Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 8.11.2020

07/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể đạt được tiến bộ khi xử lý các vấn đề gia đình hôm nay. Có thể cần thêm một chút nỗ lực hướng tới kỷ luật thường xuyên. Bạn có thể cảm thấy bồn chồn. Tâm trí của bạn cứ chực nhảy từ chuyện này sang chuyện khác. Tất cả các quyết định kinh doanh hoặc tài chính nên được nghiên cứu cẩn thận và thảo luận với người bạn tin tưởng.

2. Tuổi Sửu:

Nguồn năng lượng ngày nay mang đến cơ hội thực sự để bạn có thể đi đến sự thật sâu sắc của một vấn đề. Trung thực cần được đưa lên hàng đầu. Tránh mọi sự ràng buộc với cái giá phải trả là nói ra sự thật trong khi chưa phải lúc. Tìm kiếm một số biện pháp hòa bình cho các tình huống khó khăn.

3. Tuổi Dần:

Bạn có mọi thứ bạn cần để đẩy mạnh một dự án lớn và quan trọng. Bạn càng làm theo sở thích của mình và làm những điều bạn yêu thích nhất, bạn sẽ càng hạnh phúc. Đây là thời điểm để tăng cường vai trò lãnh đạo nhóm. Sự rõ ràng trong suy nghĩ và nhiệt tình của bạn khuyến khích người khác.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể cảm thấy tội lỗi về một số lỗi hoặc sai sót trong tưởng tượng. Nếu bạn yêu cầu phản hồi từ những người biết rõ về bạn, họ có thể nói rằng bạn rất... ngớ ngẩn. Hãy cố gắng giảm bớt sự bừa bộn ở nhà. Các đống giấy tờ cần được sắp xếp trước.

5. Tuổi Thìn:

Dự kiến hôm nay sẽ bận rộn! Cảm xúc có thể đang tăng cao. Cố gắng hết sức để không buôn chuyện hoặc chia sẻ bí mật. Hẹn sẽ có một buổi tối tuyệt vời cho buổi hẹn hò lãng mạn hoặc vui vẻ cùng bạn bè. Gác lại mọi rắc rối liên quan đến công việc.

6. Tuổi Tỵ:

Hãy kiên nhẫn với những điều khó chịu nhỏ nhặt. Đây là một ngày rất tích cực cho việc cải thiện tình hình công việc của bạn. Yêu cầu những gì bạn muốn. Bạn muốn cam kết sâu sắc hơn ở lĩnh vực nào trong cuộc sống của mình? Tin tưởng vào ước mơ và chia sẻ tầm nhìn của bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là ngày mà bạn cảm thấy muốn dành thời gian trên giường, đọc một cuốn sách hay hoặc xem phim. Hoàn toàn có thể chấp nhận được khi bạn cho phép bản thân nghỉ ngơi và thư giãn sau một tuần mệt nhọc. Nếu bạn không thể trốn tránh trách nhiệm, làm càng ít càng tốt hoặc yêu cầu giúp đỡ.

8. Tuổi Mùi:

Trong khi những người khác có thể gặp khó khăn, căng thẳng và chạy theo nhiều hướng cùng một lúc, bạn có sức mạnh để giữ vững lập trường của mình. Điều này hỗ trợ việc xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Những thay đổi lớn, tích cực đang đến, nhưng năng lượng quá chậm, bạn có thể không nhận ra mình đang tiến tới một cột mốc thay đổi lớn.

9. Tuổi Thân:

Các mối quan hệ thân thiết tiếp tục mang đến thách thức. Ý kiến của người khác cần được xem xét. Nhưng đừng giả vờ nghĩ điều gì đó khi bạn không có gì... trong đầu. Xu hướng muốn giữ hòa bình có thể đi ngược lại lợi ích tốt nhất của bạn. Những nỗ lực tình nguyện là cách sử dụng thời gian tuyệt vời của bạn ngày hôm nay.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có thể cống hiến quá nhiều vì một sự nghiệp chính đáng hoặc vì người bạn yêu thương. Ranh giới đúng chuẩn có nghĩa là bạn không cần phải là vị cứu tinh của mọi người. Đôi khi làm gương về một cuộc sống hạnh phúc là điều tốt nhất bạn có thể làm. Không có lý do gì để cảm thấy tội lỗi vì bạn không thể cứu thế giới.

11. Tuổi Tuất:

Sự tự tin của bạn ngày nay rất cao. Đừng ngần ngại đi đầu và chống lại mọi xu hướng phân tích quá mức hoặc sự lây lan cảm thấy chán nản trong nhóm. Bạn có thể tự mình đạt được thành công. Nếu bạn đang cộng tác với những người khác, mọi người cảm nhận được điểm chung và hướng tới điều này.

12. Tuổi Hợi:

Hãy bắt kịp dòng chảy thông tin hôm nay. Đừng để những hoàn cảnh khó khăn hoặc căng thẳng làm mất đi sự tự tin của bạn. Bạn giỏi thuyết phục và bạn có thể dễ dàng gây ảnh hưởng tích cực đến người khác. Một lưu ý là đừng tin ai đó trước khi bạn thực sự biết họ. Trẻ em và thú cưng cần sự quan tâm hơn nữa của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.