Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 4.1.2020

04/01/2020 06:00 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư.

1. Bạch Dương (21.3 - 29.4): Cân nhắc thỏa hiệp

Cố gắng đừng thoát khỏi cuộc trò chuyện hoặc dự án nào đó mà bạn là người khởi đầu, cho dù mọi thứ không diễn ra như bạn mong đợi hay tệ hơn. Bạn không có được sự hỗ trợ mà bạn nghĩ là mình cần. Hãy nhẹ nhàng hơn và thậm chí cân nhắc thỏa hiệp một chút. Bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả.

2. Kim Ngưu (20.4 - 20.5): Vợ chồng gặp thay đổi 

Có thể sẽ có một số thay đổi cho vợ chồng của bạn vào thứ Bảy này mà bạn cần theo dõi cẩn thận, dù thực tế sẽ không có gì khiến bạn gặp quá nhiều rắc rối. Đặc biệt, nếu bạn đã duy trì được cách thảo luận cởi mở và trung thực với đối tác của mình, bạn sẽ càng dễ dàng hình dùng ra những rắc rối có thể xảy đến.

3. Song Tử (21.5 - 21.6): Đừng bi quan

Bạn không được để sự bi quan của bạn lấn át bản thân bởi mọi thứ có thể tồi tệ hơn nhiều so với cảm nhận hiện nay của bạn. Cố gắng tập trung vào những gì bạn thực sự có thể làm và những gì bạn đã trải qua bởi những điều này có thể giúp bạn cảm nhận được chuyện sắp xảy đến. Cố gắng thư giãn sau một ngày làm việc hiệu quả.

4. Cự Giải (22.6 - 22.7): Kiểm soát tính nóng nảy

Bạn không cần phải dành cả ngày này cho mọi người xung quanh nếu bạn không có tâm trạng cho bất cứ thứ gì như vui vẻ như thứ Bảy. Trong khi đó, bạn một là kiểm soát tính nóng nảy của bản thân, hai là cố gắng giữ sự cô lập, tách rời khỏi những người xung quanh, càng xa càng tốt bởi vì không có lý do gì bạn phải can thiệp vào kế hoạch của họ nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng.

5. Sư Tử (23.7 - 22.8): Đừng hấp tấp

Bạn sẽ có cơ hội có được không gian cho riêng mình và sạc lại năng lượng ngay hôm nay nhưng đừng hấp tấp vì bạn phải chờ thêm một thời gian nữa. Đừng quá mất tinh thần vì điều này bởi tất cả những chuyện mà bạn có thể sẽ gặp buổi sáng sẽ giúp bạn cảm nhận được kết quả mà bạn sẽ đạt được sắp tới.

6. Xử Nữ (23.8 - 22.9): Ánh sáng cuối đường hầm

Khi tuần tới đang đến gần, bạn có vẻ tự tin hơn vào năng lực của bản thân và dường như kiểm soát được tính nghi ngờ tốt hơn trước. Hãy tập trung vào mặt sáng thay vì cứ để mặt tối lấn át và đừng quên rằng bạn có thể tìm giải pháp ở những nơi đen tối nhất nếu bạn có người hỗ trợ khi bạn lên tiếng.

7. Thiên Bình (23.9 - 22.10): Hãy giữ lời hứa

Bạn sẽ phải tiếp tục thực hiện, dù muốn hay không, một số sáng kiến mà bạn là người khởi động cách đây nửa tháng. Nếu bạn thấy mình hơi bế tắc thì có lẽ bạn nên lôi kéo đối tác của bạn vào và yêu cầu hỗ trợ cho những người thân của bạn. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn vẫn đang giữ lời hứa và tiến về phía trước.

8. Bọ Cạp (23.10 - 21.11): Có đôi có cặp

Các quyết định do vợ chồng bạn đưa ra sẽ dễ thực hiện hơn nhiều vào thứ Bảy này, ngay cả khi chúng liên quan đến những thành viên còn lại của gia đình vì bạn sẽ có được những trợ giúp đáng kể. Điều này cũng cho thấy bạn không nên tự mình đưa ra bất kỳ quyết định nào vì sau đó bạn sẽ phải tự một mình… thực hiện.

9. Nhân Mã (22.11 - 21.12): Đừng trông chờ may mắn

Một số cơ hội tiền bạc xuất hiện phía trước nhưng đừng quá phấn khích vì đây là kết quả của một nỗ lực lớn, của một số công việc thực hiện trong tháng này, chứ không phải do tình cờ hay may mắn. Vì vậy, nếu bạn nhận được bất kỳ phần thưởng do làm tốt công việc của bạn, thì nếu một ngày không có phần thưởng, cũng đừng bắt đầu với xổ số. Vì đây không phải là cuộc chơi của bạn.

10. Ma Kết (22.12 - 19.1): Bế tắc trong tình yêu

Bạn biết rằng người ta thường nói khi tình yêu không còn, thì cũng chẳng còn gì khác. Tuy nhiên, trong trường hợp của bạn, dường như tình yêu có phần khiến bạn bế tắc và có nhiều điều bạn cảm thấy bị ngăn cản. Lời khuyên dành cho bạn: đừng buông thả với suy nghĩ tới đâu thì tới mà hãy tìm hiểu xem liệu thực tế hiện nay có thực sự khiến bạn bế tắc hay đây chỉ là cảm nhận cá nhân của bạn.

11. Bảo Bình (20.1 - 18.2): Để ý túi tiền

Bạn cần quan tâm nhiều hơn vào túi tiền của bạn hôm nay và trong những ngày tiếp theo nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ trì hoãn bất kỳ vụ mua sắm nào. Thay vào đó, bạn có thể lập danh sách các ưu tiên một cách khách quan. Bạn cũng nên “lôi kéo” gia đình của mình tham gia vào chuyện thực hiện các ưu tiên này, đặc biệt khi họ cũng được hưởng lợi nhiều từ việc này.

12. Song Ngư (19.2 - 20.3): Có người thân hỗ trợ

Tình hình hiện tại dường như giúp bạn có được một số quan điểm thú vị ngày hôm nay, có thể là về một cánh cổng đã bị đóng suốt thời gian dài hoặc một cánh cổng mà bạn thấy rất gần nhưng chưa sẵn sàng để bước qua. Bạn sẽ ngạc nhiên về thông tin bạn có thể nhận được ngày hôm nay và cả sự hỗ trợ từ người thân trong vấn đề này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.