Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 9.5.2020

08/05/2020 19:09 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hứa hẹn có sự phấn khích nhẹ. Đây là thời gian tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời với bạn bè. Bạn là người sẵn sàng chấp nhận rủi ro nhiều hơn bình thường nên bạn sẽ được tận hưởng thành quả bất ngờ. Chia sẻ tình yêu của bạn về âm nhạc, phim ảnh hoặc những đam mê sáng tạo khác sẽ có thêm bạn bè.

2. Tuổi Sửu:

Nếu có một ngày cần nghe theo lời mách bảo của trái tim, thì đây chính là ngày đó. Đừng để mọi người lợi dụng tính tốt bụng của bạn. Có thể nói không hoặc từ chối yêu cầu vô lý của một thành viên gia đình. Dành thời gian để thưởng thức bất cứ điều gì giúp bạn thư giãn. Bạn có thể may mắn trong tình yêu.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày mà bạn có thể tập trung đến mức ám ảnh về một mối quan hệ thân thiết. Điều quan trọng là thành thật về cảm xúc của bạn và rõ ràng về ý định của đối tượng. Tình yêu đích thực phải có tính tương hỗ và xuất phát chân thành từ cả hai phía.

4. Tuổi Mão:

Bạn hoặc đối tác có thể có những phản ứng đầy cảm xúc trước một số diễn biến bất ngờ. Tốt nhất là cứ thể hiện suy nghĩ và để người khác thấy rằng bạn bị tổn thương, có thể mới bớt được mức độ căng thẳng ngầm. Làm những gì bảo vệ lợi ích và sự độc lập của bạn.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể thất vọng bởi những người bảo thủ. Hy vọng sẽ có niềm vui lớn gần nhà. Bạn đang đến gần một ngã tư của lựa chọn, Những quyết định trong quá khứ nên được xem xét lại. Hãy thận trọng và dành thời gian trước khi quyết định nếu bạn muốn tạo ra một sự thay đổi lớn.

6. Tuổi Tỵ:

Sự tức giận sẽ chính đáng nếu bạn trung thực với chính mình trước khi bạn nói với người khác. Bạn có thể là một chiến binh bảo vệ những người yếu thế. Cẩn thận lắng nghe những gì mọi người nói với bạn. Lo sợ tương lai là điều không cần thiết.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn nên tránh xa những tình huống độc hại và những người tiêu cực. Nếu những căng thẳng không được nói ra và giải phóng sự bực bội, bạn sẽ bị trượt dài về mặt cảm xúc. Điều duy nhất bạn thực sự có thể thay đổi là thái độ của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Đừng để xảy ra những xung đột hoặc sự ghẻ lạnh không mong muốn với những người bạn thích nhất. Sự tức giận từ những việc chưa được giải thích có thể khiến bạn hối tiếc sau này. Thách thức bây giờ là nhu cầu tình cảm của bạn không được đáp ứng trong một môi trường không phải lúc nào cũng có sự hỗ trợ.

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể thất vọng ngày hôm nay. Với rất nhiều việc phải làm, bạn rất dễ bị choáng ngợp. Chọn những gì làm cho trẻ em và người già trong gia đình cảm thấy hạnh phúc nhất và đừng lo lắng về phần còn lại. Mọi thứ không cần phải hoàn hảo mà đáng nhớ. Tránh so sánh với ngày xưa cũ.

10. Tuổi Dậu:

Có rất nhiều điều không chắc chắn trong cuộc sống của bạn. Cố gắng kiểm soát sẽ không làm mọi thứ tốt hơn và có thể khiến tình hình khó khăn hơn. Cách tốt nhất là tiếp cận với những người chia sẻ với bạn. Bạn có thể khiến ai đó cảm thấy đặc biệt với những cử chỉ chu đáo và bất ngờ.

11. Tuổi Tuất:

Đây là một ngày năng lượng cao, khuyến khích bạn hướng ngoại. Bạn sẽ vô cùng may mắn khi thực hiện một bước nhảy vọt. Quá tự tin có thể dẫn đến hành động bốc đồng. Hãy chậm lại và tất cả sẽ ổn thôi. Hãy để người khác biết bạn đang đứng ở đâu.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có thể có niềm vui lớn ngày hôm nay! Hãy cảnh giác trước một quyết định bốc đồng. Đừng đoán về những sự việc xảy ra ngoài kế hoạch. Làm điều gì đó mà trái tim bạn nói không có thể gây ra hối tiếc. Hãy đặc biệt thận trọng về việc chi tiêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.