Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 9.3.2020

08/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Mong muốn hoàn hảo cá nhân của bạn trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Có thể bạn không cố tình nói dối nhưng vô tình khiến người khác có ấn tượng sai hoặc chỉ đơn giản là để một sự hiểu lầm tiếp tục. Điều này có thể gây lúng túng sau này. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ giữ lời hứa. Người phụ nữ có ý chí mạnh mẽ sẽ giúp bạn hoàn tất trách nhiệm của mình.

2. Tuổi Sửu:

Bạn sẽ choáng ngợp rồi sau đó nhận được sự hỗ trợ từ một người phụ nữ có quan điểm sống mạnh mẽ Đây là ngày để tập trung vào chuyện làm cho ngôi nhà của bạn trở nên thân thiện và thoải mái hơn. Điều này không cần đòi hỏi phải có những món đắt tiền. Vấn đề là đơn giản hóa một số thứ và sắp xếp lại cho hợp lý.

3. Tuổi Dần:

Nguồn năng lượng ủng hộ việc thiết lập thói quen để cải thiện thể lực và sức khỏe của bạn nói chung. Bạn biết bạn muốn người khác nhìn thấy khía cạnh đẹp của bạn và được ngưỡng mộ. Điều này đáng để làm động lực cho việc đi bộ 30 phút mỗi ngày. Bạn có thể làm gương tốt cho những người khác. Chấp nhận bất kỳ lời mời đi chơi tối nay.

4. Tuổi Mão:

Tài ngoại giao vốn có và sự quyến rũ của bạn là vũ khí của ngày hôm nay. Bạn sẽ được tiếp cận các cơ hội mới ở lĩnh vực bạn đang rất quan tâm. Ngay cả khi mọi thứ dường như vô vọng, thì cứ thử đi thử lại bất cứ điều gì mà bạn thấy đáng bỏ công bỏ sức. Một người mà bạn quan tâm lâu ay có thể sẵn sàng giúp đỡ bạn. Chia sẻ những thất vọng bạn đang gặp phải.

5. Tuổi Thìn:

Bạn cảm thấy cần phải giảm bớt căng thẳng bằng việc mua sắm giải trí. Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ mua thứ bạn không cần. Tốt hơn là tìm kiếm những món hời, thời gian săn tìm cũng thú vị như việc sở hữu. Đôi khi chỉ cần đi ngắm nhìn là đủ. Nếu được, làm một chuyến đi xa với một người bạn thân. Bạn sẽ tìm được trạng thái cân bằng.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày thích hợp để tìm kiếm các liên hệ sẽ giúp bạn trong những tuần tới. Bạn sẽ được may mắn trong công việc và trong sở thích. Cuộc trò chuyện ngẫu nhiên có thể dẫn đến một điều gì đó có ý nghĩa. Làm bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy tò mò về. Cứ mạnh dạn bày tỏ cảm xúc của bạn, bạn sẽ nhận được phản hồi như mong muốn.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn vốn là một người thích ổn định và yêu hòa bình. Hôm nay, vì thiếu kiên nhẫn mà có thể kích hoạt những cuộc tranh cãi đáng tiếc. Bạn nhìn thấy người khác thiếu trách nhiệm nên bực bội không kiểm soát. Cố gắng để "thương thuyết" nhưng phải để cho người khác chịu trách nhiệm cho các cam kết của họ. Liên lạc với bạn bè ở xa nếu bạn cảm thấy cô đơn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn đôi khi hành động một cách vô thức bởi kết quả chắc chắn sẽ là số 0. Ai đó có vẻ quá tiêu cực. Giữ sự hài hước của bạn và đừng cố chứng tỏ mình đúng. Nếu bạn có một người bạn thân, đây là ngày may mắn để lên kế hoạch cùng nhau làm điều cái gì đó mà cả đều mong muốn từ lâu. Niềm đam mê và nhiệt huyết của bạn sẽ khuyến khích người khác rất nhiều.

9. Tuổi Thân:

Đây là một ngày hạnh phúc và phấn khích với những gì bạn đạt được sau khi đi ngược dòng! Chống lại bất kỳ xu hướng nào đi quá nhanh. Hãy đặc biệt thận trọng về việc tiêu tiền bởi bạn hay vung tay quá trán. Không nên đầu tư mạo hiểm, thay vào đó "trung thành" với các kiểu đầu tư truyền thống. Dồn hết năng lượng vào các hoạt động thách thức về mặt thể chất.

10. Tuổi Dậu:

Đừng ngần ngại chia sẻ ý tưởng của bạn trong tuần này. Làm việc chăm chỉ và lập kế hoạch cẩn thận sẽ giữ bạn đứng vững trong các cuộc đua. Bạn có thể tìm được sự hỗ trợ mạnh mẽ. Đây là một ngày may mắn cho các quyết định quan trọng. Thực hiện các bước để giảm mức độ căng thẳng của bạn, đặc biệt là ở nhà. Có thể xảy ra vài sự cố từ bạn bè hoặc trẻ em trong nhà.

11. Tuổi Tuất:

Đây là một ngày đòi hỏi chánh niệm. Một tình huống sẽ xảy ra và thay đổi cuộc sống của bạn, khiến bạn cảm thấy bất an và phải suy nghĩ nhiều. Mối quan hệ với những người bạn yêu quý có thể xoay chuyển, khác với những gì bạn nghĩ về họ trước nay. Điều quan trọng là phải linh hoạt để đáp ứng những diễn biến mới.

12. Tuổi Hợi:

Đây có thể là một ngày làm việc hiệu quả. Hãy chắc chắn rằng bạn ngủ đủ giấc để nhìn nhận tốt nhất mọi vấn đề nảy sinh. Cố gắng hoàn thành càng nhiều càng tốt trước buổi tối. Đây là thời gian tuyệt vời cho du lịch hoặc một bữa tiệc lớn. Lập kế hoạch. Bạn sẽ có được sự đồng hành của những người trẻ đầy nhiệt huyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.