Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 9.8.2020

08/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây có thể là một ngày rất lạc quan đối với bạn! Đây là thời điểm tuyệt vời để lên kế hoạch cho các hoạt động trong tương lai với bạn bè, gia đình hoặc các nhóm cộng đồng. Bạn muốn cuộc sống của mình như thế nào? Đã đến lúc bắt đầu suy nghĩ về những giải pháp dài hạn có thể đóng góp tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn.

2. Tuổi Sửu:

Hãy ra ngoài và vận động để xả stress. Một số người có thể cư xử kỳ lạ, đặc biệt nếu bạn là người quản lý. Tìm thấy sự hài lòng hơn khi làm việc hoặc vui chơi với một nhóm nhỏ nhưng gồm các cộng sự đáng tin cậy. Niềm vui từ công việc sẽ đến bất ngờ.

3. Tuổi Dần:

Đây có thể là một buổi sáng căng thẳng. Hãy bình tĩnh. Mọi rắc rối bạn gặp phải sẽ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Làm những gì bạn được mong đợi và tập trung vào việc ra quyết định thực tế hơn là những khả năng mở rộng. Rủ bạn bè đi ăn có thể giúp bạn thư giãn. Những lời tán tỉnh có thể khiến bạn mất tập trung.

4. Tuổi Mão:

Nguồn năng lượng ngày nay mang lại cảm giác vui vẻ và mãn nguyện nếu bạn sống hòa đồng. Bạn bè của bạn rất đông và tình bạn sẽ mang lại nhiều điều thú vị. Nay cũng là ngày của tình yêu. Bạn có thể trải qua những cảm giác rất lãng mạn vào buổi tối và đi xa hơn trên con đường mới.

5. Tuổi Thìn:

Tập trung vào việc cải thiện mối quan tâm của gia đình ngay hôm nay. Bạn sẽ thấy dễ dàng để chia sẻ ý tưởng của mình. Đây là thời điểm tích cực để phát triển các kế hoạch thiết thực. Đừng quá nghi ngờ người mà bạn không biết rõ. Những người phụ nữ sẽ là điểm tựa cho bạn vào thời điểm này. 

6. Tuổi Tỵ:

Tài năng tổ chức của bạn được phát huy. Bạn là người chơi giỏi nhất trong đội. Mọi người sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn. Bạn có thể tha thứ cho những người đã làm bạn thất vọng theo một cách nào đó. Đừng để bị cám dỗ trước những khoản đầu tư. Sẽ không là một ý tưởng tồi nếu bạn lắng nghe sự mách bảo của con tim.

7. Tuổi Ngọ:

Ngày nay, bạn có nguy cơ trở nên quá tự tin khi nói đến tiền. Hãy hỏi lời khuyên của các chuyên gia hoặc những người bạn vốn bảo thủ. Đã đến lúc phải nuông chiều bản thân nhiều hơn. Dành thời gian để lên lịch cho các liệu pháp chăm sóc sức khỏe hoặc sắc đẹp. Một vài phụ kiện rẻ tiền có thể nâng cấp tủ quần áo và cải thiện tâm trạng của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Bạn giống như một người đang lên kế hoạch chung cho một trận chiến. Bạn có tầm nhìn và biết cách sử dụng cẩn thận các nguồn lực có sẵn. Sự quyến rũ của bạn đang che giấu một bí mật. Điều này không hẳn là xấu, nhưng bạn không được ép mình khi cần đến sự trung thực. Sự bồn chồn dẫn đến những lựa chọn kém cỏi.

9. Tuổi Thân:

Nếu bạn đang nghĩ đến việc giới thiệu một ai đó mới với bạn bè của mình hôm nay, đó là dấu hiệu cho thấy đây là mối quan hệ nghiêm túc. Điều quan trọng là mỗi thành viên trong vòng kết nối bạn bè đều có cảm tình. Hãy chắc chắn rằng bạn đang trung thực về một mối quan hệ quan trọng. Cần phải có sự đồng cảm và chia sẻ thực sự.

10. Tuổi Dậu:

Làm việc mà không giải trí khiến bạn nhanh kiệt sức. Hãy mặc thứ gì đó khiến bạn cảm thấy tự tin và lên kế hoạch để tận hưởng ngày nghỉ. Đừng để cảm giác tự ti phá hoại hạnh phúc của bạn. Giữ liên lạc chặt chẽ với những người bạn thích nhất. Hãy dành thời gian ra ngoài tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

11. Tuổi Tuất:

Hãy cẩn thận nếu bạn đang làm bất cứ điều gì đòi hỏi sức mạnh cơ bắp. Rất có thể xảy ra tình trạng quá đà và hối hận về sau. Bạn vốn là một người rất đam mê và gợi cảm. Đây có thể là một ngày kỳ lạ khi bạn muốn ở một mình hoặc ít nhất là dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.

12. Tuổi Hợi:

Đây là thời điểm mạnh mẽ để tập trung vào các nhu cầu của gia đình. Bạn càng hiểu rõ về tình hình tài chính của mình, bạn sẽ đưa ra quyết định tốt hơn. Nếu bạn cứ bám vào một tình huống không chịu thay đổi, có lẽ đã đến lúc bạn nên đầu hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.