Tử vi vui cho bạn từ 27.2.2017 đến 5.3.2017

27/02/2017 07:20 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Cơ hội đến ngay đầu tuần, vui vẻ đủ để thấy mình có cảm giác khuây khỏa. Giữa tuần có tin vui càng khiến gia đình thêm hòa khí.

Những bất đồng, mâu thuẫn trước đây cũng tự khắc biến mất. Với người độc thân, nếu không muốn giậm chân tại chỗ trong chuyện tình cảm, bạn nên chủ động. Ai đang có đôi, cẩn thận mâu thuẫn.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Một tuần với hỷ sự, những tin vui vẻ lạc quan. Công việc trôi chảy, tuy chưa thấy lợi lộc gì. Nếu muốn hoàn thành đúng tiến độ thì nhất định bạn phải tuân thủ lịch trình nghiêm ngặt, chưa kể không nên cho phép mình nghỉ ngơi quá nhiều. Có thể đau ốm lặt vặt, tăng cường vitamin C cũng là một cách phòng tránh.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Đang lúc có chuyện không vui, đừng đứng ra hòa giải, ngay cả ở vị trí trung gian cũng khó tránh vạ lây. Nếu đang cô đơn, nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể và hòa đồng hơn. Nếu bạn đã có đối tượng, dành nhiều thời gian xây dựng và chăm chút hơn cho mối quan hệ, lời nói ngọt ngào là dễ nghe.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Công việc ổn thỏa, cứ làm hết phận sự, đừng bới thêm việc để rồi chẳng đâu vào đâu. Tuy nhiên, tình cảm lại không được như ý, rất dễ nảy sinh bất đồng nếu bạn không giữ mồm giữ miệng. Trong cư xử, nên nhường nhịn đôi chút sẽ đỡ phát sinh mất lòng. Điều cần quan tâm nhất giờ đây chính là sức khỏe.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Đầu tuần thật vui nhưng giữa tuần lại có thông tin gây tâm lý bất an, lo lắng. Từ đây rất dễ nảy sinh những quyết định sai lầm nếu bạn không chịu tìm người tư vấn phù hợp. Trước vài khó khăn, bình tĩnh, lắng nghe sự góp ý của người khác sẽ giải quyết được nhiều thứ. Cẩn thận xe cộ cuối tuần.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Khi bạn đang gặp chuyện xấu, thì chẳng những gặp khó khăn mà tiền bạc cũng khó tránh hao tốn. Trong công việc, có thể gặp bất hòa với người cộng tác mà lâu nay những tưởng tâm đầu ý hợp; dù bạn luôn là người hết lòng vì người khác. Ăn uống chểnh mảng, không điều độ là nguyên nhân của bệnh tiêu hóa, cần cẩn thận hơn.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Tuần này hơi bất thường, may đi kèm rủi, nên đừng vội toan tính bất kỳ chuyện gì. Và càng không nên nghe lời khuyên từ ai, cứ tặc lưỡi để coi mọi chuyện đến đâu tính đến đó. Bạn đang hân hoan vì có nhiều ý tưởng mới, nhưng thực ra sẽ rất không khả thi trong thời điểm này, khoan vội công bố. Khó tránh vạ miệng.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Một tuần khá may mắn, dù có sơ suất vẫn không bị khiển trách. Tiền bạc có hơn đợt trước, chưa kể còn có thể có lộc bất ngờ. Tuy nhiên lòng hay băn khoăn hoặc bất an, có lẽ do đang mong ngóng một điều gì đó. Có thể xảy ra cãi vã với bạn bè hoặc người thân. Tốt nhất là cẩn trọng lời ăn tiếng nói.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Công việc có vài thay đổi nhưng diễn ra theo chiều hướng tích cực, không nên quá lo lắng. Quan trọng nhất là chủ động trong mọi tình huống, chính là cơ sở để bạn nắm bắt cơ hội trong công việc. Không nên tiếp nhận người mới lúc này vì sẽ khó tránh bất đồng nội bộ. Tài lộc nếu có sẽ đến từ giữa tuần.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Tuần này đang lo âu muộn phiền, gia đình lại có chút chuyện không vui nên lòng càng thấp thỏm, bất an. Trong công việc, đừng bày vẽ thêm gì vì cũng còn khó khăn, chỉ nên làm tiếp những thứ đang có sẵn. Cảm giác bị người khác lấn lướt nên đôi khi thấy cô độc. Đi xa không có lợi, nên tạm hoãn.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Vài ngày đầu tuần có những cuộc gặp gỡ vui vẻ, thuận lợi trong giao tiếp, mở rộng giao tế nên tốt cho công việc sau này. Đi xa chẳng những có cơ hội mà còn có thêm người tốt giúp đỡ. Tiền bạc lai rai, có đồng ra đồng vào đủ để thấy thoải mái hơn. Đây là giai đoạn bạn thấy mình hạnh phúc.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Tuần không vui, công việc áp lực chưa biết phải xoay trở thế nào. Đừng quá thật thà, tin cậy chia sẻ hết những gì bạn có, đôi lúc nên giữ lại chút gì cho riêng mình. Dẫu sao cũng có cơ hội để hy vọng, đừng quá áp lực mà thêm rối. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp không mấy thuận lợi, đề phòng rắc rối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.