn cao một cách vô lý cho bản thân hoặc người khác. Thay vì khăng khăng những điều hoàn hảo, hãy thử chấp nhận "đủ tốt". Một thái độ thoải mái và linh hoạt hơn sẽ cho phép bạn nhìn thấy ra vấn đề và tìm thấy cơ hội tốt. Hãy cố gắng ngủ đủ giấc.

9. Tuổi Thân:

Bất cứ điều gì làm cho cuộc sống của bạn đẹp hơn hoặc công bằng hơn đều đáng nhận được sự đầu tư về thời gian của bạn. Bạn có thể đóng  vai trò có ảnh hưởng trong các dự án nhóm. Bạn có thể đưa ra một quyết định không thực tế hoặc mang tính cảm xúc. Bạn có thể bị giằng xé giữa việc nhận ra vấn đề  và ham muốn được bao quanh bởi sự lãng mạn nhưng không thực tế.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có can đảm để đối mặt với những quyết định khó khăn. Hãy nói chuyện với những người bạn tin tưởng để có được cái nhìn sáng suốt nhất. Bạn sẽ có những lựa chọn tốt nhất nếu bạn tin vào trực giác của mình. Tiếng nói bên trong đó sẽ dẫn đường cho bạn. Đừng lo lắng về việc gây ấn tượng với người khác.

11. Tuổi Tuất:

Tận dụng mọi cơ hội để chia sẻ kiến thức chuyên môn của bạn. Bạn cảm thấy thôi thúc muốn dạy dỗ người khác. Bạn có thể cảm thấy tình yêu của bạn dành cho ai đó mạnh mẽ đến mức không có gì ngăn cản hành động của bản thân. Một bộ phim gia đình có thể khiến bạn mất tập trung. Đừng buồn nếu kế hoạch thay đổi đột ngột.

12. Tuổi Hợi:

Hôm nay là ngày rất tốt để xác định làm thế nào để tình hình tốt hơn. Với nguồn năng lượng mãnh liệt, có thể mọi thứ dường như không ổn trước khi chúng đi theo hướng có lợi cho bạn. Đôi khi một cuộc khủng hoảng là cần thiết để thúc đẩy thay đổi diễn ra. Cảm giác tiêu cực là cái giá của việc phát triển quá nhanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.